หลังจากที่ LIT Entertainment เปิดโปรเจกต์โซโล่ของศิลปินกลุ่มเริ่มต้นที่ อิงโกะ – อินท์ปาลี โชติหิรัญธนนนท์ จาก PiXXiE กับเพลง สนทนา (Deep Talk) ไปไม่นาน ก็ไม่รอช้า ปล่อยเพลงภาษาถิ่นอีสานที่ผสมมู้ดอินเตอร์อย่าง เจ็บก็สิอดเอา (Stay Strong) ของสาวเก่ง มาง – ปิยธิดา เล็กกลาง จากวง bamm ออกมาทันที

เพลงนี้สาวมางรับหน้าที่แต่งเนื้อร้องทำนอง ของเพลงด้วยตัวเอง และยังได้ เจนจ๋า – จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม แรปเปอร์สาวมากความสามารถ J Jazzsper เจ้าของเพลงฮิตเช่น ดอง (Dong) จากค่าย High Cloud Entertainment มาช่วยเขียนท่อนแรพของเพลงให้สมบูรณ์ แท็กทีม พัด – วรภัทร วงศ์สุคนธ์ หรือ พัด Vorapat มาช่วยประพันธ์ทำนองให้ ออกมาลงตัว และเป็นสไตล์ที่เข้ากับสาวมางอย่างที่สุด

 เจ็บก็สิอดเอา (Stay Strong) เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ เจมส์ MAYOJAMES โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังบทเพลงมากมายและเคยร่วมงานกับศิลปินหลากหลายแนวเพลงมาแล้ว เช่น DREAMGALS, TIMETHAI เพลงนี้ต้องการถ่ายทอดความอดทนต่อความเจ็บปวดที่ถาโถมเข้ามา แม้จะเตรียมใจไว้แล้ว ก็ยังเกิดบาดแผลและช่วงเวลาแห่งความเสียใจที่เหมือนจะไม่มีที่สิ้นสุด สิ่งสำคัญคือการผ่านมันไปให้ได้ด้วยตัวเอง และเรียนรู้ที่จะมอบความรักให้กับตัวเอง ก่อนจะมอบให้คนอื่น

 ในพาร์ตมิวสิกวิดีโอ มาง เลือกที่จะชวนเพื่อนรักอย่าง ต้าห์อู๋ – พิทยา แซ่ฉั่ว พี่ใหญ่จากวง LAZ1 มารับบทนำ หรือก็คือ ผู้ที่ต้องอดทนต่อความเจ็บปวดจากความรักตามเนื้อเพลง และยังได้ ออฟโรด กันตภณ จินดาทวีผล หรือ ออฟโรด LAZ1 มารับบท ผู้มอบความเจ็บปวดให้กับ ต้าห์อู๋ ด้วย ซึ่งทั้งสองคนก็เข้าขากันดีอยู่แล้ว ทั้งในเรื่องงานเพลงและงานแสดง ภาพที่ออกมาเลยสวยงามตรงตามที่มางตั้งใจจะถ่ายทอดเป๊ะ

ติดตามโซเชียลมีเดีย มาง ได้ทาง Instagram แล TikTok:
@sleepymangx (https://www.instagram.com/sleepymangx และ https://www.tiktok.com/@sleepymangx)

และสามารถติดตามข่าวสารของค่าย LIT Entertainment ได้ทางโซเชียลมีเดีย:
https://www.facebook.com/LITENTERTAINMENTth
https://www.instagram.com/litentertainment.th/
https://www.tiktok.com/@litentertainment.th
https://x.com/Litent_Official
 เจ็บก็สิอดเอา (Stay Strong) สตรีมทุกช่องทางสตรีมมิ่งแล้ว และสามารถรับชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง     ยูทูบแชนเนล LIT Entertainment (https://www.youtube.com/LITENTERTAINMENTth)

ล่าสุด..