เพราะทุกคำคือความอร่อยที่มาพร้อมกับรอยยิ้มและการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องของแบรนด์ “SOURI” (ซูรี) ที่ยืนหนึ่งร้านขนมสไตล์ Contemporary Patisserie โดยมีมาการองสุดขึ้นชื่อที่ใครๆ ได้ลิ้มลองก็ต้องติดใจในรสชาติความอร่อย ล่าสุดนักแสดงหนุ่มฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร พร้อมด้วย 2 พี่สาวผู้ก่อตั้งแบรนด์ หมิง-มินตรา และ ไอซ์-กษนันท์ โอภาสเอี่ยมขจร ได้จัดงาน Grand Opening ร้าน “SOURI” ที่บริเวณชั้น 3 One Bangkok ซึ่งเป็นสาขาที่ 15 โดยเปิดเป็นแบบ Permanent Store ใหญ่ที่สุด พร้อมทั้งตกแต่งในสไตล์ Art Deco ผสมผสานความคลาสสิกและทันสมัยด้วย Mood & Tone ที่สดใสสบายตา และทุกเมนูยังถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันโดยใช้วัตถุดิบคุณภาพ ภายใต้สโลแกน “Your Smile Is Our Favorite”

นอกจากจะมีขนมแสนอร่อยอย่าง Macaron, Madeleines และ Choux ให้ได้ชิมจนฟินกันอย่างจุใจแล้ว ยังมี Plated Dessert 7 เมนูพิเศษสไตล์ Contemporary Patisseries อย่าง Signature Corn Soup, Banoffee Millefeuille, French Toast Stick, Berries French Toast Sticks และไอศกรีมพรีเมียมหลากรส พร้อมเอาใจสาย Brunch และชาวออฟฟิศ ด้วย Savory Menu ที่มีทั้งครัวซองต์เเละเบเกิลที่ทุกคนสามารถ customize ได้ พร้อมกับเครื่องดื่ม ที่ SOURI ตั้งใจรังสรรค์และพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบในทุกเมนู เพื่อให้ได้รสชาติที่จะสร้างรอยยิ้มตั้งแต่คำแรกที่ได้ทาน พร้อมตอกย้ำถึงคุณภาพที่เป็นยิ่งกว่าคำว่า hand made แต่ heart made สุดๆ เพื่อมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกคนผ่านขนมในทุกๆวัน สมกับความหมายของ SOURI ที่แปลว่า “รอยยิ้ม” ในภาษาฝรั่งเศส

โดย “วิน” เผยว่า “สาขาแห่งนี้เป็นสาขาที่ 15 และเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดที่เราตั้งใจเปิดพื้นที่ให้เป็นแหล่งรวมขนมแสนอร่อยที่พอเวลาทุกคนได้ทานแล้วจะมีรอยยิ้มติดใจในรสชาติ ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณทุกเสียงตอบรับของทุกท่านที่ทำให้ SOURI เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ผมและทีมงานทุกคนก็จะตั้งใจที่คิดค้นและพัฒนาเมนูใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบโจทย์ตามความต้องการของทุกคน ซึ่งที่นี่นอกจากจะมี Macaron, Madeleine, ไอศกรีม, เมนู Plated Dessert and Savory ซึ่งเป็นที่นิยมอยู่แล้ว ก็ยังมีเมนูใหม่ที่อยากจะแนะนำคือ Choux ที่มาในรูปแบบใหม่ 6 รสชาติ ที่มาพร้อมกับไส้ครีมที่อัดแน่นอยู่ตรงกลางที่เข้มข้นและกลมกล่อมให้ลูกค้าได้เห็นถึงความอร่อยตั้งแต่ได้มอง พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษและน่าจดจำในทุกคำ สุดท้ายขอฝากให้ทุกคนแวะมาชิมกันเยอะๆ นะครับ”

สามารถไปลิ้มลองขนมแสนอร่อยที่มาพร้อมกับรอยยิ้มกันได้แล้ววันนี้ที่ร้าน SOURI Flagship store @ One Bangkok ตั้งอยู่บริเวณชั้น ชั้น 3 One Bangkok เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-22.00 น.