NIMO แพลตฟอร์มสตรีมเกมชั้นนำระดับโลกจากประเทศจีน ภายใต้ Tencent Group เตรียมระเบิดความมันส์แบบ Non Stop ให้เหล่าสตรีมเมอร์จากทั่วโลก ด้วยการจัดกิจกรรม “Gaming & Music Live Show by NIMO WAVE” ขนทัพกลุ่มไอดอล ศิลปิน ดีเจและนักดนตรีชื่อดังจากทั่วโลก อาทิ MILLI, PAPER PLANES, IRONBOY, FIRZTER, Sisweet จากประเทศไทย Lúcia จากประเทศบราซิล Phąm Anh Khoa, Teddy Dook, Brian, Dzung จากประเทศเวียดนาม และ SISMA GIRL GROUP น้องใหม่ ไทย-เกาหลี มาสร้างสีสัน ความสนุกสนาน พร้อมระเบิดความมันส์แบบเต็มพิกัดในงาน Thailand Game Show (TGS) 2024 วันที่ 19 ตุลาคม 2567 ณ เวทีกลาง Exhibition Hall 3 – 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

การจัดกิจกรรม “Gaming & Music Live Show by NIMO WAVE”  เป็นการผนึกกำลังครั้งแรกระหว่าง TGS และ NIMO ดังนั้น NIMO ในฐานะน้องใหม่ที่เข้าร่วมงาน Thailand Game Show (TGS) 2024 เป็นครั้งแรก จึงอยากสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับเหล่าสตรีมเมอร์จากทั่วโลกที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยมุ่งหวังจะสร้างพื้นที่แห่งความสุขให้เยาวชนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการเล่มเกม ให้ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ และที่สำคัญต้องการสร้างให้กิจกรรมนี้ควบคู่ไปกับงาน Thailand Game Show เพื่อเป็นแหล่งนัดพบของนักเล่นเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

             สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “Gaming & Music Live Show by NIMO WAVE” สามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Zipevent >> https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024 ราคาใบละ 1,200 บาท โดยจะเป็นบัตรยืนทุกที่ การแสดงจะจัดขึ้น ณ เวทีกลางภายในงาน Thailand Game Show 2024 ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม นี้ เวลา 20.45 น. ยาวไปถึง 23.00 น. จะมีการแสดงจากกลุ่มไอดอลชื่อดัง วงดนตรี และดีเจระดับแนวหน้า ที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกให้กับผู้เข้าร่วมงาน อาทิ MILLI, PAPER PLANES, IRONBOY, FIRZTER, Sisweet จากประเทศไทย Lúcia จากประเทศบราซิล Phąm Anh Khoa, Teddy Dook, Brian, Dzung จากประเทศเวียดนาม และ SISMA girl group น้องใหม่ ไทย-เกาหลี มาสร้างความสุขให้กับทุกคนแบบ Non Stop

พิเศษสุดนอกจากจะได้ชม Live Show แบบสุดเหวี่ยงแล้ว NIMO มอบของที่ระลึกสุดพิเศษ ให้กับผู้ที่ซื้อบัตร NIMO LIVE PASS: Gaming & Music Live Show by NIMO WAVE อาทิ ปลอกแขนกันแดด, เข็มกลัด, สร้อยข้อมือตบแปะ, กระเป๋ากีฬา รวมถึงบัตรเข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2024 ฟรี 2 วัน (วันที่เสาร์ที่ 19 และ อาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567)

ล่าสุด..