Qookka Games ได้เปิดเผยว่า นนท์ ธนนท์ ศิลปินแนวหน้าของประเทศไทยได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเกมส์ “Tree of Savior: Neverland(ToS:N)” ในฐานะนักร้องยอดนิยม และศิลปินผู้มีประสบการณ์เฉพาะตัวในด้านการเล่นเกมส์มามากกว่าห้าปี

ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 3 ล้านคน! เปิดตัวศิลปินแนวหน้าชื่อดัง นนท์ ธนนท์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของเกมส์ ToS:N การรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้เขาได้แปลงร่างเป็น “หงส์ดำ” โชว์หุ่นฟิตชวนทำให้นึกถึงสมัยที่เขาเป็น “หน้ากากเป็ดน้อย” ในรายการ “The Masked Singer” ราวกับเคยสัมผัสการเปลี่ยนแปลงอันงดงามนี้มาแล้ว ทำให้เรารอคอยที่จะได้รับพบกับเขาในกิจกรรมงานเปิดตัวเกมส์ ToS:N !เมื่อลงทะเบียนแล้ว จะมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เกมส์ ToS:N ประเทศไทย “และพบกับศิลปินแนวหน้า นนท์ ธนนท์” ในวันที่ 17 ตุลาคม 2567 @ UNION MALL ในงานจะมีของรางวัลและโบนัสแจกมากมาย และที่สำคัญห้ามพลาดโอกาสที่จะได้เจอกับนนท์ ธนนท์

ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่นที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 11 ตุลาคม 2567 นี้ “ToS:N” จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้งหมด 11 พื้นที่ในเอเชีย เตรียมพบกับเกม MMO ที่สามารถเล่นได้ในหลายพื้นที่ และปัจจุบันเอเชียมียอดผู้เล่นมากกว่า 3 ล้านคนที่ได้ลงทะเบียนแล้ว หากคุณยังไม่ได้ลงทะเบียน ขอให้รีบหน่อยนะ ลิงก์ลงทะเบียน: https://bit.ly/3zon46o

นอกจากนี้ “ToS:N” จะเปิดตัวกิจกรรมเล่นพร้อมกันในเอเชีย และกิจกรรมสร้างกลุ่มเพื่อเชิญชวนให้คุณมาผจญภัยไปพร้อมกับเรา

หากคุณยังไม่เคยเห็นหิมะ ก็ห้ามพลาดโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม “ToS:N”นี้เด็ดขาด เพราะมีโอกาสชิงรางวัลไปขั้วโลกเหนือเพื่อตามรอยหมีขั้วโลก

เราจะจัดกิจกรรม “เล่นพร้อมกันในเอเชีย” บนเฟสบุ๊ค ทางการของเรา โดยมีแขกรับเชิญชื่อดังคนพิเศษจากพื้นที่ต่าง ๆ มากมายมาเข้าร่วม รางวัลต่าง ๆ จะดรอปโดยไม่มีเวลากำหนดในห้องไลฟ์ และลุ้นรับรางวัลสัตว์ขี่แมวกวักทรัพย์หายาก และทริปไปขั้วโลกเหนือ เรามาร่วมเชียร์ประเทศไทยและเริ่มต้นการผจญภัยสุดมหัศจรรย์นี้ไปด้วยกัน

รอพบกับทุกคนใน TOSN และสัมผัสความสนุกเหนือความคาดหมายไปด้วยกัน

FB ทางการ: https://www.facebook.com/TOS.Neverland.THA/