กลับมาอีกครั้ง!กับความยิ่งใหญ่ของงานนาฬิกาที่สุดแห่งปี! ที่คนรักนาฬิการอคอย “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2024” (เซ็นทรัล อินเตอร์เนชันแนล วอทช์ แฟร์ 2024) กับคอนเซปต์สุดล้ำ “Time to Explore” ที่ครั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลในเครือเซ็นทรัลรีเทล ชวนคนรักนาฬิการ่วมสำรวจประสบการณ์ใหม่ พบกับแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ ที่นำมาจัดแสดงให้แฟนนาฬิกาได้สัมผัสและเป็นเจ้าของความพิเศษก่อนใครทั้งคอลเลกชันใหม่ล่าสุด 17 รุ่น, ลิมิเต็ดอิดิชัน 16 รุ่น, และ 4 รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ Only @ Central จากหลากหลายแบรนด์ดังอาทิ Baume & Mercier, Grand Seiko, Mido, Montblanc, Oris, Rado และ Tissot เป็นต้น และนาฬิกา ORIS รุ่น Central Limited Edition 77 เรือน เพื่อร่วมฉลองห้างเซ็นทรัลครบรอบ 77 ปีที่มาให้ได้ยลโฉม และยังเปิดตัวโซนนาฬิกาโฉมใหม่ “WATCH WATCH” เซ็นทรัลชิดลม ที่มาพร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี! ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย. 67 – 4 พ.ย. 67

สำหรับงานนี้ ห้างเซ็นทรัล แท็กทีมหนุ่มหล่อคนรักนาฬิกาตัวจริงเสียงจริง “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” มาร่วมสัมผัสความพิเศษ พร้อมแบ่งปันสไตล์ความชอบนาฬิกาของตนเอง ในงาน CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2024” รวมทั้งเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในเรือนเวลา อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, มีน – นิชคุณ ขจรบริรักษ์, ลุค อิชิกาวะ พลาวเดน, เก่ง – หฤษฎ์ บัวย้อย, โอปอล สุชาตา ช่วงศรี, ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และอีกมากมาย ที่มาร่วมเอ็กซ์พลอร์นาฬิกาไฮไลต์ทั้งกลุ่มลักชัวรี พรีเมียม แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ คอลเลกชันใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ดอิดิชัน พร้อมรับฟังคำแนะนำอย่างใกล้ชิดจาก Personal Shopper และกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกา “ปอนด์ รีวิว  กิตติพงษ์” แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปนาฬิกาที่ดีที่สุด ซึ่งสามารถรับชมความพิเศษผ่านทาง LIVE ในช่องทาง Facebook Fanpage: Central Department Store และ YouTube: http://www.youtube.com/@CentralDepartmentStore

นางสาวธาพิดา นรพัลลภ กรรมการผู้จัดการบริหารสินค้าออมนิชาแนล กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทลกล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับ CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2024
ปีนี้ เรารวบรวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ นำมาจัดแสดงให้ลูกค้าของเรามีโอกาสได้เป็นเจ้าของก่อนใคร
ทั้งคอลเลกชันสุด 
Exclusive ที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัล และเรือนไฮไลต์จากทั่วโลก รวมถึงเปิดตัวนาฬิกา ORIS รุ่น Central Limited Editionที่มีเพียง 77 เรือนในไทย ผลิตขึ้นพิเศษเพื่อร่วมฉลองห้างเซ็นทรัลครบ 77 ปีให้ทุกท่านได้จับจองเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ แบรนด์นาฬิกาชั้นนำอย่าง Baume & Mercierยังกลับมาเผยโฉมในรูปแบบพิเศษภายในงาน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่เราภูมิใจนำเสนอ

และยังมีกิจกรรมสุดล้ำอย่าง HOLOVUE AIเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้ทุกท่านได้สัมผัสและเห็นรายละเอียดของนาฬิกาในมุมมองใหม่ จาก 21 แบรนด์ชั้นนำ ผ่านคำแนะนำของ NISA ผู้ช่วยช้อป AI ส่วนตัว พร้อมกับประสบการณ์ถ่ายรูปโดยใช้เทคโนโลยี AI Experience ที่จะเข้ามาช่วยเปลี่ยนลุคสุดล้ำช่วยแมทช์คุณเข้ากับนาฬิกาเรือนใหม่ นอกจากนี้ เรายังถือโอกาสนี้ เปิดตัวโซนนาฬิกาโฉมใหม่ “WATCH WATCH”เซ็นทรัลชิดลม บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ที่เราได้ปรับโฉมใหม่ทั้งหมด โดยเน้นความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ ช่วยเพิ่มประสบการณ์การเลือกชมสินค้าให้เป็นมากกว่าแค่การช้อปปิ้ง แต่เป็นการเดินทางสำรวจโลกแห่งเวลาที่สะท้อนความเป็นตัวตนของทุกคนอีกด้วย”

มหกรรมนาฬิกา “Central International Watch Fair 2024” ไม่เพียงแต่นำเสนอเรือนเวลาสุดหรูจากแบรนด์ดังทั่วโลก แต่ยังมาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหน! นักช้อปและคนรักนาฬิกาจะได้พบกับส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับนาฬิกาที่ร่วมรายการ พร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดและเครดิตเงินคืนเพิ่มเติมอีกสูงสุด 30% เมื่อใช้คะแนนจากบัตร The1 และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ ลูกค้ายังมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลระดับเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย อาทิ

  รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 135,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

– TOP SPENDERS 3 ท่านแรกรับฟรีSamsung Galaxy Z Flip 6 256GB (มูลค่า42,900 บาท)
เมื่อมียอดช้อปสะสมครบ 1,000,000 บาทขึ้นไปตลอดทั้งรายการ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
– ลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมายเฉพาะสาขาชิดลม:
1. พิเศษลูกค้าCENFINITY 5 ท่านแรกรับฟรี!บัตรชมคอนเสิร์ตศิลปินดัง จำนวน 2 ใบ (มูลค่า 14,000 บาท) เมื่อสะสมยอดช้อปฯ ครบ 1,000,000 บาทขึ้นไปตลอดรายการ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
2.ลุ้นรับบัตรชมฟุตบอล BATTLE OF THE REDS THAILAND 2024 และ บัตรชมภาพยนตร์จากEMBASSY DIPLOMAT SCREENS (รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท) เมื่อมียอดช้อปฯ สะสมครบ 500,000 บาทขึ้นไป เฉพาะวันจันทร์ – พฤหัสบดี ตั้งแต่ 26 ก.ย.67 – 10 ต.ค. 67 เท่านั้น (เฉพาะ 5 ท่านแรก / เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
3.  ลุ้นรับ จี้เพชร PRIMA DIAMOND (มูลค่า 15,000 บาท) เมื่อมียอดช้อปฯ สะสมครบ 500,000 บาท ขึ้นไป เฉพาะวันศุกร์ – อาทิตย์ ตลอดรายการ (แจก 1 รางวัล/ สัปดาห์) รวม 6 รางวัล (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
4.รับฟรีเซ็ตผลิตภัณฑ์สกินแคร์และบริการดูแลผิวหน้า จาก AUGUSTINUS BADER
(มูลค่ารวมกว่า 13,800 บาท
 เมื่อมียอดช้อปครบ 100,000 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ ตลอดรายการ (แจก 20 รางวัล/เดือน / เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟและจับจองเป็นเจ้าของความงดงามเหนือกาลเวลาจากนาฬิกาแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี และพิเศษที่สุดจากห้างเซ็นทรัล ในงาน “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2024” ได้ที่ โซนนาฬิกาโฉมใหม่ “WATCH WATCH” เซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกาของห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และช่องทางการช้อปสุดสะดวกทั้ง ทั้ง Central  App, เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชต Line Official @centralofficial, Central Personal Shopper โทร.1425 ที่ลูกค้าสามารถชมสินค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์กับผู้ช่วยช้อปส่วนตัว หรือช้อปผ่าน Inbox ที่เฟซบุ๊กเพจ www.facebookcom/CentralDepartmentStore

ล่าสุด..