อาใจสายถ่ายภาพพอร์ตเทรต! vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก จัดงานเปิดตัว vivo V29 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก V Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมชวนนักแสดงสาวมากความสามารถ ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนล่าสุด และทัพคนดังในวงการบันเทิง ประกอบด้วย เหล่านักแสดงจากช่อง one 31 อาทิ เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล, ตรี ภรภัทร ศรีขจรเดชา นางเอกหน้าสวย เอสเธอร์ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, นักร้องมากความสามารถ โก้ วศิน อัศวนฤนาท นักแสดงหน้าใหม่มาแรง เชา ชวลิต ชิตตนันท์ รวมถึงนางแบบสาวสุดฮอต จิงจิง ปริยพิชญ์ ยู มาร่วมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตลอดจนร่วมแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพสุดออร่าภายใต้แนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึก” ที่ในครั้งนี้ vivo จัดเต็มยิ่งขึ้นด้วยการอัปเกรด ‘Aura Light Portrait System 2.0’ นำเสนอพร้อมวงแหวนออร่าขนาดใหญ่ขึ้นและเทคโนโลยีที่น่าสนใจอีกเพียบ! ให้ผู้ใช้งานสามารถเผยทุกความรู้สึกพิเศษผ่านภาพถ่ายได้อย่างมีออร่ากว่าที่เคย

vivo เปิดตัวสมาร์ตโฟน V29 5G อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีการถ่ายภาพพอร์ตเทรตอันล้ำสมัยผ่านการแสดงพิเศษ “The Seamlessly of Aura Light” จากพรีเซนเตอร์สาวและเซเลบริตี้อีก 6 ท่าน ที่เสมือนเป็นตัวแทนผู้ใช้งานจากไลฟ์สไตล์รูปแบบต่าง ๆ มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้ โดยนำเสนอผ่านการสาธิตการใช้งานโหมดถ่ายภาพต่าง ๆ เพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการถ่ายทอดความรู้สึกพิเศษผ่านภาพถ่ายของ vivo V29 5G ด้วย ‘Aura Light Portrait System 2.0’ และฟีเจอร์ปรับอุณหภูมิแสงอัตโนมัติภายใต้โทนแสงที่แตกต่างกันแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ในการแสดงยังโชว์ให้เห็นดีไซน์อันทันสมัยของ vivo V29 5G ที่มาพร้อมสีสันใหม่ ‘สีม่วงสตารี่’ (Starry Purple) ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากทางช้างเผือกและดวงดาวระยิบระยับบนห้วงอวกาศ แถมยังเป็นสีที่เข้ากับเทรนด์แฟชันในยุคนี้ได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่เหมาะสำหรับสายคอนเทนต์อย่างแท้จริง

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! vivo ยังชวนพรีเซนเตอร์สาวสวย ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก มาร่วมพูดคุยถึงการร่วมงานกับ vivo และบอกเล่าถึงความประทับใจต่อ vivo V29 5G พร้อมทั้งแชร์ทริคการถ่ายภาพพอร์ตเทรตด้วยสมาร์ตโฟนให้ได้ผลลัพธ์ราวกับใช้กล้องถ่ายภาพมืออาชีพอีกด้วย

vivo V29 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก V Series โดดเด่นด้วยฟีเจอร์และเทคโนโลยีการถ่ายภาพอันล้ำสมัย เตรียมพร้อมส่งมอบความพิเศษให้กับผู้ใช้งานด้วยประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ทั้งสวยและดูดีอย่างเป็นธรรมชาติในทุกมุมมองด้วยระบบถ่ายภาพ Aura Light Portrait 2.0 ที่มาพร้อม “วงแหวนออร่า” ขนาดใหญ่ขึ้น มอบความสว่างได้มากกว่าที่เคย อีกทั้งยังเสริมความพิเศษด้วยระบบปรับอุณหภูมิแสงอัตโนมัติ ให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าภาพถ่ายจะดูคมชัดและมีมิติแม้อยู่ภายใต้สภาวะแสงไม่เอื้ออำนวย

นอกจากนี้ยังมาพร้อมเฉดสีใหม่ “สีม่วงสตารี่” (Starry Purple) ที่ฝาหลังผลิตด้วยนวัตกรรม 3D Starry Craft มอบเอฟเฟกต์ระยิบระยับเสมือนภาพสามมิติ และดีไซน์ที่ดูเรียบหรูไม่เหมือนใคร ตัวเครื่องออกแบบให้สะดวกสบายต่อผู้ใช้งานด้วยหน้าจอ 3D Curved Screen และยังมีฟีเจอร์ที่โดดเด่นอีกมากมาย อาทิ เทคโนโลยี Extended RAM 3.0 และพื้นที่หน่วยความจำขนาดใหญ่ พ่วงด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4600mAh และระบบชาร์จไว 80 วัตต์ ให้ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสทุกความพิเศษได้อย่างต่อเนื่องไร้กังวล

vivo V29 5G จะวางจำหน่ายในประเทศไทยทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีม่วงสตารี่ (Starry Purple) สีสันใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากทางช้างเผือก สีแดงเข้ม (Magic Maroon) ที่ผสานความแข็งแกร่งเข้ากับความหรูหราได้อย่างลงตัว และ สีดำ (Noble Black) สุดคลาสสิก โดยเปิดให้พรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 สิงหาคม 2566 พร้อมความจุ 2 ขนาด ได้แก่ RAM 12GB + ROM 256GB ในราคา 14,999 บาท และ RAM 12GB + ROM 512GB ในราคา 16,999 บาท พร้อมรับของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าพรีออเดอร์มูลค่ารวมสูงสุด 11,797 บาท โดยประกอบด้วย
· ลำโพงบลูทูธ มูลค่า 899 บาท
· V29 5G Limited Box Set (เคส 2 ชิ้น และ VIP card รับประกันตัวเครื่อง 2 ปี และรับประกันจอแตก 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 2 ปี) มูลค่า 10,398 บาท
· ส่วนลดมูลค่า 500 บาท

สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อระหว่างวันที่ 1 – 30 กันยายน 2566 จะได้รับ V29 5G Limited Box Set มูลค่า 10,398 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ vivo V29 5G ได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://www.vivo.com/th

ล่าสุด..