ส่งพลังความสดใสสร้างสีสันวงการเพลง POP ระดับโกลบอลอย่างต่อเนื่องหลังส่งเพลงสากลสนุกสดใส อย่าง  Catch me kiss me, Overdrive  กระแสตอบรับดี ล่าสุด AKB48 Group Global Project ภายใต้การดูแลของทีมงานจากประเทศญี่ปุ่นจากบริษัท Superball อย่าง “Quadlips”  (ควอดลิปส์)  4 สาวตัวแทนจาก 4 ประเทศ (ไทย อินโดเนเซีย ญี่ปุ่น และฟิลิปินส์) สมาชิกประกอบด้วย  “ฮินะ (อาโออุมิ ฮินาโนะ) จาก SKE48, เฟนี จาก JKT48, โคล MNL48, เฟม – นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์ จาก BNK48”  จัดงาน Quadlips 3rd Single [CHECKLIST] Premier Showcase  งานเพลงลำดับที่ 3  พร้อมตบท้ายกิจกรรม Hi-Touch ให้แฟนๆชาวไทยได้ใกล้ชิดสุดอบอุ่น เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม  2567   ณ SCBXNextTech  ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี  “พัทโตะ-พัทธ์ ชนภัณฑารักษ์”  รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน     ตอกย้ำความสำเร็จไปอีกขั้น 

 “CHECKLIST” คือตัวแทนความสดใส แปลกใหม่ เต็มไปด้วยพลัง เป็นเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ฟังออกมาเปลี่ยนแปลงตัวเองและให้ความสำคัญกับสิ่งที่จำเป็นต่อตัวเอง ที่มีธีมเกี่ยวกับการค้นพบตัวเอง และความสำคัญของการนั่งเช็คเป้าหมายและความต้องการในชีวิตแบบเต็มไปด้วยความมั่นใจ   ส่วนด้านภาพและมิวสิกวิดีโอ ยังคงเป็นคอนเซปต์ของกีฬา  ที่คราวนี้มาในคอนเซปต์บาสเกตบอล พร้อมลุคเท่ๆ 4 สาว เข้ากับจังหวะสนุกของเพลง และมีสตอรี่ที่สมาชิกวงคอยเชียร์และให้กำลังใจเหล่านักบาสเกตบอลให้ลูกขึ้นสู้เพื่อบรรลุเป้าหมายของตัวเองให้ได้ในที่สุด

โดยภายในงานครั้งนี้ สุดพิเศษ นอกจากจะเปิดตัวเพลง “CHECKLIST” พร้อมเปิดมิวสิกวิดีโอ ให้แฟนๆ ที่อยู่บริเวณงานได้ชมก่อนใครแล้ว “Quadlips” ยัง Performance show เป็นครั้งแรกอีกด้วย  รวมทั้งยังมีจำหน่าย Photo Card, Photo Booth  แบบ official ให้แฟนๆ สะสม  , กิจกรรมลุ้นเสื้อยืดพร้อมลายเซ็นทั้ง 4 สมาชิก จากร้าน Hoop Station  และกิจกรรม Hi-Touch ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ใกล้ชิด  ก่อนเดือนกันยายนจะมีกำหนดบินจัดFan Meeting ที่ประเทศญี่ปุ่นครั้งแรก  

ติดตามฟังและชม MV ผลงานเพลง 3 rd single “CHECKLIST” ของ “Quadlips”
ได้ทาง YouTube : QUADLIPS
https://youtu.be/7owbWz9lF_g?si=BMdAlzHGEAMMRuYr และทุกช่องทางสตรีมมิ่ง

และติดตามความเคลื่อนไหวของ “Quadlips” ได้ทาง Officail ทุกแพลตฟอร์ม
official TikTok : https://www.tiktok.com/@quadlips
official Instagram : https://www.instagram.com/quad_lips/
official Facebook : https://www.facebook.com/QUADLIPS/
official YouTube : https://www.youtube.com/@QUADLIPS
official X: https://x.com/quadlips_staff

CONTACT Superball Thailand Info : info@superball.co.th

ล่าสุด..