เป็น Influencer สาวสุดมั่น Energy ล้น ผู้ติดตามหลักล้านในช่องทาง Tiktok ด้วยคอนเทนต์แนว self love, self development ที่โดนใจชาวเน็ตต่อเนื่อง และยังมากความสามารถ เคยฝากผลงาน cover บน Youtube และยังเคยร่วม Featuring กับนักแสดงหนุ่มสุดติสท์ “แน็ก-ชาลี” ในเพลง “แมลงวัน” เป็นกระแสแรงมาแล้ว รวมถึงงานโฆษณาและซีรีส์ สำหรับ “กีต้าร์ – พรหมพร พรหมมาภิรมณ์” ล่าสุด ไม่ทิ้งความฝันวัยเด็ก ขอทุ่มทุนส่วนตัวสานฝันงานเพลงที่ตัวเองรัก ให้ทุกคนได้ติดตามความสามารถอีกด้านที่ไม่ธรรมดา กับซิงเกิลแรกภาษาอังกฤษ เพลง “Knew it” ในสไตล์ R&B ซึ่งเจ้าตัวโชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องเองจากประสบการณ์ตรงที่เคยอยู่ในสถานการณ์ความสัมพันธ์ที่กลัวการเปิดใจให้กับความรัก โดยได้ “ลูกพีช The Voice” มาช่วยขัดเกลาเนื้อหาให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และ “เบน (benlussboy)” มาร่วม Producer ให้ และยังมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน โดย “กีต้าร์” เล่าอย่างตื่นเต้นว่า

“ต้าเริ่มร้องเพลงมาตั้งเเต่ 6 ขวบ การเป็นศิลปินคือความฝัน ด้วยความที่มันเป็นความฝัน เลยอยากทำออกมาในรูปแบบของตัวเอง และเป็นตัวเองมากที่สุด จนเริ่มเเต่งเพลง ฝึกทำเดโม่เอง ไว้หลายเพลงเลยค่ะ ด้วยเพราะเราเก็บเพลงไว้เยอะมาก เลยเป็นเหตุผลที่ต้าตั้งใจทำงานเก็บเงินตั้งแต่อายุ 16ปี ทำธุรกิจส่วนตัว และอินฟลูเอนเซอร์ สร้างตัวตนทุกอย่างเพื่อวันนึงจะมาลงทุ่นทำเองทั้งหมด และเพลงแรกของต้าก็คือเพลงนี้ค่ะ ‘knew it’ เป็นเเนวเพลง R&B ค่ะ เป็นเพลงสากล ภาษาอังกฤษล้วน ต้าเริ่มเเต่งเพลงนี้หลังจากกลับมาจากอังกฤษเมื่อ2 ปีที่แล้ว ซึ่งต้าตัดสินใจไปอังกฤษตอนนั้นเพื่อที่ภาษาจะได้เเข็งแรงพอจะมาเเต่งเพลงเอง เเรงบันดาลใจของเพลงนี้คือ ตอนที่เเต่ง ต้าเองอยู่ในสถานการณ์ความสัมพันธ์ที่กลัวการเปิดใจให้กับความรัก แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นฟีลที่อยากมีแฟน อยากมีคนให้รัก ถึงแม้จะกลัวอยู่มากๆก็ตาม คอนเซปต์คือ “การเปิดใจ แต่ก็ยังไม่อยากมีใคร” พอมีคนเข้ามาแล้วทุกอย่างก็เหมือนจะไปได้ดี ตัวเราเองก็ดันไปผลักเขาออก เหมือนเรากลัวว่ามันจะจบลงแบบความสัมพันธ์ครั้งก่อน เนื้อหาในเพลงเลยจะเต็มไปด้วยความสับสนในตัวเองในช่วงชีวิตตอนนั้น สำหรับโปรดิวเซอร์ ต้าใช้เวลาตามหานาน 2 ปีเต็ม จนได้เจอกับพี่เบน (benlussboy) เลือกจากเซ้นส์ตัวเองล้วนๆเลยค่ะ วันนึงต้าเลื่อนดูเพลงในยูทูปหาโปรดิวเซอร์ที่ทำ R&B ดีๆ แล้วมันหายากมาก เพราะต้าต้องการความ inter ในบีท จนไปเจอพี่เบน ต้องบอกว่าพี่เบนทำถึงในทุกองค์ประกอบ และ ทีมงานทุกคนคือมืออาชีพมากค่ะ ส่วนพาร์ทของ MV จะเป็นมู้ดแบบวินเทจclassy ที่ค่อนข้างท้าทายต้ามากๆ ตรงที่ต้าอยากให้มีซีนเต้นเข้าไปด้วย ซึ่งต้าเต้นไม่แข็งแรงเลย ต้องใช้เวลาอยู่ 2อาทิตย์ในการไปเรียนแทบทุกวันเพื่อมาถ่าย MV โดยเฉพาะเลยค่ะ ภาพออกมาสวยถูกใจมาก อยากฝากให้ทุกคนติดตามเพลงนี้กัน ต้าเต็มที่มากๆค่ะ”

สามารถติดตามชม MV เพลง “knew it” : https://youtu.be/vAAIwVn05i8?si=j2EHd0H2dacum8lA

สามารถฟังเพลง “knew it ” ได้ที่สตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม

ติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวของ “กีต้าร์” ได้ที่ : Tiktok : https://www.tiktok.com/@guiitarimadiary , Instagram : https://www.instagram.com/guiitarima

ล่าสุด..