เติมเต็มความสนุกให้ทุกไลฟ์สไตล์ไปกับ “JBL” (เจบีแอล) สุดยอดแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกสัญชาติอเมริกา ในงานเปิดตัว 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ ลำโพงและไฟปาร์ตี้ JBL PartyBox Series & JBL PartyLight, ลำโพงพกพา JBL Portable และหูฟังไร้สาย JBL Live 3 Series มาพร้อมดีไซน์ที่มีทั้งความสนุกและทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Legendary Sound UNLEASHED! ให้เหล่าคนรักเสียงเพลงและปาร์ตี้ได้สัมผัสประสบการณ์แห่งการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ผ่านสีสันและท่วงทำนองแห่งความสนุกที่สามารถสร้างสรรค์ได้ด้วยตนเอง โดยมีนักแสดงหนุ่มชื่อดัง เทศน์ ไมรอน มาร่วมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และ Performance Show สุดพิเศษอีกมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศของงานปาร์ตี้ที่ได้สัมผัสกับแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม!

คุณกิตติศักดิ์ กาญจนชัยภูมิ กรรมการอำนวยการฝ่ายธุรกิจ Consumer and Smart Solutions บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า “งานครั้งนี้จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ Legendary Sound UNLEASHED! ที่ต้องการให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งด้านแสงสีและเสียงที่ทรงประสิทธิภาพ จากผลิตภัณฑ์ใหม่ของ JBL ที่สามารถสร้างไลฟ์สไตล์ใหม่ให้สนุกได้ยิ่งขึ้นกว่าเดิมไปกับโปรดักซ์หลากหลายกลุ่มที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ลำโพง JBL PartyBox Series ที่สามารถใช้งานคู่กับไฟปาร์ตี้ JBL PartyLight เพื่อเติมเต็มบรรยากาศงานปาร์ตี้ให้สนุกยิ่งขึ้น รวมไปถึงลำโพงพกพา JBL Portable เหมาะสำหรับคนที่อยากจะฟังเพลงจากเสียงคุณภาพในทุกๆ ที่ รวมถึง JBL Live 3 Series หูฟังไร้สายที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรักเสียงเพลงและง่ายต่อการใช้งานด้วยการควบคุมผ่านสมาร์ทเคส โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า JBL จะเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี”

สำหรับโปรดักซ์ที่เปิดตัวภายในงานครั้งนี้ ประกอบไปด้วย JBL PartyBox Series ลำโพงคุณภาพสูงด้วยเสียงอันทรงพลังจาก JBL Pro Sound เพื่อเติมเต็มทุกบรรยากาศให้กับงานปาร์ตี้ด้วยท่วงทำนองแห่งความสนุก ซึ่งมีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ JBL Partybox Stage 320, JBL Partybox Club 120 และ JBL PartyBox On-The-Go Essential ที่สามารถใช้งานคู่กับ JBL PartyLight ไฟปาร์ตี้ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้งานปาร์ตี้สนุกกว่าที่เคย โดยมี 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ JBL PartyLight Stick และ JBL PartyLight Beam รวมถึง JBL Portable ลำโพงพกพาดีไซน์เท่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ผู้รักเสียงเพลงที่จะสามารสร้างเสียงอันทรงพลังจาก JBL Pro Sound ได้ในทุกพื้นที่ โดยมี 3 รุ่น ได้แก่ JBL GO 4, JBL Clip 5 และ JBL Xtreme 4 อีกทั้งยังมี JBL Live 3 Series ได้แก่ JBL Live Bud 3, JBL Live Beam 3 และ JBL Live Flex 3 หูฟังไร้สายคุณภาพสูงที่มาพร้อมฟังก์ชั่นควบคุมการใช้งานบน Smart Charging Case™ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

โดยโปรดักซ์ไฮไลท์ของงานครั้งนี้คือ JBL PartyLight Stick หลอดไฟปาร์ตี้ในดีไซน์โฉบเฉี่ยวที่เต็มไปด้วยสีสันและพลังงานความสนุก ซึ่งสามารถเชื่อมต่อการใช้งานเข้ากับลำโพง JBL PartyBox ได้ทุกรุ่น เพื่อยกระดับบรรยากาศงานปาร์ตี้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ด้วยแสง LED 360 องศาที่สว่างสดใสพร้อมอัลกอริทึม (Algorithm) การตรวจจับเสียงเพลงที่สามารถทำให้หลอดไฟกระพริบตามจังหวะของเพลงได้อย่างทรงพลัง อีกทั้งยังสามารถปรับระดับการเคลื่อนไหว ความเร็ว และความเข้มของแสงได้ผ่านแอปพลิเคชัน JBL PartyBox รวมถึงฟังก์ชั่นกันน้ำระดับ IPX4 ใช้เวลาติดตั้งได้ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งนาที พร้อมแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟไร้สายที่ใช้งานได้ถึง 8 ชั่วโมง ที่พร้อมมอบประสบการณ์ความมันรูปแบบใหม่ให้กับคนรักปาร์ตี้ทุกคน

ถัดมาที่ JBL PartyLight Beam สร้างบรรยากาศที่ดื่มด่ำให้กับงานปาร์ตี้ด้วย JBL PartyLight Beam ไฟบีมที่สามารถเชื่อมต่อการใช้งานแบบไร้สายเข้ากับลำโพง JBL PartyBox ได้ พร้อมลำแสงไฟขนาดใหญ่ที่สามารถครอบคลุมพื้นที่ห้อง ผนัง และเพดานได้ อีกทั้งยังสามารถปรับแสงสีให้เข้ากับรูปแบบของงานปาร์ตี้และจังหวะเพลงได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นจังหวะสบายๆ ไปจนถึงจังหวะมันๆ ที่มาพร้อมความสนุกสุดเหวี่ยง โดยสามารถควบคุมการเคลื่อนไหว ความเร็ว และความเข้มของแสงผ่านแอปพลิเคชัน JBL PartyBox เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปาร์ตี้ไอเทมที่สามารถจับคู่กับลำโพง JBL PartyBox ได้อย่างลงตัว

และ JBL Live 3 Series หูฟังไร้สาย 3 รุ่น ได้แก่ JBL Live Bud 3 หูฟังแบบ In-ear ที่สวมใส่พอดีในหู เหมาะสำหรับคนที่ต้องการตัดเสียงรบกวนแบบพอดี, JBL Live Beam 3 หูฟังแบบ In-ear ที่มีก้านและต้องการเสียงเบสที่หนักแน่น และ JBL Live Flex 3 หูฟังแบบ Open-ear (Earbuds) สวมใส่สบาย ไม่ต้องสอดเข้าไปในหู โดยทั้ง 3 รุ่นเป็นหูฟังไร้สายที่มีระบบตัดเสียงรบกวนและเสียงคุณภาพสูง มาพร้อมฟังก์ชั่นควบคุมการใช้งานบน Smart Charging Case™ ที่สามารถปรับแต่งคุณสมบัติต่างๆ โดยไม่ต้องเปิดแอปพลิเคชัน JBL บนสมาร์ทโฟน ทั้งปรับระดับเสียงและใช้อีควอไลเซอร์ (Equalizer) ควบคุมเพลงได้ รวมถึงรับสายโทรศัพท์ และดูข้อความ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงอย่างเหนือระดับด้วย JBL Signature Sound ที่ยอดเยี่ยมด้วยระบบตัดเสียงรบกวนแบบ True Adaptive ที่ช่วยลดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึง JBL Spatial Sound ทำให้สามารถดื่มด่ำกับการชมภาพยนตร์และฟังเพลงได้อย่างสุนทรีย์ อีกทั้งยังมีไมโครโฟนถึง 6 ตัว ที่รับประกันคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง อีกทั้งยังสามารถกันน้ำกันฝุ่น และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูง พร้อมรองรับการชาร์จแบบไร้สาย โดย JBL Live Bud 3 กันน้ำที่ระดับ IP55 และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 40 ชั่วโมง ในขณะที่ JBL Live Beam 3 กันน้ำที่ระดับ IP55 และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 48 ชั่วโมง และ JBL Live Flex 3 กันน้ำที่ระดับ IP54 และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงถึง 50 ชั่วโมง

ด้านนักแสดงหนุ่มหล่อ เทศน์ ไมรอน ยังได้เผยไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบเสียงเพลง พร้อมการเลือกเครื่องเสียงที่มีคุณภาพตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ว่า “ส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบฟังเพลงเป็นประจำ เพราะทุกครั้งที่ได้ยินเสียงเพลงเหมือนได้ผ่อนคลายจากความเครียดในชีวิตประจำวัน อย่างช่วงนี้ชอบฟังเพลง EDM ที่มีเบสหนักๆ ฟังสนุก ส่วนศิลปินที่ชอบคือ Playboi Carti เพราะเพลงของเขามีบีทหนักเข้ากับการร้องแรปเป็นอย่างมาก จริงๆ แล้วเราก็ชอบฟังเพลงได้ทุกแนว โดยเฉพาะจากวง The Strokes, Arctic Monkeys และ The 1975 ด้วยความที่เป็นคนชอบฟังเพลงการเลือกเครื่องเสียงจึงเป็นสิ่งสำคัญกับเรามาก โดยจะเลือกจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและคุณภาพเสียงที่คมชัด เสียงเบสหนักแน่น และที่ขาดไม่ได้คือดีไซน์ที่สวย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเราที่สามารถวางตกแต่งห้องหรือพกพาเป็นแอคเซสซอรีได้ อย่างแบรนด์ JBL ก็เป็นแบรนด์เครื่องเสียงที่ชื่นชอบ เพราะด้วยคุณภาพเสียงที่คมชัด จะช่วยสร้างประสบการณ์การฟังเพลงที่ยอดเยี่ยม และในซีรีส์ใหม่ล่าสุดนี้ยังมาพร้อมกับไฟปาร์ตี้หลากสีที่จะช่วยเติมเต็มบรรยากาศการสังสรรค์ ซึ่งเหมาะกับคนที่รักปาร์ตี้ที่จะได้ชวนกลุ่มเพื่อนมาร่วมสนุกสนานไปกับเสียงเพลงและแสงสีด้วย”

ร่วมเปิดประสบการณ์เหนือระดับไปกับมิติแห่งเสียงและแสงสีคุณภาพสูงจาก “JBL” (เจบีแอล) ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมหาจักรฯ ทุกสาขา, ร้าน SoundCity ทุกสาขา, ร้าน Dream Theater, www.mahajak.com และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย

ล่าสุด..