การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน “Amazing Discount” ส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ตามแนวคิด Sustainably Now พร้อมดึง กลัฟ คณาวุฒิ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถมาร่วมสร้างสีสันและเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างใส่ใจสิ่งแวดล้อม และสร้างกระแสการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ (Responsible Tourism) ณ บริเวณชั้น G สามย่าน มิตรทาวน์ โดยมีไฮไลท์สำคัญคือการปรากฏตัวของ กลัฟ คณาวุฒิ ที่จะมอบความสุขให้แฟนๆ ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย

ภายในงานเต็มไปด้วยกระแสตอบรับอย่างดีจากนักท่องเที่ยวและแฟนคลับของกลัฟ คณาวุฒิ โดยกิจกรรมที่สร้างความประทับใจให้แฟนๆแบบสุดๆ คือมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และโอกาสพิเศษสำหรับ Lucky Fan “แฟนคลับ Exclusive” 20 ท่าน ที่เป็นผู้โชคดีจากการลงทะเบียนร่วมกิจกรรม “Amazing Lucky Fan With Gulf” ยังได้รับรูปภาพพร้อมลายเซ็นสุดพิเศษ!จากกลัฟด้วยตัวเอง พร้อมฟินแบบสุดๆ กับ “แฟนคลับ Special” อีก 10 ท่านที่ได้เข้าร่วมฟังเพลงจากกลัฟแบบใกล้ชิด! และปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพ Wefie ภาพหมู่สุดประทับใจ ที่จะเป็นความทรงจำไม่รู้ลืม

ททท. ภายใต้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้จัดงาน “Amazing Discount” โดยมุ่งกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างใส่ใจสิ่งแวดล้อม และสร้างกระแสการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ ซึ่งกิจกรรมส่งเสริมการขายที่แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการ 5 ภูมิภาค ทั่วประเทศไทย ทั้งกลุ่มที่พัก บริษัทนำเที่ยว ชุมชน ร้านอาหาร กว่า 80 ราย ร่วมมอบส่วนลดสูงสุด 50 % โดย ททท. คาดหวังว่า งาน“Amazing Discount” จะเป็นแรงกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศควบคู่ไปกับการสร้างความเข้าใจเรื่องการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนใส่ใจสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การแจก “TRASH TOY” พวงกุญแจอาร์ตทอยสีสันสดใสที่ผลิตจากฝาขวดน้ำพลาสติกที่เก็บจากทะเล จำนวน 5,000 ชิ้น จากการออกแบบโดย Benzilla ศิลปินผู้สร้างโลกให้สดใสด้วยงานศิลปะ ที่สามารถสแกน QR Code เพื่อรับส่วนลดท่องเที่ยวสูงสุด 50% จากผู้ประกอบการทั่วประเทศกว่า 80 รายที่เข้าร่วมรายการ ทั้ง ประเภทโรงแรมที่พัก, ประเภทร้านอาหาร, ประเภทบริษัทนำเที่ยว และประเภทชุมชนท่องเที่ยว

สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดส่วนลดดีๆ จากกิจกรรม “Amazing Discount ส่วนลดดีต่อใจ ส่วนร่วมดีต่อธรรมชาติ” ส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.amazingdiscountth.com หรือ เพจ Facebook: https://www.facebook.com/TATCSR/