บ้าน สวยอย่างเดียวไม่พอ แต่ต้องตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว! นักแสดงหนุ่ม “นนกุล-ชานน สันตินธรกุล” มาร่วมงานเปิดงาน “Home Fill-in Interactive Exhibition” นิทรรศการอินเตอร์แอคทีฟรูปแบบใหม่ เติมเต็มทุกความรู้สึกของคุณในบ้านที่หลับสบาย ผ่าน 4 พื้นที่ที่ฟิลอิน ช่องว่างในใจ พร้อมเป็นคำตอบที่ทุกเจเนอเรชั่นต้องการและค้นหาได้แก่ พื้นที่แห่งการรับฟังและแบ่งปัน, พื้นที่แห่งการแสดงตัวตน, พื้นที่แห่งความสุขและความสบายใจ, พื้นที่เติมเต็มทุกความรู้สึกของคุณ ซึ่งจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 12 – 16 มกราคม 2567 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ลานเอเทรี่ยม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ สร้างสรรค์โดย บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 54 ปี และEyedropper Fill สตูดิโอที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสร้างสรรค์ที่สร้างความประทับใจให้ผู้ร่วมงานมากมาย

โดย นนกุล ได้เผยถึงบ้านในฝันสไตล์นนกุลที่เน้นให้ทุกคนในครอบครัวหลับสบาย ว่า “ผมเชื่อว่า บ้านที่ดีนอกจากโครงสร้างบ้านที่สวยงามแข็งแรงแล้ว การออกแบบพื้นที่ที่อำนวยต่อการอยู่อาศัยครอบครัวก็สำคัญ อย่างในครอบครัวผมมีสมาชิกหลากหลายช่วงวัยและอยู่รวมกัน แต่ละคนมีความชอบ ความต้องการที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน จึงมองว่าบ้านที่ดี ต้องฟิลอินความรู้สึกของผู้อยู่อาศัย ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยร่วมกันสร้างสมดุลของสเปซที่ดีเพื่อแชร์โมเมนต์ต่างๆ แก่กันได้ ในขณะที่สมาชิกในบ้านก็ยังต้องมีพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างเต็มที่เพราะสำหรับเราแล้วการมีพื้นที่ส่วนตัวที่เพียงพอก็จะช่วยสร้างความสบายใจและเป็นตัวเองได้ จะช่วยเติมเต็มความสุขให้เรามากขึ้น และใครที่กำลังคิดอยากมีบ้านของตัวเอง อยากให้มาชมนิทรรศการนี้ มาสำรวจความคิด ความต้องการของตัวเองและทุกคนในครอบครัว เพื่อให้ได้บ้านที่ตรงใจครับ”

ติดตามกิจกรรมดีดีจาก สัมมากร ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 54 ปี และค้นหาบ้านที่หลับสบายได้ที่ https://www.sammakorn.co.th/, Facebook: sammakorn หรือ คลิก https://web.facebook.com/sammakorn และ โทร. 1427

ล่าสุด..