รมย์รวินท์คลินิก ผู้นำด้านความงามและการดูแลผิวชั้นนำของประเทศไทย เดินหน้าขยายฐานลูกค้าภาคเหนืออย่างเต็มรูปแบบ เปิดตัวสาขาใหม่อย่างเป็นทางการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่  ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมความงามที่ล้ำสมัย  พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับชาวเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง

งานเปิดตัวสาขาใหม่เต็มไปด้วยความคึกคัก  โดยได้รับเกียรติจาก มาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน  หัวเรือใหญ่แห่งรมย์รวินท์คลินิก เป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ  ณ  ชั้น 4 รมย์รวินท์คลินิก สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

มาดามจอย-ขวัญฤทัย กล่าวว่า“การเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจของรมย์รวินท์คลินิก  เพื่อรองรับความต้องการด้านความงามที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ภาคเหนือ เรามั่นใจว่ารมย์รวินท์คลินิก สาขาเชียงใหม่ จะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากชาวเชียงใหม่  ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย  ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง  และทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมมอบบริการที่ดีที่สุด เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่  รมย์รวินท์คลินิก สาขาเชียงใหม่  มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายให้กับลูกค้า  อาทิ  ส่วนลดสำหรับคอร์สความงาม  ของสมนาคุณสุดพิเศษ  และกิจกรรมร่วมสนุกอีกมากมาย”

นอกจากนี้ยังสร้างความสุขแบบทวีคูณให้กับแฟนๆ ชาวเชียงใหม่  คือการจัดงาน Romrawin x Oligio Meet and Greet  กับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต เจ้าของผลงานร้อยล้าน  “เก่ง หฤษฎ์” ที่มาร่วมสร้างสีสันและมอบความสุขอย่างใกล้ชิดกับแฟนคลับผู้โชคดี  12 ท่าน

โดยบรรยากาศภายในงาน Meet and Greet เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ  แฟนคลับต่างตื่นเต้นที่ได้ใกล้ชิดกับนักแสดงหนุ่มในดวงใจ  พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยอย่างเป็นกันเอง  ถ่ายภาพร่วมกัน  และรับของที่ระลึกสุดพิเศษจากมือ “เก่ง หฤษฎ์” เรียกได้ว่าเป็นงานที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวเชียงใหม่แบบเต็มอิ่ม

รมย์รวินท์คลินิก สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่  พร้อมให้บริการด้านความงามอย่างครบวงจร  ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย  อาทิ โปรแกรม Oligio  ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพสูง  รวมถึงบริการอื่นๆ  อาทิ  โปรแกรมรักษาและดูแลผิวหน้า โปรแกรมยกกระชับปรับรูปหน้า  ด้วยเทคนิคเฉพาะของรมย์รวินท์คลินิก นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม  การฟื้นฟูผิว  การจัดการปัญหาสิว กระชับรูปร่าง  โปรแกรมกระตุ้นคอลลาเจนชนิดต่างๆ  และการดูแลสุขภาพ  ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์

สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์ความงามระดับพรีเมียม  สามารถเข้ารับบริการได้แล้ววันนี้ที่  รมย์รวินท์คลินิก สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ของรมย์รวินท์คลินิกทุกสาขา  อ่านข้อมูลและข่าวสารพิ่มเติมได้ที่ : https://www.romrawin.com/