Riot Games ผู้พัฒนาและให้บริการเกม เอนเตอร์เทนเมนต์ และการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตจากสหรัฐอเมริกา แท็กทีมหนุ่มหล่อสุดเท่ แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ฉลองเปิดตัวแผนที่ใหม่ในเกม VALORANT ในชื่อ Drift: ลอยธารา ที่ได้แรงบันดาลใจจากประเทศไทย ผสานวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมไทยลงในแผนที่ใหม่เป็นครั้งแรก พร้อมจัดอีเวนต์เปิดตัว “Amazing Drift: ลอยธารา แผนที่ไทย ไม่ไปไม่รู้” ร่วมด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ สตรีมเมอร์ และทีมอีสปอร์ตชื่อดัง และคอเกมมากมาย ระหว่าง 8-9 ธันวาคมที่ Stadium One

Drift: ลอยธารา เป็นแผนที่ใหม่ล่าสุดใน VALORANT โหมด Team Deathmatch ที่เปิดในแฟน ๆ ได้เล่นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ความพิเศษของแผนที่นี้คือแผนที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากตลาดน้ำและสถานที่ต่าง ๆ ในประเทศไทย โดยภายในแผนที่ Drift จะมีเส้นทางหลากหลายให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นอย่างอิสระพร้อมการออกแบบอย่างพิถีพิถันทุกรายละเอียดเพื่อให้ผู้เล่นได้รู้สึกมีส่วนอย่างเต็มอรรถรสขณะเล่น นอกจากภาพกราฟฟิกสุดตระการตาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากประเทศไทยแล้ว ผู้เล่นยังสามารถสนุกสนานไปกับการประลองฝีมือผ่านการสลับเลนอย่างรวดเร็วระหว่างเล็งเป้าหมายผ่านการใช้เชือกโหนที่ผู้เล่นสามารถใช้โหนข้ามไปมาภายในแผนที่ได้

ด้าน แบงค์-ธิติ ก็จัดเต็มปรากฏตัวในชุดไทยเต็มยศ เข้ากับบรรยากาศงานฉลองเปิดตัว Drift: ลอยธารา แผนที่ใหม่ใน VALORANT ในงาน “Amazing Drift: ลอยธารา แผนที่ไทย ไม่ไปไม่รู้” เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับและเกมเมอร์ในลุคที่แปลกตานี้ โดยภายในงานยังได้จำลองแผนที่ Drift ในบรรยากาศของธีมตลาดน้ำ ที่เหมือนยกตลาดน้ำของจริงและท่าเรือมาไว้ใน Stadium One พร้อมกิจกรรมแบบไทย ๆ อย่างการปาลูกโป่ง และซุ้มอาหารไทย ที่ถอดแบบมาจากในแผนที่ Drift: ลอยธารา แบบเป๊ะๆ ก็มีให้ได้ลิ้มรสในงานเช่นกัน หนึ่งในไฮไลท์ของงานที่ทุกคนรอคอยคือ Showmatch สุดพิเศษจากแบงค์-ธิติ และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และสตรีมเมอร์ชื่อดัง

นอกจากนี้ยังมีเหล่าเกมเมอร์มากมายที่ได้มาร่วมสัมผัสแผนที่ใหม่ไฟแรงนี้ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมืองไทยเป็นครั้งแรก พร้อมร่วมสนุกไปกับกิจกรรมพิเศษให้ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ มากมายตลอดงาน! ตั้งแต่วันที่ 8-9 ธันวาคมนี้ ที่ Stadium One ชาว VALORANT ตัวจริงห้ามพลาดความมันส์ครั้งนี้!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ DRIFT: ลอยธารา ได้ที่ facebook.com/VALORANTth และ http://playvalorant.com/th-th/ ชาว VALORANT ไทย แล้วอย่าลืมมา #เจอกันในDRIFT ที่งาน AMAZING DRIFT MAP: แผนที่ไทย ไม่ไปไม่รู้ 8 – 9 ธ.ค. นี้!

ล่าสุด..