จบลงอย่างเพอร์เฟ็คทุกโมเมนต์ เวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเพอร์เฟ็คแมน “แทมิน” (TAEMIN) ศิลปินมากเสน่ห์ ในงาน “2024 TAEMIN WORLD TOUR [Ephemeral Gaze] IN BANGKOK” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2567 ณ ไอเดีย ไลฟ์ บราโว แบงคอก (Idea Live, BRAVO BKK) เป็นการประเดิมฮอลล์ใหม่ที่เริ่ดมาก โดยผู้จัด ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) จัดเต็มโปรดักชันสุดยิ่งใหญ่สุดอลังการ และเสิร์ฟความฟินให้เหล่า ‘แทมเมท’ (TAEMate : ชื่อแฟนคลับ) ได้เก็บทุกช่วงเวลาดีๆ เป็นความทรงจำสมการรอคอย

แทมินปลุกพลังของแฟนๆ ใส่เต็มไม่ยั้งทั้งโชว์พลังเสียงสมดีกรีสายโวคอล โชว์สกิลเต้นสมมงสายแดนซ์ตัวพ่อ แถมยังอวดความเซ็กซี่ถูกใจเหล่าแทมเมทสุดๆ ตั้งแต่เปิดฉากงาน แทมินก็โชว์ความเฟมัสกับเพลง ‘Deja Vu’, ‘Guilty’, และ ‘Advice’ ทำเหล่าแทมเมทในฮอลล์พร้อมใจกันส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับและเริ่มปล่อยเอเนอร์จี้ไปพร้อมกัน แทมินกล่าวทักทายทุกคนด้วยความคิดถึงเป็นภาษาไทยว่า ”ไม่เจอกันนานเลยนะ คิดถึงผมมั้ยครับ?“ พอแฟนๆ ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าคิดถึง เจ้าตัวยิ้มแก้มแทบแตกรีบบอก ”ขอบคุณครับ“ ทันที เท่านั้นไม่พอ! ยังปากหวานขอบคุณที่แฟนๆ ทำตามคำสัญญาว่าเมื่อไหร่ที่เขากลับมาก็จะมาหาแน่นอน เมื่อทุกคนไม่ลืมสัญญา แทมินก็เลยพาทุกคนไปต่อแบบไม่พัก เพลง ‘Goodbye’, ‘IDEA:理想’, และ ‘Heaven’ ปลุกพลังความสนุกของแฟนๆ ให้หลงเสน่ห์ของเขาขึ้นอีกล้านเท่า

พาร์ทต่อมา แทมินทำให้ทุกคนเคลิ้บเคลิ้มแค่หลับตาฟังเสียงเพราะก็ละมุนหูทุกจังหวะ กับเพลง ‘I’m Crying’, ‘Clockwork’, ‘Not Over You’ บรรยากาศยิ่งทวีความสุข เมื่อเพลง ‘The Unknown Sea’ และ ‘Blue’, ได้แสงแฟลชจากแฟนๆ ส่องมาถึงแทมิน เพื่อบอกว่าที่ผ่านมาแทมินเป็นแสงสว่างให้ทุกคน วันนี้แฟนๆ ขอเป็นฝ่ายส่องแสงให้เขาบ้างในช่วงเวลาอันล้ำค่าที่ได้อยู่ด้วยกัน ต่อมาก็ถึงเวลาเปลี่ยนฟีล เปลี่ยนมู้ดกระชากใจแฟนคลับ กับเพอร์ฟอร์มดุดันเวทีเดือดเพลงมันส์ๆ แทมินปล่อยพลังที่มีทั้งหมดให้ทุกคนได้เห็นในเพลง ‘G.O.A.T’, ‘The Rizzness’, ‘Sexy In The Air’ ก่อนเข้าสู่ช่วงสุดท้าย แทมินก็คอนทีนิวความสนุกต่อเนื่อง ขนเพลงฮิตมาให้แฟนๆ ได้ร้องตามกันสุดเสียง ไม่ว่าจะเป็น ‘MOVE’, ‘WANT’, ‘Criminal, ‘Horizon’ เป็นสเตจที่เด็ดและเผ็ดมาก สมฉายา Performance King!!

เวลาผ่านไปไวมาก แต่แทมินก็ทำถึง ทำปังทุกพาร์ท เพราะนานแล้วที่ไม่ได้เจอกัน แทมเมทไทยเลยไม่ยอมให้แทมินกลับบ้านง่ายๆ แท็กทีมกันทั้งฮอลล์ ร้องเพลง ‘Hypnosis‘ พร้อมตะโกนบอกรักแทมิน เพื่อเรียกให้กลับมาหาพวกเขาอีกครั้ง โดนแฟนคลับโชว์พลังรักมากใส่รัวๆ แทมินก็มอบความรักกลับให้ทุกคน ขึ้นเวทีมาหาแฟนคลับ อังกอร์แบบแดนซ์ยับกับเพลง ‘Danger’, ‘Crush’, ‘Say Less’ และในงานวันนี้แฟนๆ เซอร์ไพรส์ด้วยโปรเจ็กต์แปลอักษรกล่องไฟบอกรักแทมิน “🩵 태민” และป้ายแบนเนอร์เขียนข้อความบอกรักเช่นกันว่า “태국 🩵 태민 여기는 태국인가? 태민이 만든 천국인가?“ (ประเทศไทย(หัวใจ) แทมิน นี่คือประเทศไทย? หรือสวรรค์ที่แทมินสร้าง?) ทำศิลปินหนุ่มแฮปปี้มากถึงมากที่สุด เลยชวนทุกคนร้องเพลง ‘Hypnonis’ ด้วยกันอีกครั้ง เรียกว่าเซอร์ไพรส์มาก็เซอร์ไพรส์กลับของแท้! การกลับมาเจอกันครั้งนี้ทั้งแทมินและแฟนๆ คือเดอะเบสของกันและกันอย่างแท้จริง ทำให้งานจบลงอย่างประทับใจ