เรียกได้ว่าคึกคักสุดๆ ตลอด 4 วันเต็มสำหรับเทศกาลสงกรานต์ที่ทุกคนรอคอย ในงาน “เมกา สงกรานต์” (Mega Songkran) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 – 16 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกลับมาจัดงานเทศกาลสงกรานต์อย่างเต็มรูปแบบและยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็น Your Everyday Meeting Place สำหรับทุกๆ คน ซึ่งตลอด 4 วัน มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ฯ เพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เพื่อมาร่วมกิจกรรมต่าง ๆ และทุกท่านได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน เติมเต็มความอบอุ่น กระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัว

โดยภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมต่างๆ เต็มพื้นที่ของศูนย์การค้าเมกาบางนา เริ่มจากสวนน้ำขนาดยักษ์ Songkran Water Park ที่บริเวณ เมกา พลาซ่า ที่จะให้น้องๆ หนูๆ สนุกคลายร้อน พร้อมด้วยสไลเดอร์ และเครื่องเล่นในสระน้ำขนาดใหญ่ถึง 3 สระ ซึ่งมีเด็กๆ และผู้ปกครองพาลูกหลานมาร่วมเล่นน้ำคลายร้อนกันเป็นจำนวนมาก ต่อเนื่องด้วยโซน Songkran Family Club บริเวณฟู้ดวอล์ค พลาซ่า ชั้น G รวบรวมหลากหลายกิจกรรมทั้งร้อง เต้น เล่น กันได้เพลินๆ ทั้งครอบครัว จึงอบอวลไปด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นของครอบครัวที่พาคุณปู่คุณย่า มาร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลาม พร้อมด้วยบรรดาแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจศิลปินคนโปรด

จากนั้นลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้กับโซน Songkran Landmark โซนวัฒนธรรมที่ให้ลูกค้าได้ร่วมสรงน้ำพระ, ไหว้ขอพรพระพุทธรูปปลุกเสกปางมารวิชัย และการทำบุญไหว้พระประจำวันเกิด เสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ต้อนรับวันปีใหม่ไทยปีนี้ พร้อมแลนด์มาร์คถ่ายภาพสุดเก๋ที่เหมาะกับเทศกาลสงกรานต์ บริเวณ เมน เอนทรานซ์ และปิดท้ายด้วยโซน Megabangna Maha Songkran ณ บริเวณโซนธนาคาร เพลินตาเพลินพุงไปกับเทศกาลอาหารไทยในบรรยากาศตลาดโบราณ พบกับร้านอาหารไทย ขนมไทย สูตรดั้งเดิมกับร้านดังกว่า 80 ร้าน  

พลาดไม่ได้! กับกิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ซึ่งจะจัดอย่างต่อเนื่องตลอดปี ตามแนวคิดการเป็นศูนย์การค้าที่จะทำให้ทุกๆ วัน เป็นวันพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่นคุณ

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่
แอปพลิเคชัน : HTTP://ONELINK.TO/N37E4G
เว็บไซต์ : HTTPS://WWW.MEGA-BANGNA.COM/
เฟซบุ๊ก : FACEBOOK.COM/MEGABANGNASHOPPINGCENTER
อินสตาแกรม : @MEGABANGNA_TH
ทวิตเตอร์ : @MEGABANGNA3
ไลน์ : @MEGABANGNAOFFICIAL

ล่าสุด..