บินไปรับรางวัลมาเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงจาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)” อย่างหนุ่ม “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีประกาศออกไปอย่างเป็นทางการแล้วว่าหนุ่มวินคว้ารางวัล “Outstanding Asian Star-Thailand” บนเวทีระดับนานาชาติในงาน “Seoul International Drama Awards 2024” หรือ (SDA 2024) ซึ่งหนุ่มวินก็ได้บินตรงไปร่วมงานและเดินพรมม่วงเฉิดฉายความปังทักทายแฟนๆ ที่มารอต้อนรับอย่างใกล้ชิด พร้อมขึ้นรับรางวัลด้วยความตื่นเต้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 25กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

โดยหนุ่มวินก็ได้เผยบนเวทีรับรางวัลว่า “เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณทุกแรงโหวตจากแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลกที่ร่วมกันส่งแรงเชียร์และส่งแรงโหวตให้กับผมได้รับรางวัล เป็นรางวัลที่มีความหมายกับผมมากๆ ขอบคุณ GMMTV ที่คอยสนับสนุนผมทุกอย่าง ขอบคุณครอบครัวที่อยู่เคียงข้างและซัพพอร์ตผมเช่นกัน

เรียกว่าก็เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ถือเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ในการทำงานให้กับผม ซึ่งผมก็จะตั้งใจทำงานและพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อผลิตผลงานดีๆ ให้ทุกคนได้ติดตามต่อไปในอนาคตครับ ขอบคุณมากๆ ครับ”

ล่าสุด..