จัสมินเปิดตัว ‘The Stride’ คอลเลคชันเครื่องประดับที่มาพร้อมกับแนวคิดของการก้าวผ่านทุกช่วงเวลาไปข้างหน้าอย่างมั่นคง โดยยังคงความเป็นตัวตนของตัวเองไว้ในทุกย่างก้าวของการเดินทาง … ซึ่งในคอลเลคชันใหม่นี้ ประกอบไปด้วยเครื่องประดับเพชรหลากหลายชิ้น ที่มีความเรียบหรู ดีไซน์ที่เหมาะสมกับทุกช่วงเวลาและสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ซึ่งเครื่องประดับทุกชิ้นผ่านกระบวนการผลิตอย่างประณีตและพิถีพิถัน ทางแบรนด์ริเริ่มรังสรรค์คอลเลคชันนี้โดยยึดถือความเชื่อที่จะทำให้ผู้สวมใส่ได้เปล่งประกายในทุกวัน Jasmin ‘Everyday Shining’ ซึ่งเป็นคติหลักของแบรนด์

คุณภา โสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์ รองประธานกรรมการบริหาร จัสมิน จิวเวลรี่ กรุ๊ป กล่าวว่า ‘การเปิดตัวครั้งนี้เป็นอีกคอลเลคชันที่แสดงถึงตัวตนของจัสมินที่ยึดมั่นในความเป็นตัวเองอย่างไม่ปรุงแต่ง และได้นำเสนอคอลเลคชันสุดพิเศษนี้ที่การดีไซน์ตัวเพชร เป็นการนำเอาเพชรทรงเอเมอร์รัลคัท (Emerald Cut Diamonds) ซึ่งเป็นรูปแบบที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์และแสดงความสวยงามได้อย่างแตกต่างมาใช้เป็นแกนหลักของเครื่องประดับทุกชิ้นในคอลเลคชัน อีกทั้งการมี ‘ต้าเหนิง’ เป็น Friend of JASMIN คนแรกในรอบ 50 ปี ถือเป็นความพิเศษที่สุด เพราะไม่เพียงภาพลักษณ์ของต้าเหนิงจะสะท้อนถึงความเป็นแฟชั่นที่มีระดับแล้ว ต้าเหนิงเองยังมีความเป็นตัวตนของตัวเองอย่างชัดเจนซึ่งตรงกับสิ่งที่จัสมินเชื่อมาตลอด 50 ปี’

สำหรับคอลเลคชัน The Stride ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สาขาใหม่ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปของแบรนด์จัสมิน ณ ห้างสยามพารากอน เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา นอกจากการเปิดตัวคอลเลคชันสุดพิเศษและ Friend of JASMIN คนแรกแล้ว ทางแบรนด์ยังได้มีการจัด workshop และพาช่างฝีมือผู้ชำนาญการมาสาธิตการทำเครื่องประดับเพชรภายในงาน เพื่อสะท้อนถึงความประณีตในการผลิตอีกด้วย โดยการเปิดตัวครั้งนี้มีแขกในวงการมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น อาทิ คุณสู่ขวัญ บูลกุล, คุณจ๋า ยศสินี, คุณเอมมี่ มรกต, คุณเปิ้ล จริยดี สเปนเซอร์, คุณแนน ปิยะดา และแขกผู้มีเกียรติอีกมากมายร่วมสัมผัสและค้นพบความงามในแบบของคุณ กับคอลเลคชัน The Stride ได้แล้ววันนี้ที่ JASMIN ทุกสาขา

ค้นหาจิลเวลรี่ที่เปล่งประกาย และสะท้อนความเป็นคุณได้แล้วที่ร้าน JASMIN 2 สาขา ได้แก่ สาขา The Emporium ชั้น G เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 19.00 น. โทร 02-6649009 และ สาขา Siam Paragon ชั้น 1 เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 19.00 น. โทร 02-0778669 หรือทาง
Line Official Account: https://page.line.me/jasmin.jewelry/media/225163527426412/item/2
Instagram: https://www.instagram.com/jasmin.jewelry/
Facebook: https://www.facebook.com/p/Jasmin-Everyday-Shining-100089655353710/
เว็บไซต์ https://jasmin-jewelry.com/

ล่าสุด..