“รักฉันให้เท่าคนเก่าก็พอ” (Unfair) เพลงเศร้าที่เล่าถึงแง่มุมของความสัมพันธ์ที่เกิดความรู้สึกเปรียบเทียบกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับ “ความรักที่ไม่เท่าเทียม” เพราะในฐานะที่ตัวเองเป็นคนในปัจจุบันผู้น่าสงสาร ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก เพื่อให้ได้มาซึ่งความรักที่ใกล้เคียงกับคนเก่าในความทรงจำของคนรัก  เพิ่มความดราม่าเข้มข้นด้วยมิวสิกวิดีโอ ที่หักมุมสะเทือนใจ นำแสดงโดย มาร์ช จุฑาวุฒิ – ปันปัน   สุทัตตา ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักแสนเศร้า ผ่านการแสดงที่บอกเล่าเรื่องราวความเจ็บปวดจากความรักที่  ไม่เคยเติมเต็ม สะท้อนแง่มุมความเจ็บปวดใจของคนที่รู้สึกเหมือนเป็นเงาของคนเก่า เชื่อว่าใครที่เคยเจอประสบการณ์ความรักไม่เท่าเทียม จะต้องอินกับเพลงนี้อย่างแน่นอน

เพลงนี้ยังได้สุดยอดนักแต่งเพลงมือรางวัลแห่งยุค อย่าง “แอ้ม อัจฉริยา” มาร่วมแต่งเพลงถ่ายทอดความอ่อนไหว ผสานกับดนตรีสดในแบบฉบับของ MEAN ที่ฟังง่ายและเข้าถึงง่าย แต่ยังคงความเท่ และมีรายละเอียดดนตรีที่ส่งผลถึงอารมณ์ โดยเฉพาะเสียงร้องที่เป็นที่จดจำของโปเต้ และเพิ่มมิติด้วยเสียงประสานของ แอ้ม อัจฉริยา ศิลปินตัวแทนคนโดนเท ที่สามารถเชื่อมโยงและเข้าถึงทุกรูปแบบความสัมพันธ์เพราะ “เพลงของ MEAN ไม่ได้มีไว้ร้องตาม … แต่มีไว้ร้องไห้

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “รักฉันให้เท่าคนเก่าก็พอ” (Unfair) | MEAN Band ft. Amp Achariya ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: https://www.youtube.com/@meanband
และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/meanband/
Twitter : https://x.com/mean_band
Instagram : https://www.instagram.com/meanband/
Facebook : https://www.facebook.com/LoveisEnt/
Twitter : https://x.com/loveis_ent
Instagram : https://www.instagram.com/loveis_ent/
TikTok : https://www.tiktok.com/@meanband

ล่าสุด..