ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันที่สร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิตครอบครัวทั่วไทย เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ให้รักผลิบานทั่วทุกภูมิภาคต้อนรับเดือนแห่งวันแม่กับแคมเปญใหญ่ “ROBINSON MOTHER’S DAY” (โรบินสัน มาเธอร์ส เดย์) ด้วยการชวนทุกคนมาบอกรักคุณแม่ทั่วประเทศผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับ ไอเทมของขวัญจากแบรนด์ชั้นนำ ที่มาพร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม ทั้งโปรช้อป และโปรพาแม่เที่ยวจากพันธมิตรชั้นนำ พร้อมฟินไปกับหลากหลายกิจกรรมสุดประทับใจ ตั้งแต่วันที่ 5 – 28 ส.ค. 67 ที่ห้าง โรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน และศรีนครินทร์) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ อีกทั้งชวนช้อปได้บุญในแบรนด์ที่ร่วมรายการผ่านทางห้างโรบินสัน และ Central App ตั้งแต่วันที่ 8 – 31 ส.ค. 67 เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยมะเร็งสตรีที่อยู่ภายใต้การดูแลของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ

ประเดิมคิกออฟด้วยเอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นต์ที่จะสร้างปรากฏการณ์ความรักให้ผลิบานแบบฉ่ำ ๆ กับหนุ่มสุดฮอต โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ที่งานนี้ขอควงแขนคุณแม่ปุ๋ยสุดที่รัก มาแชร์โมเม้นต์สุดประทับใจในแบบฉบับแม่ลูกสายฮา พร้อมร่วมหลากหลายกิจกรรมสุดฟินสร้างโมเม้นต์ที่ดีร่วมกัน แถมท้ายด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากหนุ่มโฟร์ทที่การันตีว่างานนี้คุณแม่จะยิ้มไม่หุบจนความรักผลิบานให้อบอุ่นหัวใจแน่นอน! ในวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ห้างโรบินสัน พระราม 9 โดยสามารถรับชมไลฟ์สดผ่านทาง Facebook Fanpage / YouTube: Robinson Department Store

นอกจากนี้ ห้างโรบินสัน ยังชวนทุกคนมาบอกรักคุณแม่ทั่วประเทศผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษที่ตอบโจทย์ทุก ไลฟ์สไตล์ กับไอเทมของขวัญจากแบรนด์ชั้นนำที่มาพร้อมโปรโมชันสุดคุ้มมากมาย ตั้งแต่วันที่ 5 – 28 ส.ค. 67 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน และศรีนครินทร์) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

  • สินค้าใหม่ ลดสูงสุด 30%
  • รับคูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 6,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • สิงหาพาแม่เที่ยว กับ 2 ดีลสุดพิเศษ เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด
    — ลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับบัตรกำนัลห้องพัก พร้อมอาหารเช้า จำนวน 2 คืน ณ โรงแรมศาลา บางปะอิน มูลค่า 10,000 บาท (จำนวน 30 สิทธิ์) เมื่อมียอดช้อป 120,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 5 – 12 ส.ค. 67
    — ช้อปฟินพาแม่เที่ยว ฟรี! ตั๋วเครื่องบินไป – กลับภายในประเทศจากสายการบินนกแอร์ 2 ที่นั่ง มูลค่า 20,000 บาทเฉพาะลูกค้าที่มียอดช้อปสะสมสูงสุด 10 อันดับแรกและมียอดช้อปขั้นต่ำ 200,000 บาท ระหว่างวันที่ 13 – 28 ส.ค. 67
    พร้อมชวนช้อปได้บุญ เพียงช้อปสินค้าแบรนด์ที่ร่วมรายการผ่านทางห้างโรบินสัน และ Central App เท่ากับได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบ 1% จากยอดขายทั้งหมด เพื่อสบทบทุนในการมอบรถพยาบาลฉุกเฉินช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งสตรีที่อยู่ภายใต้การดูแลของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 8 – 31 ส.ค. 67

อีกทั้งควงคุณแม่มาจอยกับหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษในแคมเปญ “ROBINSON MOTHER’S DAY” ให้รักผลิบานต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น…

  • (วันที่ 12 ส.ค. 67) รับฟรี! ต้นดอกมะลิ สื่อรักแทนใจเป็นของขวัญให้คุณแม่เพื่อให้รักผลิบานในทุก ๆ วัน ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ไม่จำกัดยอดช้อป)
  • (วันที่ 10 – 12 ส.ค. 67)Robinson Flower Candle เรียนรู้ศิลปะการสร้างเทียนหอมที่ตกแต่งด้วยดอกไม้นานาชนิด และ Flower Paper Sculpture ช่อดอกไม้กระดาษมินิมอล เพื่อเป็นของขวัญแทนความรักให้คุณแม่แบบไม่ซ้ำใคร ที่ห้างโรบินสัน พระราม 9 (เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท)
  • (วันที่ 10 – 12 ส.ค. 67) Forever Bloom Postcard รับฟรี! เซ็ตโปสการ์ดดอกไม้ตัวแทนแห่งความรักที่ผลิบานพร้อมความหมายดี ๆ มอบให้คุณแม่ 7 แบบ 7 สี (ไม่จำกัดยอดช้อปเพียงแสดงใบเสร็จ)หรือเพิ่มเพื่อนใน Line Robison Department Store และกดไลค์ Facebook Fanpage: Robinson Department Store และ Facebook Fanpage สาขา

มาร่วมสร้างประสบการณ์แห่งความสุขให้รักผลิบานต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ในแคมเปญ “ROBINSON MOTHER’S DAY” ตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. 67 – 28 ส.ค. 67 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน และศรีนครินทร์) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper on Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore

ล่าสุด..