ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ POPNIVAL งานคอนเสิร์ตคาร์นิวัล T-POP ร่วมสนับสนุนโดย TAN SAN SU โคเรียนโซดาที่จะมาเพิ่มความสนุกซ่าส์ให้กับชาว POPNIVAL ที่จะจัดขึ้นครั้งแรกในไทย ในวันที่ 11 มีนาคม นี้ โดยผู้จัด PoppaChannelTH ร่วมกับ บริษัท แคชเชียร์ จำกัด ในการจัดงานงานดนตรีแนว T-POP ที่จะมาสร้างความสนุกและความสุขฉบับที่จะปลุกไฟความ POP ของทุกคนให้ลุกโชนคับคั่ง ไปด้วยกองทัพศิลปินไอดอลสุดฮิตมากมาย

เห็นใครว่ากันว่า ไปงาน POPNIVAL งานเดียวที่ครบจบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะ

ร้อง เพลงฮิตติดชาร์ตไปกับศิลปินไอดอล

เล่น มินิเกมส์สุดคลาสสิคพร้อมของรางวัลมากมาย

เต้น ปล่อยใจสไตล์ชาวป็อปพร้อมโหวตและเชียร์ไปกับทีม Cover dance สุดปัง

Check in ท่าป็อปๆ ปังๆ กับ Photo Land บูธถ่ายรูปสุดคิวท์

นับว่าเป็นอีกหนึ่งงานดนตรีที่น่าสนใจมากๆ ที่ไม่แม้แต่ทุกคนจะได้อินกับ หนุ่มๆ ศิลปินไอดอลหน้าหล่อ T-POP แห่งยุคที่นาทีนี้ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก และศิลปินเพลงดังกระแสแรงอย่าง ATLAS, PROXIE, 4MIX และ Special guest นักแสดงจาก DOMUNDI ซึ่งมาในตีม Artists คือผู้มาเยือน จากดาวต่างๆ มาร่วมกันสร้างความสนุก ให้กับเหล่า Dreamers ตามแบบฉบับของตัวเองในสวนสนุก แห่งดาว POPNIVAL

ความน่าสนใจของ POPNIVAL เท่านั้นยังไม่พอ งานยังเนรมิตให้เป็นคาร์นิวัลที่มีแต่ของสารพัดของกุ๊กกิ๊กของโปรดของชาว T-Pop และยังมีนิมิเกมส์ กิจกรรม ฉบับคาร์นิวัลแบบออริจิ ที่ขนมาให้เล่นมากมายเอาใจวัยป็อปโดยเฉพาะ ที่จะทำให้เราได้รู้สึกเหมือนได้เดินคาร์นิวัลเมืองนอกเบาๆ

ใครฟินไม่หนำใจยังมี กิจกรรมร่วมเฟ้นหากลุ่มไอดอลดาวดวงใหม่ กับ POPPA Cover Dance การประกวดเต้นแดนซ์โคเวอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักในดนตรีและเสียงเพลง ของ K-POP และ T-POP เพื่อสนับสนุนเยาวชนได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท ซึ่งรอบตัดสินจะจัดขึ้นในงานวันเดียวกัน รักใครเชียร์ใครก็สามารถไปเชียร์กลุ่มเต้นที่ตัวเองชื่นชอบได้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. จนถึง 14.40 น. กันได้เลย

สนุกกันได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ กับงานดนตรี T-POP แห่งยุคที่จะพลิกโฉมการเสพดนตรี POP ให้ได้อรรถรสยิ่งกว่า มาเจอกัน ที่ #POPNIVAL ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม นี้ ที่ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัลลาดพร้าว ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.CASHEERS.com

ใครที่พลาดบัตร รอบ Early bird ไปไม่ต้องเสียใจ สามารถติดตามโปรโมชั่นพิเศษและอัพเดตต่างๆ ได้ที่ทาง

Facebook page : https://www.facebook.com/poppachannelth?mibextid=LQQJ4d
LINE Official : https://lin.ee/KElW5bt
Instagram : https://www.instagram.com/poppachannel.th/
Twitter : https://twitter.com/poppachannelth
Tiktok : https://www.tiktok.com/@poppa.th

รีบซื้อเลยก่อนบัตรจะหมด!

ซื้อได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันวันที่ 10 มีนาคม 2566 นี้!

Pop Ticket ราคา 1,100 บ าท สำหรับลูกค้าที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

Popnival Exclusive Pack ราคา 300 บาท เเพคเกจเสริมสำหรับผู้ที่ต้องการเล่นกิจกรรมในคาร์นิวัล สามารถซื้อได้ที่หน้างานเท่านั้น

https://casheers.com/event/popnival-2023/