เวย์ ปริญญา พร้อมด้วย นานา-ไรบีนา อินทชัย จัดงานเปิดตัว NEVERSAYCUTZ (เนเวอร์เซย์คัทซ์) สาขา SIAM SQUARE ONE จัดมินิคอนเสิร์ตจาก 2 ศิลปินที่ฮอตที่สุดในขณะนี้อย่าง PAPER PLANES (เปเปอร์ เพลนส์) และ POK MINDSET (ป๊อก มายเซ็ท) พร้อมมาส่งความสนุกให้กับทุกคนอย่างใกล้ชิด

ซึ่ง เวย์ ได้เล่าให้ฟังถึงงานวันนี้ว่า “ปีนี้เนเวอร์เซย์คัทซ์มาพร้อมกับรูปแบบโฉมใหม่ที่ตั้งใจหยิบเอาสีสันเข้ามาเพิ่มคาแรกเตอร์ให้กับร้าน แต่ยังคงเน้นคุณภาพโดยช่างตัดผมมืออาชีพที่พร้อมให้บริการกับทุกคนในทุกๆ สาขา โดยการเปลี่ยนโฉมใหม่ของเนเวอร์เซย์คัทซ์เริ่มต้นที่สาขา สยามสแควร์วันเป็นสาขาแรกครับ ซึ่งสาขานี้เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดและเพื่อเป็นการฉลองในการวันเปิดสาขาวันนี้นอกจากตัดผมฟรีแล้วเรายังเอาเอาศิลปินสุดฮอตอย่าง PAPER PLANES (เปเปอร์ เพลนส์), POK MINDSET(ป๊อก มายเซ็ท) มาร่วมส่งความสนุกให้กับทุกๆ คนในวันนี้ด้วยครับ”

ด้าน นานา กล่าวเสริมว่า “วันนี้ได้เห็นแฟนๆ เนเวอร์เซย์คัทซ์มากันแน่นมากๆปลื้มใจมากๆ เลยค่ะ ก็อย่างที่บอกเลยค่ะว่าเราทำร้านเนเวอร์เซย์คัทซ์กันมากว่า 15 ปี เหมือนเป็นลูกคนแรกของเราทั้งคู่ และเราก็รักเนเวอร์เซย์คัทซ์มาก ทุกอย่างที่เราบริการเราเน้นย้ำถึงงานคุณภาพของช่างที่มีฝีมือและต้องสะอาด และที่สำคัญต้องขอบคุณเซนต์และไวน์พาร์ทเนอร์ของเรา ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเนเวอร์เซย์คัทซ์ไปด้วย กันค่ะ”

ล่าสุด..