ทำเอานักแสดงวัยรุ่นมาแรงอย่าง บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล ออกอาการดีใจสุดๆ ที่ได้จับไมค์โชว์เสียงร้องเพลงประกอบซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe ผลิตโดย GMMTV กับซิงเกิ้ลแรกในชิวีตกับเพลง มีเธอนี่แหละดี (My Luck)

โดย บุ๊ค เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสผมได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่ผมเล่น ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกของผมด้วย พอได้ฟังเดโม่ที่ พี่แกงส้ม ส่งมาให้ฟังก็ชอบมากเลย เป็นเพลงที่แสดงออกถึงความน่ารัก กวนๆ ให้ความรู้สึกถึงความ Romantic comedy พูดถึงความรู้สึกโชคดีที่มีเขาอยู่ข้างๆ เป็นเพลงคลั่งรักที่ไม่ว่าใครฟังแล้วก็ยิ้มตามครับ ซึ่งเพลงนี้ผมตั้งใจทุ่มเทมากๆ ก็ได้ไปเรียนร้องเพลงอย่างจริงจังก่อนเข้าห้องอัดด้วย เพราะผมเป็นคนไม่มั่นใจในการร้องเพลง กลัวจะทำออกมาไม่ดีครับ

พอถึงวันเข้าห้องอัดก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ แต่ได้ พี่แกงส้ม ช่วยแนะนำและคอยสอนผม ก็คลายความกังวลลงไปได้และใส่อินเนอร์ของตัวแสดง เชร์ ที่ผมเล่นได้ดีมากขึ้น ซึ่งพอได้มาฟังเพลงเต็มๆ หลังจากที่เพลงเสร็จแล้วก็ชอบมากครับ ในส่วนของ MV ก็ได้ ฟอส ที่รับบทเป็น กันต์ ไปร่วมเล่นด้วย เพิ่มความน่ารักสดใสให้กับเพลงนี้มากๆ และขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบเพลงนี้ อินไปซีรีส์ของพวกเรานะครับ”