เป็นตัวอย่างที่ดีของคนรุ่นใหม่ทั้งชาล็อต ออสตินและ ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์สองสาวตัวตึงนางงามเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่ล่าสุดพิธีกรแมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ 24 มี.ค. ทางช่อง MONO29ขอไปตีซี้เอาใจด้อมมิสแกรนด์ออกกำลังกายสุดท้าทายสไตล์มิสแกรนด์แบบ Body Combatณ  Fitwhey Gym  ศูนย์การค้า Show DC พร้อมพาทัวร์อาณาจักรเอ็มจีไอ ฮอลล์ (MGI Hall)พื้นที่จัดงานสุดยิ่งใหญ่ไซส์แกรนด์แบบครบวงจรโดยสาวฮ็อตเรตติ้งพุ่งแรงอย่างชาล็อต รองอันดับห้ามิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 เผยจุดพีคสำคัญในชีวิตให้ฟังว่า

“เชื่อมั้ยหนูเป็นคนร้องเพลงไม่เพราะเลยแต่เราพยายามซ้อม พยายามฝึก หลังได้ไปเรียนร้อง เรียนเต้นอย่างหนัก จนบอสมองเห็นพัฒนาการของเราก็ได้สานฝันเราจนเกิดเป็นโปรเจ็กต์The GRAND Concert : Charlotte Possible เพราะ “มันส์” เป็นไปได้คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของหนูที่จะมีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคมนี้ที่ MGI Hall ร้องแบบจัดเต็มและมีกิจกรรมวาไรตี้มากมาย พร้อมแขกรับเชิญคือเพื่อน ๆ ใน MGT แน่นอนพี่อิงฟ้าก็มาค่ะ เชื่อว่าด้อมสไมล์ลี่ต้องฟินกันแบบจุก ๆแน่ ก็ถือเป็นอีกงานดี ๆ ที่อยากเอาใจแฟนคลับเราโดยเฉพาะ เพราะด้อมเราอยู่กันเป็นครอบครัว เวลาเราเผลอพลั้งทำอะไรไม่ดีไปก็จะคอยติคอยแนะนำช่วยเหลือให้กำลังใจกันมาตลอด ยิ่งช่วงที่ทัวร์มิสแกรนด์ 77 จังหวัด ก็มีน้อง ๆ สไมล์ลี่นี้แหละตามไปทุกจังหวัดมาเชียร์เรามาอยู่เป็นเพื่อนเราด้วยกันเสมอ”    

ด้านทีน่าเผยต่อว่า“หนูเป็นสาวขอนแก่นที่ชอบการเรียนมาก อยากเรียนเกี่ยวกับคณะบริหาร สอบได้ทุนเรียนต่างประเทศทั้งแคนาดาและนิวยอร์ก แต่ก็ไม่มีโอกาสได้เรียนมหาวิทยาลัยค่ะ เพราะตอนนั้นสถานะครอบครัวเรามีปัญหาส่งเราเรียนไม่ไหว โชคดีที่เราเป็นคนมูฟออนค่อนข้างไว เลยตั้งใจหางานทำ และทำอยู่หลายอย่างพาร์ทไทม์ ขายของ ขายหมูปิ้ง ขายหมาล่า หาประสบการณ์จนได้ทำงานที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์และได้มาลุยเส้นทางการประกวดนางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022ที่ผ่านมาเราเลยไม่เสียใจที่ไม่ได้เรียนต่อ เพราะอย่างน้อยเราก็ได้พิชิตฝันของเราเอง”

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดของชาล็อต-ทีน่า ได้ในรายการ“วันเดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

ล่าสุด..