ยิ่งออกอากาศ ยิ่งแรงต่อเนื่อง สำหรับ “AFFAIR รักเล่นกล” GIRL’S LOVE SERIES เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นตลอดทุกอีพีที่ผ่านมา ด้วยความเข้มข้นของบท ความสนุกสนานของเรื่องราว โปรดักชั่นสุดละมุนตา และกระแสตอบรับอย่างรุนแรงพุ่งตรงไปที่ เสียงเพลง (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) และ วันวิวาห์ (ลูกหมี ปัญญาพัชร) ทั้งด้วยความสามารถในการแสดง ความสดใสน่ารักและเป็นตัวของตัวเองรวมถึงเคมีในการแสดงคู่กัน ทำให้ #AffairTheSeriesEP5 ขึ้น Trends X อันดับ 1 VIETNAM , อันดับ 3 THAILAND , อันดับ 4 SINGAPORE , อันดับ 7 INDONESIA และ MALAYSIA , อันดับ 44 UNITED STATES , อันดับ 55 WORLDWIDE นอกจากนั้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา Keyword : AFFAIR EP5 ก็ยังมาแรงควบคู่กันจนติด Trends X อันดับ 2 VIETNAM , อันดับ 6 THAILAND , อันดับ 8 MALAYSIA และ PHILIPPINES , อันดับ 10 INDONESIA , อันดับ 27 WORLDWIDE และการเข้าชม “AFFAIR รักเล่นกล Ep.5” Uncensored Ver. ทาง YouTube : CHANGE2561 มากกว่า  4 ล้านครั้ง พร้อมกระแสชื่นชมในโชเชียลอย่างมากมาย นับเป็นการการันตีถึงความปังดังไกลไม่มีแผ่วของซีรีส์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีว่าเข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมทั่วโลกแล้วตอนนี้

     สำหรับ “AFFAIR รักเล่นกล” Ep.6 ต้องบอกเลยว่างานนี้เตรียมหมอนไว้ข้างตัวเพราะคุณจะกรี๊ดดังมากขึ้นไปอีก เมื่อความสุขล้นหัวใจ เสียงเพลง (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) จึงได้กลับมาแต่งเพลงต่ออีกครั้งหลังจากที่ผ่านมาหลายปี เมื่อ วันวิวาห์ (ลูกหมี ปัญญาพัชร) ได้รู้ว่าเสียงเพลงกลับมาแต่งเพลงให้ก็รู้สึกดีใจมาก แต่ความสุขของเสียงเพลงและวันวิวาห์อยู่ได้ไม่นาน ก็มีเรื่องทำให้เสียงเพลงต้องหนักใจ เมื่อ ป้าวิ (อุ๋ม อาภาศิริ) มาหาเสียงเพลงถึงคอนโดของวันวิวาห์แล้วตั้งคำถามว่า เสียงเพลงจะกลับเข้ามาในชีวิตของวันวิวาห์อีกทำไม? ในขณะที่ชีวิตของวันวิวาห์ตอนนี้ก็มีแต่สิ่งดีๆ อยู่แล้ว และเสียงเพลงยังได้รับรู้ถึงอาการอกหักของ เอก (ป็อป ภัทรพล) ก็ยอมใจอ่อนที่จะช่วยเหลือ เอก อีกครั้งด้วยการนัดวันวิวาห์ให้มาเคลียร์ใจกับเอก อุปสรรคดาหน้าเข้ามาหาเสียงเพลงและวันวิวาห์แบบไม่มีพักจะสะเทือนความรักของทั้งคู่หรือไม่?

เมื่อ โชคชะตา สถานะ ความสัมพันธ์ในที่สุดแล้วเสียงเพลงและวันวิวาห์จะยอมแลกคำว่า ‘รัก’ กับทุกกฎเกณฑ์หรือเปล่า? ติดตามลุ้นไปพร้อมกันในซีรีส์ AFFAIR รักเล่นกล ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 4 ตุลาคม นี้ และทุกวันศุกร์ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน 31 และ รับชม Uncensored Ver. พร้อมกันทั่วโลก ได้ที่ YouTube : CHANGE2561

ล่าสุด..