เตรียมตัวต้อนรับพลังสุดมันส์จาก 3 หนุ่ม “TINY TITAN” กับ EP แรก “RANK B” ที่จัดเต็มความสนุกแบบป็อปพังก์ให้แฟน ๆ ได้โยกหัวกันมันส์หยด หลังจากปล่อยเพลงเปิดตัวอย่าง “ชอบแต่เหมียว” และ “คนติดหมอ” โดยสมาชิก ครีม (ร้องนำ), ปีเตอร์ (กีต้าร์) และ ออลมาย (กีต้าร์) อวดดนตรีแนว ป็อปพังก์สุดมันส์ภายใต้สังกัด “tiny”(ไทนี่) และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ผ่านเวทีต่างๆ มามากมาย ในที่สุด พวกเขาก็พร้อมแล้วที่จะออกสตาร์ทด้วย EP.Album แรกในชีวิต

สำหรับชื่ออัลบั้ม “RANK B” ที่มาของชื่อมาจากการล้อเลียนแกล้งกันในหมู่เพื่อน แต่ความหมายที่ซ่อนอยู่คือ Rank Beginner จุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่สำหรับยักษ์ตัวจิ๋วที่พร้อมจะเก็บเลเวล เพื่อผงาดเป็นยักษ์ใหญ่ในอนาคต โดยมี 5 Track List  อย่างเพลง ชอบแต่เหมียว  คนติดหมอ  จะทิ้งก็ทิ้งเลย  หมายความว่าไง  จากฉันในอดีต (feat. บอล Mad Pack It) EP นี้คงความเป็นป็อปพังก์ที่สนุกสนานตามสไตล์ “TINY TITAN” บวกกับพลังเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของครีม และไลน์กีต้าร์สุดมันส์จากปีเตอร์และออลมาย

ส่วนในด้านดนตรีนั้น ทั้งสามคนลงมือทำเองทุกขั้นตอน พร้อมได้ บอล วง Mad Pack It มาร่วมร้องในเพลง “จากฉันในอดีต” และยังได้รับการเสริมทัพความหนักแน่นด้านริทึ่มจาก นดล (Bedroom Audio) และ กล้วย (Mad Pack It) EP “RANK B” จะพาคุณไปสัมผัสความสนุกแบบเต็มพิกัด 5 เพลง     5 อารมณ์ ที่รับรองว่าคุณจะต้องร้องตาม โยกหัวตามอย่างหยุดไม่อยู่ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปฟัง    RANK B” กันได้เลย

สามารถติดตามฟังเพลง EP “RANK B” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่
Youtube : https://www.youtube.com/@TinyTitanband
Facebook : https://www.facebook.com/TINYTITANband/
Instagram: https://www.instagram.com/Tinytitanband
TikTok : https://www.tiktok.com/@tinytitanband

หรือรวมทุกช่องทางโซเชียลที่ https://linktr.ee/tinytitanband