หนุ่มหล่อสาวสวยที่พร้อมเป็นดาวดวงใหม่บนเส้นทางบันเทิง ซึ่งกว่าจะผ่านด่านได้เป็น 20 คนสุดท้ายในครั้งนี้  แต่ละคนต่างก็งัดไม้เด็ดออกมาโชว์ฉายแสงความเป็นสตาร์  จนชนะใจคณะกรรมการแถวหน้าของเมืองไทยที่มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงมายาวนาน นำโดย   คุณธัญญา  วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการและผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)คุณยุ่น-ยิ่งยศ ปัญญา  รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ  บริษัท โมโนเน็กซ์ จำกัด (มหาชน),  คุณซินดี้-สิรินยา บริชอพ The Head Master, คุณพจน์ อานนท์ นักกำกับมือทอง, ครูหลี่เจิน แอ๊คติ๊งโค้ทมือปั้น   และ   นักแสดงคุณภาพ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์  บุตรพรม, นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร

โดยทั้งหมด 20 คนสุดท้าย   จะต้องเข้าบ้านเพื่อเก็บตัวเรียนรู้ทักษะต่างๆ เพิ่มเติมทั้งด้านการร้องเพลง เต้น และการแสดง นอกจากนี้ยังต้องเรียนรู้สิ่งที่จำเป็นเพื่อเตรียมตัวเป็นนักแสดงมืออาชีพ จากนักแสดงคุณภาพ “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” และศิลปินชื่อดัง “เพียว เดอะวอย์”  ผ่านความสนุกในรูปแบบเรียลลิตี้ทั้ง 7  Episodes ซึ่งแต่ละ Episodes จะนำเสนอการใช้ชีวิตร่วมกันผ่านบททดสอบต่างๆ  อาทิ เพื่อนใหม่กฎเหล็ก, เรียนรู้แข่งขัน, รู้แพ้ รู้ชนะ, ตัวเด่น ตัวประกอบ, แหกกฎบทลงโทษ, บททดสอบสุดท้าย และจุดจบ จุดเริ่มต้น    โดยมีตัวท๊อปของวงการนางแบบอย่าง “ซินดี้-สิรินยา บริชอพ” มารับหน้าที่มาดูแลโปรเจกต์นี้  และให้ความรู้น้องๆ ทั้ง 20 คน  ตลอดการแข่งขัน  รวมถึงคอยดูพัฒนาการของทุกคนในฐานะ “THE HEAD MASTER” ในครั้งนี้   สำหรับผู้ชนะทั้งชายและหญิงจะได้เล่นซีรีส์เรื่องใหม่สุดปังจากทาง MONO29 (โมโน ทเว็นตี้ไนน์) และ MONOMAX (โมโนแม็กซ์)

สามารถติดตามชมเรียลลิตี้  “Be a shining Star with Campusstar 2024” ทั้งหมด 7 Episodes ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 -15.00 น.ทาง MONO29  ชม Episode แรกได้ในวันเสาร์ที่  26 ตุลาคม  2567   และสามารถเดินทางไปให้กำลังใจแบบติดขอบเวทีได้ในรอบไฟนอล  วันที่ 1 ธันวาคม 2567  ศูนย์การค้า Central World ชั้น 1 โซน Eden ชมสดออนไลน์พร้อมกันทั้งโลกทาง(LIVE) ที่เว็บไซต์ https://mono29.com/livetv ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ได้ที่เว็บไซต์ https://mono29.com/news และช่องทาง Social Media Mono29 ทุกแพลตฟอร์ม

ล่าสุด..