มิร์เรอร์ ไทยแลนด์ สื่อเพื่อผู้หญิงและเพศหลากหลาย ร่วมเฉลิมฉลองให้กับ 50 เพื่อนหญิงทรงพลัง กับโปรเจกต์ยิ่งใหญ่ “Mirror 50” ที่ Mirror Thailand โดยรวบรวม 50 รายชื่อ ผู้หญิงและเพศหลากหลายผู้ทรงพลังประจำปี 2566 ทั้งในฐานะบุคคลและองค์กร ที่กำลังเชื่อมั่น กำลังผลักดัน หรือกำลัง ‘เป็น’ เพื่อสนับสนุนจุดยืนที่หลากหลายและโอบรับทุกความเป็นมนุษย์เอาไว้ได้อย่างงดงาม ใน 6 กลุ่ม ได้แก่ Changer, Artist, Influencer, Entrepreneur, Rising Star และ Brand

นิทรรศการ Mirror 50 ที่ มิร์เรอร์ ไทยแลนด์ จัดร่วมกับ “ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก” ถูกจัดขึ้นเพื่อเชิดชู และสนับสนุนให้กับเพื่อนหญิงทรงพลังทั้ง 50 ท่าน อาทิ คุณแอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2021 ที่ Stands for Real Size Beauty ที่แสดงพลังให้เห็นว่าความสวยของผู้หญิงไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเลขบนหน้าปัดเครื่องชั่ง คุณฐปณีย์ เอียดศรีไชย สื่อมวลชนผู้มีความแนวแน่ที่อยากจะผลักดันเรื่องของสันติภาพให้เกิดขึ้นจริง ผ่านการ Stands for Peaceคุณซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ ศิลปินที่กำลังเดินหน้าทำเพลงอย่างมุ่งมั่น เพื่อโอบรับความหลากหลายทุกรูปแบบผ่านผลงาน เพื่อ Stands for Unconventional Beauty, คุณฌอน ชวนล ไคสิริ ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้ง Poem แบรนด์ที่มองว่าแฟชั่นคือการเมืองที่เชื่อมโยงกับเศรษฐกิจ สังคม และคุณภาพชีวิตของเราอย่างแยกกันไม่ออกผ่าน Stands for Respecting Diversityคุณไบรอัน ตัน ผู้ก่อตั้งเวทีการประกวด Miss Fabulous Thailand ที่ชัดเจนแล้วว่าเขาต้องการเปิดพื้นที่ให้กับความงามและตัวตนที่หลากหลาย ให้ถูกมองเห็น เป็นที่ยอมรับ และได้รับการให้เกียรติอย่างเสมอภาค ผ่าน Stands for Equality เป็นต้น

ตัวแทนเพื่อนหญิงผู้ทรงพลังทั้ง และแขกผู้มีเกียรติท่านอื่นๆ อีกมากมายจะมาร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวในสิ่งที่ทำอยู่ รวมถึงสิ่งที่แต่ละคนอยากยืนหยัดสนับสนุน หรือ ‘Stand For’ ในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 ณ ชั้น 1 ริเวอร์ ซิตี้ แบ็งค็อก ซอยเจริญกรุง 24 และเปิดให้ผู้สนใจชมนิทรรศการได้ระหว่างวันที่ 27 – 30 มกราคม 2567 ทั้งนี้ สามารถรับชมเรื่องราว 50 เพื่อนหญิงทรงพลัง ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=-Nb4WT1wbos และอ่านเรื่องราวของทั้ง 50 คนได้ที่ https://mirrorthailand.com/movinon/movement/101283

เกี่ยวกับโปรเจกต์ Mirror 50

Mirror 50 คือโปรเจกต์ที่อยากเฉลิมฉลองให้กับ 50 รายชื่อ ทั้งตัวบุคคลและองค์กร ที่กำลังทำบางอย่าง กำลังเชื่อมั่น กำลังผลักดัน หรือกำลัง ‘เป็น’ อย่างที่เลือกจะเป็น ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแต่เป็นสิ่งทรงพลัง ที่สามารถสร้างทั้งแรงบันดาลใจ สร้างความรับรู้ใหม่ๆ ผลักดันให้เกิดความเปลี่ยนแปลง รวมถึงสื่อสารเรื่องราวที่หลากหลายและโอบรับทุกความเป็นมนุษย์เอาไว้ได้อย่างงดงาม

เราจึงชวนแต่ละคนมาพูดคุยถึงเรื่องราวในสิ่งที่ทำอยู่ รวมถึงสิ่งที่แต่ละคนอยากยืนหยัดสนับสนุน หรือ ‘stand for’ โดยในบรรดา 50 รายชื่อ เราเฉลิมฉลองให้กับผู้คนและองค์กรภายใต้ 6 หมวดหมู่ ได้แก่ Changer, Artist, Influencer, Entrepreneur, Rising Star และ Brand

ติดตามเรื่องราวของเพื่อนหญิงและเพศหลากหลายผู้ทรงพลังได้ที่

– Facebook : Mirror Thailand หรือ https://www.facebook.com/MirrorThailandOfficial 
– IG : Mirror Thailand หรือ https://www.instagram.com/mirrorthailand/ 
– Website : www.mirrorthailand.com 

ล่าสุด..