สัปดาห์นี้ ซีรีส์ “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี 3 เตรียมตัวรับความเขินระดับสิบ เมื่อเจ้านายสุดร้าย “เจมส์ เพรสคอท” ขอเปลี่ยนโหมดทำคะแนน เสิร์ฟลูกอ้อน ยิงสายตาหวาน ๆ ให้ “กาด พลอยสุภา” แบบไม่พัก แถมยังดูแลอย่างดี เพราะเลขาใกล้ตัว ทุ่มเทให้กับปัญหาของบริษัทจนมาล้มป่วย ก่อนที่จะไปรับชมฉากนี้เต็ม ๆ ได้ในอีพี3 เรามีภาพออเดิร์ฟ มาเสิร์ฟให้แฟน ๆ ได้ดูก่อนใคร

เป็นฉากที่ ปัถย์(กาด) ทุ่มเททำงานแก้ปัญหาให้กับบริษัทของเอรีส(เจมส์) จนหามรุ่งหามค่ำ ในขณะที่ปัถย์ ออกไปพบลูกค้า ปัถย์ก็เป็นลมหมดสติ รู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่บ้านเอรีสแล้ว เอรีสดูแลเช็ดตัว ห่มผ้าปัถย์เป็นอย่างดี แถมเตรียมอาหารมาป้อนปัถย์กันถึงที่นอน และยังขอบใจปัถย์ที่คอยทุ่มเททำงานให้กับบริษัท พร้อมยิงประโยคเด็ดที่ทำให้ปัถย์ถึงกับยิ้มแก้มแตก  

เบื้องหลังฉากนี้ จะได้เห็นเจ้านายสุดร้ายของเราในโหมดยิ้ม หยอดลูกอ้อนแบบชนิดที่เรียกว่าใครเห็นก็ต้องใจละลาย ซึ่งเจมส์ถึงขั้นบอกว่า จะได้ยิ้มกับเค้าแล้ว หลังจากอีพีแรก ๆ มีแต่โหมดขรึมมาดเนี้ยบตลอด ด้านกาดเองในฉากนี้ ก็ต้องแสดงสีหน้าสุดเซอร์ไพรส์ ที่เห็นเจ้านายของตัวเองเปลี่ยนไป ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า กาดถ่ายทอดสีหน้า ออกมาให้คนดูแบบเรา ๆ ยังอดเอ็นดูในความน่ารักแทบไม่ไหว แล้วนับประสาอะไรกับบอสเอรีส ที่เจอสีหน้า แววตา ที่จริงใจ ใสบริสุทธิ์แบบนี้ รับรองก็ต้องโดนตกบ้างแหละ ไม่เช่นนั้นคงไม่ตามง้อ ตามดูแลถึงเบอร์นี้ แต่ก็ไม่รู้ว่า ความสัมพันธ์ของคู่นี้เค้าจะหวานให้เราดูกันอีกสักเท่าไหร่ แต่ในอีพีนี้เอาเป็นว่าตักตวงความฟิน ความหวาน กันให้ฉ่ำ ๆ ไปเลยจ้า รอดูฉากนี้เต็ม ๆ ได้ใน ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน  เวลา 22.15 น.  ทางช่อง 8 กดเลข27 รับชมย้อนหลังได้ที่ Viu / inter-national fandom รับชมผ่าน GagaOOLala  #BadGuyMyBoss #เจ้านายร้ายรัก