โอ้โห… หยุดทุกสายตา! เมื่อทีมผู้จัดและนักแสดงจากซีรีส์ GL เรื่อง “ล้านวงโคจร” จากค่ายเซียมซีสตูดิโอ ขอเคลื่อนตัวแบบสวยๆ เดินเฉิดฉายบนพรมแดงร่วมงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี FEED Y AWARDS 2024 ณ สยามพารากอนฮอล์ ชั้น 5 ท่ามกลางกองทัพแฟนคลับที่แห่แหนกันมาให้กำลังใจเหล่าดาราศิลปินกันอย่างเนืองแน่น

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก แฟนๆ ต่างส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ เมื่อพิธีกรประกาศเชิญทีมซีรีส์ “ล้านวงโคจร” นำทีมโดย “คุณแชมป์-ชนะพงษ์ วงศ์จันทร์” Producer & Showrunner จากเซียมซีสตูดิโอ พร้อมสองนักแสดงสาวสวย “นัท – นัทธมน โชคจินดาชัย” และ “พิชชา – พิชชาธร สันตินธรกุล” ที่ควงคู่กันมาในลุคสวยสะกดทุกสายตา ทำเอาแฟนๆ ใจละลาย กดชัตเตอร์กันรัวๆ เรียกได้ว่าเปิดตัวมาได้เริ่ด ปังปุริเย่มาก! สมกับเป็นซีรีส์ที่แฟนๆ ตั้งตารอคอย

งานนี้ทั้งคู่ยังเผยถึงความรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้มาร่วมงาน พร้อมทั้งขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาโดยตลอด เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ

ใครที่เป็นแฟนคลับซีรีส์ “ล้านวงโคจร” รอติดตามชมผลงานของพวกเขากันได้ รับประกันความความสนุกฟินแน่นอน! ไม่นานเกินรอ ทางช่อง 3 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของซีรีส์ได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/siamsistudio
Youtube : https://www.youtube.com/@SiamSiStudio
X : https://x.com/siamsistudio

ล่าสุด..