ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ จัดงาน THE MALL LIFESTORE WOMEN INSPIRED LOVE IN BLOOM ร้อยเรียงผ่านเรื่องเล่าของดอกไม้ต่างๆ และดอกเดซี่ที่ได้รับการสร้างสรรค์ โดยศิลปิน “VACH BOY” ศิลปินผู้ถ่ายทอดเรื่องราว ผ่านตัวละครดอกไม้ จากประสบการณ์ชีวิตจริง สู่ผลงานแบบ Neo-Pop Art ที่มีสีสันฉูดฉาด และดูขี้เล่น ครั้งแรกกับการออกแบบ FLOWER INSTALLATION สูงกว่า 4 เมตร ที่ตกแต่งอย่างตระการตาด้วยดอกไม้สีสันสดใสกว่า 100 ชนิด ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ความมหัศจรรย์กับทุ่งดอกไม้แสนอลัง โดยการผสมผสานดอกไม้กับเรื่องราวความรัก ทั้งยังสร้างสรรค์ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกคน พร้อมชวนศิลปินไอดอล และนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง “ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว” มาร่วมสร้างสีสันเพิ่มบรรยากาศอันแสนอบอุ่นผ่านความเพลิดเพลินของเสียงเพลงอันไพเราะ พร้อมทั้งแบ่งปันเรื่องราว ความคิด ความรัก ผ่านกิจกรรมสนุกๆ มากมายในงาน และเพลิดเพลินกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นผ่านเสียงเพลงอันไพเราะจากดนตรีแฮนด์แพนทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 13 สิงหาคม 2567 ที่ M GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ งานนี้เข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย!

ภายในงานพบกับหลากหลายกิจกรรมที่มาร่วมสร้างสีสัน และเติมพลังบวกให้กับผู้ร่วมชมงาน อาทิ กิจกรรม WOMEN OF WONDERS : MIRROR TALK SPECIAL เวทีการเสวนารวมตัวผู้หญิงแห่งยุค พบกับผู้หญิงเก่งที่จะมาพูดคุยนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจในหัวข้อแบบไหนที่เรียกว่า ‘เริ่ด’ สำรวจนิยามที่ผู้หญิงออกแบบเองได้, กิจกรรมเวทีประกวด NEXT U 2024 (TALENT COMPETITION),กิจกรรม VACH BOY & MOM INSPIRED TALK ที่มาถ่ายทอดพร้อมบอกเล่าถึงแรงบันดาลที่ได้การสนับสนุนจากแม่จนสู่ศิลปินดัง, กิจกรรมปล่อยบอลลูนดอกเดซี่ดอกไม้แห่งความรัก, MUSIC INSPIRED กับ “วงลานดอกไม้ และวง SERIOUS BACON” รวมถึงการร่วมสร้างโมเมนต์ดีๆ สุดประทับใจของคู่รักแม่ลูกผ่านกิจกรรมเวิร์คช้อป สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทำขนมอาลัวดอกมะลิ และเวิร์คช้อปจัดดอกไม้ให้คุณแม่ และกิจกรรมแชร์ริตี้ให้กับโครงการ OPAL FOR HER ของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2567 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ สร้างความตระหนักรู้ เป็นแนวทาง และความหวังให้กับผู้หญิงที่กำลังต่อสู้กับมะเร็งเต้านมทั่วโลก โดยมีรายละเอียดตลอดระยะเวลาการจัดงาน 5 วัน ดังนี้

  • วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 16.00-17.00 น. พบกับต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง และกิจกรรมไฮไลท์พิเศษกับการร่วมฉลองวันเกิดให้ BROWN แห่ง LINE FRIENDS ตื่นตากับบอลลูนดอกเดซี่ ดอกไม้แห่งความรักที่จะโปรยปรายมาท่ามกลางทุ่งดอกไม้
  • วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 14.00-15.00 น. เติมแรงบันดาลใจกับศิลปิน VACH BOY คุณวัชรพงศ์ บูรณะกิจเจริญ ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว พร้อมบอกเล่าถึงแรงบันดาลที่ได้การสนับสนุนจากคุณแม่ตั้งแต่เด็กจนก้าวสู่การเป็นศิลปินดังจนถึงปัจจุบัน และเวลา 15.00-16.00 น. สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตวงลานดอกไม้ กับสองสาวดูโอ้ ผู้มีความหลงใหลในเสียงดนตรี มาพร้อมแนวความคิดผู้หญิงช่างฝันที่มีความหวัง ผ่านการรังสรรค์บทเพลงที่พวกเธอทั้งคู่ร้อยเรียงออกมาให้แฟนๆ ฟัง และเข้าใจในอารมณ์ของบทเพลง
  • วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 เวลา 13.00-18.00 น. พบกับการประกวด NEXT U 2024 (TALENT COMPETITION) รุ่น Junior กับการแข่งขันประชันศักยภาพของเด็กผู้หญิง อายุระหว่าง 7-12 ปี และรุ่นTeenage อายุระหว่าง 13-17 ปี เวทีที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้โชว์ความเป็นตัวเองอย่าง Unique ในแบบ NEXT U จัดโดย TPN และพร้อมที่จะเป็นเพื่อนร่วมทาง พาเยาวชนก้าวสู่ชัยชนะ และเปิดประตูสู่โอกาสที่จะต่อยอดความฝันอันไม่สิ้นสุด นับเป็นเวทีที่จะจุดประกายความฝันของเด็กผู้หญิง ให้โบยบินสู่โลกที่กว้างใหญ่กว่าเดิม
  • วันจันทร์ ที่ 12 สิงหาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. กิจกรรม WOMEN OF WONDERS : MIRROR TALK SPECIAL เวทีการเสวนารวมตัวผู้หญิงแห่งยุค พบกับผู้หญิงเก่ง ได้แก่ คุณอ้อย อัจฉรา อัมพุช , คุณอุษา แสนคำ หรือป้าแต๋ว , คุณเพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา , คุณออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ ร่วมด้วย คุณโอปอล-สุชาตา ช่วงศรี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ที่มาพูดคุยนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจในหัวข้อแบบไหนที่เรียกว่า ‘เริ่ด’ สำรวจนิยามที่ผู้หญิงออกแบบเองได้
  • วันอังคาร ที่ 13 สิงหาคม 2567 เวลา 18.00 – 19.00 น. สนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากวง SERIOUS BACON
    พิเศษ! สำหรับลูกค้าภายในงาน อบอวลไปกับความรักด้วยของขวัญแทนใจร่วมสร้างโมเมนต์ดีๆ กับคุณแม่และคนที่คุณรัก กับกิจกรรม “WORKSHOP ของขวัญแทนใจ”เมื่อใช้จ่ายในศูนย์ฯ ครบ 500 บาท รับสิทธิ์ WORKSHOP ทำขนมไทย และจัดดอกไม้ ฟรี! WORKSHOP ทำขนมไทยอาลัวรูปดอกมะลิ (รอบ 13.00 น. / 15.00 น. / 17.00 น.) จำนวน 30 สิทธิ์/ วัน, จำกัด 10 ท่าน/ รอบ (รวม 150 สิทธิ์ตลอดรายการ)WORKSHOP จัดดอกไม้ (รอบ 14.00 น. / 18.00 น.) จำนวน 20 สิทธิ์/ วัน, จำกัด 10 ท่าน/ รอบ (รวม 100 สิทธิ์ตลอดรายการ) สนุกกับกิจกรรมแชะ & แชร์ รับสิทธิ์ถ่ายวิดิโอ 360 องศา ท่ามกลางทุ่งดอกไม้สุดอลัง ฟรี!
  • ส่วนบริเวณ MARKET ZONE พบกับไฮไลท์อีกมากมาย อาทิ
  • ตื่นตาตื่นใจกับ BROWN ขนาดใหญ่สุดน่ารัก และสินค้าจาก PLAY LINE FRIENDS
  • พบกับมินิมิลเลนเนียม ออโต้ มาในคอนเซปต์ MINI Café ที่พร้อมเสิร์ฟความ BIG LOVE ให้กับ
    ทุกคน เอาใจคุณแม่สายแฟ พารถมินิ มาให้ได้สัมผัส ถึง 2 รุ่นด้วย อาทิ The All-New MINI Cooper SE รถมินิไฟฟ้าตัวใหม่ รหัสถัง J01 ที่เพิ่งเปิดตัวไป และรถมินิคันทราแมร ไฮทริม ที่ราคาเพียง 1.96 ล้านบาท จากราคาเดิม 2.5 ล้านบาท
  • สนุกกับกิจกรรมพิเศษจาก COVERMARK พร้อม Workshop เทคนิคการรองพื้น Everyday
    Look แต่งหน้า เข้าเทรนด์สไตล์ Girl Crush พิเศษ! คุณแม่คุณลูกจูงมือรับบริการเทคนิคการดูแลรอบดวงตา ผลิตภัณฑ์ CM MOISTURE RICH WRINKLE CREAM ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง แลดูกระชับและยืดหยุ่นขึ้น ด้วยการทำงานร่วมของสารสกัดจากพืช และเรตินอลบริสุทธิ์ ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์ ช่วยให้สารสกัดบำรุงผิวซึมซาบสู่ผิวได้เป็นอย่างดี* พร้อมมอบเนื้อสัมผัสที่เข้มข้น
  • กิจกรรมสวยจากภายใน by Guy Laroche ตรวจวัด-คัพไซส์ เพื่อเลือกชุดชั้นในให้เหมาะสมกับสรีระ ของลูกค้า เช็ค รับเทคนิคการ สวมใส่ ชุดชั้นใน อย่างถูกวิธี เลือก เทคนิคการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับสรีระ และทรงเต้านมป้องกัน เทคนิคการหลีกเลี่ยง ไกลห่างมะเร็ง เต้านม

นอกจากนี้ภายในงาน “THE MALL LIFESTORE WOMEN INSPIRED LOVE IN BLOOM” เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน), บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) และศิลปิน “VACH BOY” จัดกิจกรรมเพื่อส่งต่อความห่วงใย และช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ที่รับผลข้างเคียงจากการรักษาด้วยเคมีบำบัดซึ่งเป็นผู้ป่วยที่อยู่ในความดูแลของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และโรงพยาบาลมะเร็งภูมิภาคทั่วประเทศ พร้อมมอบปัจจัย และมอบ Wacoal Balancing Bra พร้อมเต้านมเทียม ให้กับโครงการ OPAL FOR HER ของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2567 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ สร้างความตระหนักรู้ เป็นแนวทาง และความหวังให้กับผู้หญิงที่กำลังต่อสู้กับมะเร็งเต้านมทั่วโลก
ร่วมสัมผัสความงดงามของทุ่งดอกไม้แสนอลัง บานสะพรั่งใจกลางศูนย์การค้า ในงาน THE MALL LIFESTORE WOMEN INSPIRED LOVE IN BLOOM พร้อมมาร่วมแบ่งปันเรื่องราว ความคิด ความรัก ผ่านพื้นที่และกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ตั้งแต่วันนี้ – 13 สิงหาคม 2567 ที่ M GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ