ทำเอามัมหมีหลงแล้วหลงอีก กับความขี้เล่น น่ารัก เจ้าเสน่ห์ของไอ้ต้าวลูกหมา “ไมกี้ ปณิธาน” กับสกิลการเล่นกีตาร์ร้องเพลงมัดใจแฟน ๆ ในละครหวานรักต้องห้าม EP.4 ที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการตอบแทนกระแสตอบรับช่วงที่ผ่านมา ช่อง 3 จึงเตรียมปล่อยมิวสิกวิดีโอเวอร์ชันพิเศษของ เพลง “It had to be you” ที่ได้ “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” มาควบคุมการผลิตเพลงนี้ด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิด

โดยบรรยากาศในวันบันทึกเสียงและถ่ายมิวสิกวิดีโอเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ไมกี้ทำการบ้านมาอย่างเต็มที่ทำให้การบันทึกเสียงผ่านไปด้วยดีและรวดเร็ว รับประกันว่านอกจากเสียงอันไพเราะแล้ว แฟน ๆ จะได้เห็นทั้งมุมหล่อ มุมน่ารัก และความขี้เล่นของพระเอกหนุ่มคนนี้กันแบบจุใจ รวมถึงซีนหวาน ละมุนของ “คธา” (ไมกี้ ปณิธาน) และ “ผกามาลิน” (แมท ภีรนีย์) ที่ทำให้เข้าใจเลยว่าทำไมเขาถึงเลือกเพลง It had to be you มอบให้กับเธอ

ซึ่งหนุ่ม ไมกี้ ก็ได้ถ่ายทอดความรู้สึกลงไปให้เพลงให้ฟังว่า “เป็นเพลงที่ผมได้ร้องในละคร เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวอะไรบางอย่างของความสัมพันธ์ตัวละครในเรื่องแล้วกัน มีความหมาย เป็นเพลงสากล อยากถ่ายทอดอารมณ์นี้ไปให้คนดูอย่างเต็มที่ แฟน ๆ ก็จะได้มาเห็นผมในวันที่ 19 ตุลาคมนี้นะครับ จะได้เห็นเสียงผมร้องเพลงฝรั่งสากล ก็มารอฟังกันได้ แล้วละลายจริงมั้ย ต้องมาลองฟังและคอมเมนต์ ผมรออ่านอยู่ แล้วก็จะได้เห็นในเวอร์ชันดีดกีต้าร์ให้ฟังด้วยนะครับ ยังไงก็อยากรอติดตามชมกันในวันที่ 19 ครับ กับเอ็มวี It had to be you กับหวานรักต้องห้ามครับ”

สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอ It had to be you (Cover) โดย Mikey Panitan ได้ในวันที่ 19 ตุลาคม เวลา 12.00 น. ทาง Youtube: Ch3Thailand Music และยังมีเซอร์ไพรส์รออยู่อีก รับประกันว่าถูกใจกันอย่างแน่นอน และติดตามชมละคร “หวานรักต้องห้าม” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus