วงการดนตรีไทยคึกคักยิ่งขึ้น เมื่อมีวงดนตรีหญิงล้วนไฟแรงอย่าง underclover” ภายใต้สังกัดค่าย BiTEs มาระเบิดความมันส์ให้แฟนเพลงได้โยกหัวกัน โดยสมาชิกทั้ง 4 ประกอบไปด้วย  เบนซ์ – ณิชากานต์  รุ่งพิริยะกุลชัย – นักร้องนำ, ฟ้า – พิมพ์พิสุทธิ์ สุขสุวรรณ – มือกีตาร์ & ร้อง, ปาตี้ – นครียา วานิชย์ – มือเบส & ร้อง, เดียร์ – ณภัทร เลิศวิราม – มือกลอง

underclover เริ่มต้นจากการสร้างกระแสบนโลกโซเชียลด้วยการปล่อยผลงานคัฟเวอร์เพลง T-Pop และเพลงร็อคไทยในตำนานสไตล์ของตัวเอง จนได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม หลังจากปล่อยผลงานคัฟเวอร์มามากกว่า 1 ปี ในที่สุด underclover ก็พร้อมแล้วที่จะปล่อยผลงานของตัวเอง ทั้งซิงเกิ้ลและอัลบั้ม พร้อมประกาศศักดาความเป็นศิลปินร็อคไทยเต็มตัว เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “อย่าบอกรัก…ถ้าไม่รัก (Shut Up)” ประกาศจุดยืนความเจ็บปวดของคนที่ถูกหลอกด้วยคำว่ารักซ้ำไปซ้ำมา และเป็นอัลบั้มแรกของ underclover ที่ตอกย้ำความเป็นร็อคป๊อปพังก์ของวง ถ่ายทอดเรื่องราวความรักวัยรุ่น ผ่านอารมณ์รุนแรง ดนตรีจัดจ้าน

เพลงนี้เล่าถึงความรู้สึกของคนที่ได้ฟังคำว่า “รัก” ซ้ำไปซ้ำมา ทั้งที่รู้ว่าคำนี้มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ในความสัมพันธ์ที่พยายามยื้อกันไปแม้รู้ว่าความรู้สึกไม่เหมือนเดิม แต่อีกฝ่ายไม่กล้าพอที่จะลา จึงเป็นช่วงเวลาที่น่าอึดอัด ต่างคนต่างเหนื่อยกับการแกล้งทำเป็นรักกัน underclover ถ่ายทอดความรู้สึกและเรื่องราวของฝ่ายที่ต้องรับฟังคำว่ารักที่ไม่มีจริงผ่านดนตรีแนว Punk-Rock ที่ยังมีความสนุกสนาน ประชดประชัด และแฝงไปด้วยความขี้เล่นตามสไตล์ของวง ไม่เพียงแค่ถ่ายทอดสร้างเอกลักษณ์ทางดนตรีที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร สำหรับแฟนเพลงที่ชื่นชอบความมันส์สนุกสนาน และอินกับการบอกเล่าเรื่องราวความรักวัยรุ่นผ่านมุมมองของ underclover อย่าลืมติดตามซิงเกิ้ล อย่าบอกรัก…ถ้าไม่รัก (Shut Up)” และอัลบั้มแรกของพวกเธอได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ อย่าบอกรัก…ถ้าไม่รัก (Shut Up)” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ 
Youtube : https://www.youtube.com/@underclover 
และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง 
Instagram: https://www.instagram.com/underclover.band/
Facebook: https://www.facebook.com/p/underclover-61552542050828/
Tiktok : https://www.tiktok.com/@underclover.band