ทำเอาแฟนคลับชาวจีนกลายเป็นผู้ประสบภัยเขินตัวบิดฟินกันทั้งฮออล์ สำหรับงาน “LingOrm 1st Fan Meeting in Macau” งานแฟนมีตครั้งล่าสุดของ “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส” คู่จิ้นเคมีฟ้าประทานจาก “ใจซ่อนรัก” ซีรีส์แซฟฟิกเรื่องแรกของช่อง 3 โดยงานนีั้ทั้งคู่บินไปเสิร์ฟความหวานกันไกลถึงมาเก๊า เพื่อพบปะกับอินเตอร์แฟน ที่บรอดเวย์ เธียเตอร์ ซึ่งตั้งอยู่ในโรงแรมบรอดเวย์ มาเก๊า (Broadway Macau™) อีกหนึ่งเดสทิเนชั่นยอดนิยมในการจัดแฟนมีตของเอเชีย ตั้งอยู่ในเอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์ชื่อดัง “กาแล็คซี่ มาเก๊า”

สำหรับบรรยากาศงานแฟนมีตในครั้งนี้ หลิงออมทำถึง สร้างค่ำคืนสุดประทับใจที่แฟนๆลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว มีโมเมนต์หวานชวนให้แฟนๆ ไปตามจิ้นต่อเพียบ โดยทั้งคู่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นตั้งแต่ซีนเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยแสงสีเสียง สุดอลังการ เปิดโชว์ด้วยชุดคู่สีม่วง พร้อมจูงมือกันออกมาร้องเพลงคู่ หยอดความน่ารักบ๊อกแบ๊ก ในเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” ของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และ “แฟนผมน่ารัก” ของ โบว์ เมลดา feat. Lipta เพลงคลั่งรักของตัวละคร “หมอฟ้าลดา”

​หลังจากเรียกน้ำย่อยด้วยโชว์คู่สุดหวานแล้ว ทั้งคู่ยังเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยโชว์เดี่ยวแบบเอเนอจี้ไม่มีดร็อป โดยออมเลือกเพลงป็อบฟังสบายอย่าง “Espresso” ของ Sabrina Carpenter ซึ่งเป็นศิลปินคนโปรดของเธอ มาชวนแฟนๆ ขยับเบาๆ ไม่พอ ยังส่งสายตาเซ็กซี่ ซุกซนตกเหล่า FC ให้ยิ่งกดเลิฟ ขณะที่หลิงหลิงก็ไม่น้อยหน้า ในฐานะนักแสดงลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง เลือกเพลงภาษากวางตุ้งความหมายน่ารักๆแนวLover girl อย่าง 喜欢你 (Like You) มาขโมยหัวใจแฟนๆ ชาวฮ่องกงและมาเก๊าไปกองรวมกัน

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังแจกโมเมนต์ฟินๆ ให้แฟนคลับได้กรี๊ดแบบไม่ยั้ง ทั้งพูดคุยด้วยภาษาจีน ป้อนทาร์ตไข่ ขนมขึ้นชื่อ ของมาเก๊า เล่นเกม Re-Acting Challenge แจกคำสารภาพรักระหว่างกันและกันรัวๆ แถมยังปิดท้ายงาน ด้วยการถ่ายรูปรวม กับแฟนๆ พร้อมเซอร์ไพร์สด้วยการสวมชุดฮั่นฝู (ชุดจีนโบราณ) แบบประยุกต์สุดน่ารัก มาไฮบาย ส่งแฟนๆ กลับบ้าน อีกด้วย

งานนี้ ทำเอาเหล่าแฟนๆใจฟูตายสลบศพสีชมพูกันทั้งฮอลล์กันเลยทีเดียว สมศักดิ์ศรีคู่จิ้นคู่ใหม่ของคนไทย ที่หลังจาก ซีรีส์ออนแอร์ LingOrm ติดอันดับชาร์ตยอดนิยมและมาแรงของประเทศไทยบน X อย่างรวดเร็ว และยังเป็นคู่จิ้น ที่ดังไกลออก ไปนอกประเทศ การันตีความฮอตด้วยยอดขายนิตยสารปกคู่เล่มแรกในจีน ที่ขายได้มากกว่า 10,000 เล่ม ภายใน เวลา เพียงสิบนาที

อย่างไรก็ตาม นอกจากเคมีของหลิงออมจะเกินต้านแล้ว บรอดเวย์ เธีนเตอร์ มาเก๊า ก็ทำหน้าที่เสริมงานแฟนมีต ครั้งแรกของทั้งคู่ที่มาเก๊าให้ออกมาอย่างไร้ที่ติ และฟินกว่าแฟนมีตครั้งไหนๆ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศโดยรอบที่ตกแต่งได้อย่างอลังการ ความน่ารักของเหล่าอินเตอร์แฟนที่ลงทุนช่วยกันซื้อบิล บอร์ดขึ้นป้ายงานแฟนมีตครั้งนี้รายรอบสถานที่จัดงาน ทำเอาสาวหลิง ที่มีชาติกำเนิดอยู่ฮ่องกง ก็เหมือนได้กลับมาเยี่ยมบ้านใกล้เรือนเคียง ได้พูดภาษาจีน ทักทายกับแฟนๆที่มาให้กำลังใจ

สำหรับโรงละครบรอดเวย์ ซึ่งตั้งอยู่ในโรงแรมบรอดเวย์ มาเก๊า ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ให้พร้อมรองรับ การแสดงสดในหลากหลายรูปแบบ ทั้งละครเพลงสำหรับครอบครัว กิจกรรมวัฒนธรรม กิจกรรมพบปะแฟน ๆ ทัวร์นาเมนต์ วิดีโอเกม ฯลฯ สามารถรองรับผู้ชมได้ถึง 2,500 ที่นั่ง และยังเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เพราะเพียงข้ามสะพานจากกาแล็กซี่ มาเก๊า (Galaxy Macau™) รีสอร์ทหรูครบวงจรชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำการเป็น “จุดหมายปลายทางที่พร้อมมอบความบันเทิง และการพักผ่อนที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก” ก็จะได้พบกับ บรอดเวย์ มาเก๊า จุดหมายปลายทาง สำหรับอาหารและความ บันเทิงยอดนิยม ที่นำเสนอรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของมาเก๊าและประสบการณ์อันมีชีวิตชีวาแบบเอเชียที่เต็มไปด้วยสีสัน

ทั้งนี้ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา Galaxy Macau ได้มีโอกาสต้อนรับศิลปินดังจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น คู่จิ้นแห่งปี อย่าง ซี พฤกษ์ พานิช กับ นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ไอดอลไทยที่มาจัดแฟนมีตที่บรอดเวย์ เธียเตอร์เช่นกัน รวมถึงซูเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่าง บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ก็ได้รับเกียรติเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ขึ้นแสดงที่กาแล็คซี่ อารีน่า เวทีระดับโลก และเร็วๆนี้ Galaxy Macau จะมีโอกาสต้อนรับศิลปินดังมากมาย อาทิ ซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง หลิวเต๋อหัว (Andy Lau), นักร้องระดับตำนานอย่าง Placido Domingo และเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก (G)I-DLE ทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นการส่งเสริม มาเก๊าสู่การเป็น “เมืองแห่งศิลปะการแสดง” ชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก