เรียกว่า เป็นการพลิกบทบาทคาแรกเตอร์ที่หลากหลายในการแสดง สำหรับ วอร์ – วนรันต์ รัศมีรัตน์ ที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ใน JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที ที่ดูสดทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 และดูออนไลน์เวอร์ชั่น UNCUT เวลา 23.15 น.บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

วอร์ – วนรันต์ เผยว่า “ สำหรับซีรีส์ JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที เรื่องนี้ ผมเต็มที่มากๆในส่วนของการแสดง ทั้งไปฝึกฝนทักษะการแสดงเพิ่ม เพราะในเรื่องผมต้องมีการปลอมตัวเป็นหลากหลาย คาแรคเตอร์เพื่อทำภารกิจบางอย่างให้สำเร็จเรียกว่า เรื่องนี้ ผมสนุกมากๆเลยครับ ที่ได้แสดงหลากหลายบทบาทอย่างที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน พร้อมทั้งมีแอคชั่นเพิ่มเข้ามาด้วย เรียกว่างานนี้ผมเต็มที่ทุกอย่างจริงๆครับ ยังไงผมก็อยากให้แฟนๆได้ติดตามและให้กำลังใจพวกเราทุกคนด้วยนะครับ และใน Episode 3 ของ ซีรีส์ JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที เต็มไปด้วยความลุ้นไปกับการที่ โจ๊กปลอมตัวเป็นแจสซี่ ช่างแต่งหน้า โดยร่วมมือกับแทททูวและห้อย เพื่อเข้ามาทำงานให้ อารัน ลูกชายของบอส ในงานเปิดตัวกระเป๋าคอลเลคชันใหม่ของอารัน เพราะหวังจะขโมยแหวนของแจ๊คที่เป็นของสำคัญของเจ้าตัวหลังถูกบอสยึดไปเพื่อเป็นหลักประกันมาคืนให้แก่แจ๊ค”

สามารถติดตาม ซีรีส์ “ JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที” Ep.3 ได้ในวันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2567 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT เวลา 23.15 น.บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

แฟนสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย
JACKANDJOKER.OFFICIAL
Youtube : https://www.youtube.com/@JACKANDJOKER.OFFICIAL
Facebook: https://www.facebook.com/p/Jackandjokerofficial-61553770125164/
Instagram : https://www.instagram.com/jackandjoker.official/
Twitter (X) : https://x.com/jackandjoker_

และ YWPB Official
Youtube : https://www.youtube.com/@YWPBRecords
Facebook: https://www.facebook.com/p/YWPB-61550638554797/
Twitter (X) : https://x.com/ywpbofficial