เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปชวนฉลองปีใหม่จีนเริ่มต้นรับโชคดีในปีมังกรพบความเฮงตลอดปีกับ “Major Chinese New Year 2024”จัดใหญ่จัดเต็ม…ให้ดูหนังฟรีพร้อมลุ้นรับมูฟวี่อั่งเปาในวันตรุษจีนวันเสาร์ที่9  และอาทิตย์ที่10กุมภาพันธ์2567แต่งชุดจีนดูหนังฟรี…จะเป็นชุดจีนแนวน่ารัก แนวร่วมสมัย จีนกี่เพ้า หรือชุดจีนกังฟูก็ได้ยกเว้น! เสื้อสีแดง หรือ เสื้อที่มีตัวอักษรจีน รับสิทธิ์ดูหนังฟรีกันไปเลย1ที่นั่งที่นั่งปกติโรงภาพยนตร์ระบบปกติสำหรับภาพยนตร์ที่ร่วมรายการเท่านั้นที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ มากถึง10,000ที่นั่ง อาตี๋ อาหมวย รีบชวนกันแต่งชุดจีนมาดูหนังฟรีกันให้กระหึ่มรับตรุษจีนกันแบบปังปัง

นอกจากนี้เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ยังมอบสิทธิ์พิเศษให้คนดวงดีในปีชงในปี 2567 ได้แก่ ปีจอ, ปีมะโรง, ปีฉลู และ ปีมะแม รับป๊อปคอร์นขนาด 46 ออนซ์ ฟรี 1 กล่อง 10,000 สิทธิ์ทั่วประเทศเพียงแสดงบัตรชมภาพยนตร์พร้อมบัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ได้ที่จุดบริการ Box Office เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ในวันเสาร์ที่ 9 และอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น

พลาดไม่ได้…กับ เมเจอร์แอปใจดี เปย์อั่งเปารับปีมังกรเพียงเปิดแอป…ลุ้นรับอั่งเปาพิเศษ Movie Ang Pao มากถึง 35,000 ซองได้ที่ MajorAPP ตั้งแต่วันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567 ลุ้นเปิดซองอั่งเปารับของรางวัลมากมาย อาทิ อั่งเปาดูหนังฟรี, อั่งเปาดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง เมื่อซื้อ 1 ที่นั่ง, อั่งเปาน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ ฟรี 1 แก้ว, อั่งเปาป๊อปคอร์นขนาด 46 ออนซ์ ฟรี 1 กล่อง และ อั่งเปาลด 50 บาท สำหรับซื้อชุดป๊อปคอร์น Couple Set หรือ Party Set สามารถใช้อั่งเปาได้ตั้งแต่วันที่ 8-29 กุมภาพันธ์นี้ ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ

ล่าสุด..