ตะโกนคำว่าฟินให้สุดเสียง เพราะซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี 2 สัปดาห์นี้ “เจมส์ เพรสคอท” หรือคุณเอรีส ขอสั่งสอนเลขาหนุ่มฮอตเนิร์ด “กาด พลอยสุภา” หรือ ปัถย์ ด้วยการจัดจูบแบบดุดันไม่เกรงใจใคร แต่จูบนี้จะมีที่มาที่ไป แต่จะเป็นสาเหตุอะไรกันแน่ ก่อนจะไปรับชมกันเต็ม ๆ ได้ในซีรีส์ วันนี้เรามีภาพมาเรียกความฟินให้แฟน ๆ ได้ดูกัน

เป็นฉากที่ ปัถย์(กาด) มาที่บ้าน เอรีส(เจมส์) เพื่อส่งมอบงานตามที่ได้รับคำสั่ง ในขณะที่ ปัถย์ กำลังจะกลับบ้าน เอรีส ได้ยื้อเอาไว้ ด้วยสีหน้าท่าทางของปัถย์ที่ดูเหมือนอยากจะไปจากที่นี่เต็มทน ทำให้เอรีสหมดความอดทน จากทุนเดิมที่ไม่พอใจเลขาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ที่ไปสนิทกับลูกน้องคนที่เขาไม่ชอบ ทำให้เอรีสมอบจูบที่รุนแรงให้กับปัถย์เพื่อระบายความโกรธ

เบื้องหลัง ฉากนี้นอกจากที่ เจมส์ และกาด ต้องมีซีนปะทะคารมณ์กันแบบเดือดพล่านแล้ว สิ่งที่จัดหนัก และเดือดไม่แพ้กัน คือฉากNC ที่บอกเลยว่า พอถึงเวลาออนเซตทั้งคู่แอบตื่นเต้นไม่น้อย เพราะเป็นฉากที่ต้องใช้อินเนอร์ทางการแสดงสูง และต้องมาซักซ้อมคิวต่อบทกันให้อินจัด ทั้งเจมส์ และกาด พ่นอารมณ์ใส่กัน ก่อนที่จะไปจบคิวของบทรัก ที่ช่วงแรกทั้งเจมส์ และกาด ก็เขินกันตัวม้วน แต่พอนับ แอ็กชัน ทั้งคู่สวมบทของ เอรีส และ ปัถย์กันแบบเข้าถึงอย่างแท้จริง งานนี้ไม่ขอบรรยายเยอะ เพราะอยากให้แฟน ๆ ไปรอชมว่าจะฟินแค่ไหน เพราะดูจากแค่ภาพเรียกน้ำย่อย ยังสัมผัสถึงเคมีได้ขนาดนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด ติดตามว่าใครที่เป็นตัวประเด็นเข้ามาทำให้ เอรีส และ ปัถย์ ต้องทะเลาะกัน และเมื่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกินเลยไปอีกขั้น หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามได้ใน ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข27 รับชมย้อนหลังได้ที่ Viu / inter-national fandom รับชมผ่าน GagaOOLala

ล่าสุด..