เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์สำหรับใช้ในคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 20 ปี Belotero แบรนด์ฟิลเลอร์ระดับโลก ที่ครองใจผู้เชี่ยวชาญใน 95 ประเทศทั่วโลก สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการจับเทรนด์ความงามที่ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง กับการหันมาใส่ใจดูแลตัวเองของทุกคน เปิดตัวแคมเปญล่าสุด “Fill For All เติมคุณ เปลี่ยนคุณ” ที่จะปฏิวัติวงการฟิลเลอร์ไป ตลอดกาล! พร้อมดึง 4 หนุ่มซุปตาร์สุดฮอตของเมืองไทย เก้า นพเก้า, กองทัพ พีค, ไมกี้ ปณิธาน และ เทศน์ ไมรอน นั่งแท่น “Brand Squad” สะท้อนภาพคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจในตัวเอง รู้จักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง สอดรับกับตลาดฟิลเลอร์ไทยที่มีมูลค่าถึง 4.8 พันล้านบาท[1] และคาดการณ์ว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องถึง 11.9%2 ในปี 2573 เนื่องจากฟิลเลอร์เป็นหัตถการที่ได้รับความนิยม ส่งผลให้เกิดการแข่งขันสูงในกลุ่มธุรกิจเสริมความงาม เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จึงเปิดตัวแคมเปญนี้โดยยึดแนวคิด “Beauty Boy” ที่เป็นเทรนด์การตลาดระดับโลก เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

Beauty Boy แนวคิดทางการตลาดยุคใหม่ที่แบรนด์ระดับโลกนำมาใช้

นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของ Belotero กับการเปิดตัว ‘ทีมพรีเซนเตอร์’ ใหม่ 4 คน (Belotero Brand Squad) ภายใต้แนวคิด Beauty Boy ซึ่งเป็นวิถีใหม่ของการทำการตลาดระดับโลก และเป็นครั้งแรกในวงการนวัตกรรมเสริมความงาม ที่ทางเมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ต้องการตอกย้ำความเป็น ฟิลเลอร์ระดับโลก ที่แพทย์ทั่วโลกวางใจใช้มา 20 ปี ด้วยความแตกต่างและภาพลักษณ์ใหม่ ให้ทัชใจกลุ่มเป้าหมายอย่างครอบคลุมขึ้น  การเฉลิมฉลองครั้งนี้มาพร้อมกับแคมเปญใหม่ล่าสุด “Fill For All เติมคุณ เปลี่ยนคุณ” ที่จะมาปลุกพลังความมั่นใจให้คนไทยทุกคน ในการเลือกแบรนด์ฟิลเลอร์คุณภาพสูงระดับโลก

เปิดตัวแพ็กเกจจิ้งใหม่ “Jewel Box” ในรอบ 10 ปี

อีกหนึ่งไฮไลต์ของงานคือการเปิดตัวแพ็กเกจจิ้งใหม่ของ Belotero ในดีไซน์สุดหรู “Jewel Box” ซึ่งได้รับ    แรงบันดาลใจจากกล่องเครื่องประดับ สะท้อนถึงความพรีเมียมของฟิลเลอร์ระดับโลก โดยแพ็กเกจจิ้งใหม่นี้ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด ด้วยฝาเปิดแบบใหม่ที่ป้องกันการเปิดก่อนใช้หรือนำกลับมาใช้ซ้ำ นับเป็นการเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถสัมผัสรูปลักษณ์แพ็กเกจจิ้งใหม่ได้ที่ “Belotero Booth” ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 2 – 6 ตุลาคม 2567

ฉลอง 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่ Merz Aesthetics x POEM คอลแลบครั้งแรกในงาน BIFW 2024

ต่อยอดการเฉลิมฉลอง 20 ปีแห่งความสำเร็จของ Belotero กับครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่างสองแบรนด์ ชั้นนำแห่งวงการความงามและแฟชั่น เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย และ POEM ในการสรรค์สร้างคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2024 ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความเชื่อร่วมกันในคอนเซ็ปต์ “Fill for All, Confidence for All” ที่จะเปิดตัวภายในงาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2024 (BIFW 2024)

คอลเลคชั่นนี้สะท้อนถึงการสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมในสังคม ให้ทุกคนได้เป็นตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะมีรูปร่าง สีผิว ชาติพันธุ์ หรือเพศใด ก็สามารถเสริมสร้างความมั่นใจผ่านการออกแบบที่ทันสมัยและมีเอกลักษณ์ ในขณะเดียวกัน โชว์ในครั้งนี้ยังสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมได้โอบรับความงามในทุกรูปแบบ ทั้งยังสร้างพลังแห่งความมั่นใจในทุกมิติของชีวิต

การฉลอง 20 ปีแห่งความสำเร็จของ Belotero ในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวสำคัญของการดำเนินธุรกิจอย่างมั่นใจในฐานะผู้นำแห่งวงการนวัตกรรมเสริมความงามของเมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย และเป็นส่วนหนึ่งของงาน Merz Aesthetics Expo 2024 ซึ่งจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ กับพื้นที่สำหรับทุกความมั่นใจ ร่วมเปิดประสบการณ์   ครั้งใหม่ผ่านนิทรรศการภาพถ่ายแห่งความมั่นใจที่หลากหลาย เซสชั่นความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมเสริมความงาม เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองและเสริมสร้างความมั่นใจจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเวิร์กชอปสุดพิเศษร่วมกับศิลปินดาราชื่อดัง ให้ทุกคนได้เผยความเป็นตัวเองตลอด 5 วันเต็ม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 27 ตุลาคม 2024 ณ แฟชั่น แกลเลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


เกี่ยวกับ Belotero®

Belotero® คือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นจากกรดไฮยาลูโรนิกที่ออกแบบมาเพื่อพยุงโครงสร้างผิว โดยฟีเจอร์หลักของกรดไฮยาลูโรนิกจะช่วยลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มร่องตื้นและลึก สู่ผิวพรรณที่อิ่มฟูเต็มน้ำ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Belotero® จะประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการด้านผิวพรรณ อีกทั้งมีปริมาณการฉีดที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับโครงสร้างของผิวหน้าและปัญหาผิวต่าง ๆ ในเดือนกรกฎาคม 2023 Belotero® ได้จัดส่งผลิตภัณฑ์ไปแล้ว 15 ล้านหน่วยทั่วโลก และมีหลักฐานอ้างอิงทางวิทยาศาสตร์ที่รับรองประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์กว่า 200 ฉบับ สำหรับข่าวสารล่าสุด และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Belotero® โปรดติดตามที่ https://effortlessbeauty.asia/

เกี่ยวกับ Merz Aesthetics

Merz Aesthetics ดำเนินธุรกิจด้านเวชศาสตร์ความงาม มีประวัติอันยาวนานในการเสริมสร้างศักยภาพให้กับบุคลากรทางการแพทย์ คนไข้ และพนักงาน ได้สามารถใช้ชีวิตในทุกวันด้วยความมั่นใจ เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้คนทั่วโลกดูดี รู้สึกดี และได้ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด ไม่ว่าพวกเขาจะนิยามสิ่งนั้นว่าอย่างไร โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับและได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ ได้แก่ เครื่องมือแพทย์ และทรีตเมนท์ดูแลผิว ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไข้แต่ละรายด้วยมาตรฐานความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงสุด กว่า 115 ปี จากธุรกิจที่เริ่มจากครอบครัวเป็นเจ้าของจนถึงวันนี้ Merz Aesthetics สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างแน่นแฟ้นเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน สำนักงานใหญ่ระดับโลกของ Merz Aesthetics ตั้งอยู่ที่เมืองราลี รัฐนอร์ธแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีที่ตั้งในอีก 90 ประเทศทั่วโลก Merz Aesthetics เป็นส่วนหนึ่งของ Merz Group ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2451 ที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ merzaesthetics.com

ล่าสุด..