กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 19 กันยายน 2567 – Ray-Ban เปิดตัวแคมเปญระดับประเทศอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยมี เจฟ ซาเตอร์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกประจำประเทศไทย งานเปิดตัวได้จัดขึ้นที่ The Portal by Palette ชั้น 39 ตึกสาทร สแควร์ กรุงเทพมหานคร เจฟ ซาเตอร์ เป็นที่รู้จักจากผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ และอิทธิพลของเขาที่เพิ่มมากขึ้นในวงการแฟชั่น วัฒนธรรม และดนตรี โดยเขาเป็นตัวแทนของวิสัยทัศน์ใหม่ของ Ray-Ban ในประเทศไทย ซึ่งเน้นย้ำถึงความเป็นตัวของตัวเองและเปิดรับนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้ยังคงมีความทันสมัยอยู่เสมอ

ในฐานะตัวแทนแบรนด์ เจฟ ซาเตอร์ จะทำหน้าที่แนะนำผลิตภัณฑ์ของ Ray-Ban ในคอลเลกชันสำคัญ ๆ ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของสไตล์และการออกแบบที่สร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น Asian Design Collection ที่โดดเด่นในเรื่องความสบายและสไตล์คลาสสิก Pulse Collection ที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้นำเทรนด์ที่โดดเด่น และ Change Collection ซึ่งเป็นกรอบแว่นสุดล้ำสมัยของ Ray-Ban ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ตามแสง แฟน Ray-Ban ชาวไทยจะได้เห็นเจฟสวมแว่น 6 รุ่นนี้ในแคมเปญโฆษณากลางแจ้ง สื่อ และโซเชียลมีเดียที่จะเปิดตลอดความร่วมมือนี้

เจฟ ซาเตอร์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ระดับโลกและเป็นตำนานอย่าง Ray-Ban ในเวลาที่คนนึกถึงแว่นตาหรือแว่นกันแดด ชื่อแรกที่พวกเขาจะนึกถึงก็คือ Ray-Ban ซึ่งแว่นตาหรือแว่นกันแดดถือว่าเป็นเครื่องประดับที่ไม่มีวันตกยุค ไม่ว่าเทรนด์จะเปลี่ยนไปมากแค่ไหน ดังนั้น เมื่อผมได้รับการติดต่อให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Ray-Ban ประจำประเทศไทย ผมจึงตอบรับอย่างไม่ลังเล เพราะผมอยากที่จะส่งเสริมให้ทุกคนยึดมั่นในสิ่งที่พวกเขาเป็น ไม่กลัวที่จะทำตามสิ่งที่พวกเขาเชื่อมั่น ผมรู้สึกขอบคุณ Ray-Ban สำหรับโอกาสนี้ และผมตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันสิ่งที่เราสร้างสรรค์ร่วมกัน”

ในงานเปิดตัว Ray-Ban ได้จัดงานปาร์ตี้ธีมสีแดงดำ เพื่อเฉลิมฉลองการแต่งตั้งให้กับเจฟ ซาเตอร์ โดย เจฟได้ปรากฏในชุดสูทสีแดงล้วนที่ดูโดดเด่น จับคู่กับแว่นกันแดดอะซิเตทสีดำจาก Asian Design Collection (RB4421D) ลุคที่สองของเขาคือชุดสูทสีดำคลาสสิก ที่จับคู่กับแว่นตากรอบโลหะสีทองทรงนักบินอันเป็นเอกลักษณ์ของ Ray-Ban (RX3735V) เขานำเสนอสไตล์ที่แตกต่างกันสองแบบได้อย่างลงตัว พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับกับผู้เข้าร่วมงานเกี่ยวกับวิธีการถ่ายภาพในมุมที่ดีที่สุดเมื่อสวมแว่นตา เช่นเดียวกับที่ลุคเท่อย่างเป็นธรรมชาติบนหน้าโซเชียลมีเดียของเขา ค่ำคืนสุดแสนพิเศษจบลงด้วยความประทับใจเมื่อเจฟ ซาเตอร์สะกดผู้ชมด้วยการแสดงเพลงฮิต อย่าง Dum Dum ที่มาใน Unchained Version เพลงเหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) และเพลง ซ่อน (ไม่) หา (Ghost)

ศุภชัย อาชีวระงับโรค ผู้จัดการฝ่ายการค้าเลนส์แว่นตาและอุปกรณ์วัดสายตา กล่าวว่า “Ray-Ban เชื่อมั่นในความร่วมมือกับผู้มีความสามารถหลากหลายอย่าง เจฟ ซาเตอร์ ที่เชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของเขาด้วยความมั่นใจ ความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละนี้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้เราเป็นแบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลกในปัจจุบัน เรามุ่งมั่นที่จะสร้างเทรนด์ใหม่ ๆ ในด้านแฟชั่นและวัฒนธรรม รวมถึงสร้างการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับแฟน ๆ ของ Ray-Ban ทั้งในปัจจุบันและกลุ่มใหม่ผ่านการร่วมงานกับเจฟ ซาเตอร์ เรารอคอยที่จะแสดงผลิตภัณฑ์และโปรเจ็กต์ใหม่ ๆ ของเราที่แสดงให้เห็นถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเจฟ ซาเตอร์ได้อย่างเต็มที่”

วิสัยทัศน์ใหม่ของ Ray-Ban สำหรับประเทศไทยไม่ได้เป็นเพียงการกำหนดเทรนด์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมอีกด้วย คอลเลกชันต่าง ๆ เช่น Ray-Ban Reverse ที่มีการออกแบบเลนส์กลับด้านที่ปฏิวัติวงการ ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น เทคโนโลยี Ray-Ban® Change ซึ่งกรอบแว่นจะปรับความเข้มของสีโดยอัตโนมัติตามแสง UV โดยใช้เทคโนโลยีโฟโตโครมิก Transitions® เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเรย์แบนในการพัฒนานวัตกรรมชั้นนำในอุตสาหกรรมและงานฝีมือระดับพรีเมียม คอลเลกชันทั้งหมด รวมถึงคอลเลกชันที่นำโดย เจฟ ซาเตอร์ ซึ่งเน้นย้ำถึงวัสดุที่หรูหรา รูปทรงที่โดดเด่น และฝีมือการผลิตคุณภาพสูงที่ผสานนวัตกรรมเข้ากับความเชี่ยวชาญที่ส่งต่อกันมาอย่างยาวนาน

“ด้วยบทบาทที่หลากหลายของเจฟในฐานะนักร้องและนักแสดง เราได้เห็นแล้วว่าเจฟสามารถพัฒนาสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และความมีเสน่ห์ของเขาในวงการแฟชั่นได้เป็นอย่างดี ในขณะเจฟยังความเป็นตัวตนที่แท้จริง ด้วยภาพลักษณ์และบุคลิกที่อันโดดเด่นที่นำเสนอแก่ผู้ชม ความกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองของเจฟท่ามกลางอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้เจฟคือบุคคลที่เหมาะสมที่สุดในการเป็นตัวแทนของ Ray-Ban” นันทพร คิม ผู้จัดการฝ่ายการค้ากรอบแว่นตา EssilorLuxottica กล่าว

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ Ray-Ban จะแจกโปสการ์ดรุ่นพิเศษ #RaybanxJeffSatur จำนวนจำกัด ซึ่งมีให้เลือกถึง 6 แบบ โดยแต่ละแบบจะเป็นรูปของเจฟ ซาเตอร์ที่สวมแว่นตาของ Ray-Ban แต่ละรุ่น ตั้งแต่วันที่ 19-22 กันยายน แฟน ๆ สามารถไปเยี่ยมชมร้านค้าพันธมิตรของ Ray-Ban กว่า 700 แห่งในประเทศไทยเพื่อสะสมโปสการ์ดฟรีคนละ 1 ใบ ตั้งแต่วันนี้จนกว่าสินค้าจะหมด

หากต้องการทราบว่าคุณสามารถซื้อแว่นตารุ่นล่าสุดของ เจฟ ซาเตอร์ ได้ที่ไหน โปรดไปที่ https://www.ray-ban.com/asean/c/store-locator เพื่อค้นหาร้านค้าพันธมิตรของ Ray-Ban หรือร้าน Ray-Ban ที่ใกล้ที่สุด

ติดตาม Ray-Ban:
Instagram: https://www.instagram.com/Rayban/
Facebook: https://www.facebook.com/RayBan/?locale=th_TH
X: https://x.com/ray_ban
Tiktok: https://www.tiktok.com/@rayban

ติดตาม Jeff Satur:
Instagram; https://www.instagram.com/jeffsatur
Facebook: https://www.facebook.com/jeffsaturofficialth/
X: https://x.com/jeffsatur / https://x.com/studio_onsaturn
Tiktok: https://www.tiktok.com/@jeffsatur
YouTube: @JeffSaturSATS


เกี่ยวกับ EssilorLuxottica
EssilorLuxottica เป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายเลนส์สายตา กรอบแว่น และแว่นกันแดด โดยมีพนักงานมากกว่า 200,000 คนใน 150 ประเทศ สถานที่ปฏิบัติงาน 650 แห่ง และร้านค้า 18,000 แห่ง ในปี 2023 บริษัทมีรายได้รวม 25,400 ล้านยูโร พันธกิจของบริษัทคือการช่วยให้ผู้คนทั่วโลกมองเห็นได้มากขึ้นและเป็นตัวเองมากขึ้น โดยตอบสนองความต้องการด้านการมองเห็นที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงแรงบันดาลใจด้านสไตล์ส่วนตัวของผู้บริโภค EssilorLuxottica เป็นที่ตั้งของเทคโนโลยีเลนส์ที่ล้ำหน้าที่สุด รวมถึง Varilux, Stellest และ Transitions แบรนด์แว่นตาที่มีชื่อเสียงที่สุด เช่น Ray-Ban และ Oakley แบรนด์หรูที่ได้รับใบอนุญาตที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด และผู้ค้าปลีกระดับโลก เช่น LensCrafters และ Sunglass Hut มูลนิธิ OneSight EssilorLuxottica ของบริษัทได้ให้การเข้าถึงการดูแลสายตาอย่างยั่งยืนแก่ผู้คนมากกว่า 760 ล้านคนในชุมชนที่ด้อยโอกาส หุ้น EssilorLuxottica ซื้อขายในตลาด Euronext Paris และรวมอยู่ในดัชนี Euro Stoxx 50 และ CAC 40 รหัสและสัญลักษณ์: ISIN: FR0000121667; Reuters: ESLX.PA; Bloomberg: EL:FP www.essilorluxottica.com

ล่าสุด..