กรุงเทพฯ 8 ตุลาคม 2567 – น่ารักเกินต้าน! เรียกได้ว่านาทีนี้ต้องยกความน่ารักให้กับหนุ่มปอนด์ ณราวิชญ์ เพราะเจ้าตัวได้เปิดโหมดนักวิทย์สุดหล่อ Pondfessor ในกิจกรรม Haier Dream For Fan SS4 ตอน “Haier x Pond Lovely Mystery Lab เปิดห้องทดลอง…เลิฟ(วิทย์)ยู” โดยเฉพาะ พร้อมลุ้นไปกับชั่วโมงของการทดลองอันน่าตื่นเต้น  ด้วยเกมประลองความรู้ตามหลักการทางวิทยาศาสตร์แบบฉบับปอนด์ ณราวิชญ์ ที่บรรดาแฟนคลับต่างต้องยกนิ้วให้ ก่อนปิดท้ายกิจกรรมด้วยการโชว์ฝีมืองาน D.I.Y สุดว้าว ทั้งกล้องประดิษฐ์สลับลาย และชุด Aroma Crystal Stone    เพื่อมอบเป็นของรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้โชคดีและผู้ที่ร่วมกิจกรรมบน X อีกด้วย

โดยงานนี้ หนุ่มปอนด์ ณราวิชญ์ เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า “Lovely Mystery Lab กิจกรรมนี้เป็นการทดลองที่สนุกสนานมาก ๆ ครับ เหมือนได้ย้อนวันวานไปทำกิจกรรมในวัยเด็ก มีความสุขตลอดทั้งไลฟ์ 1 ชั่วโมงเต็มเลยทีเดียว และต้องขอขอบคุณไฮเออร์ที่จัดกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ทำให้เกิดช่วงเวลาแห่งความสุขระหว่างผมและแฟนคลับอย่างมากมายด้วยนะครับ”

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ 
Facebook Haier Thailand: https://www.facebook.com/HaierThailand

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ 

Facebook: https://www.facebook.com/HaierThailand
Instagram: https://www.instagram.com/haier_thailand/
X (Twitter): https://x.com/ThailandHaier
YouTube: https://www.youtube.com/@HaierThailandOfficial
TikTok: https://www.tiktok.com/@haier_thailand
และ Line Official : https://page.line.me/155pijmt

หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th


เกี่ยวกับ ไฮเออร์

ไฮเออร์เป็นผู้ผลิตและผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องไฟฟ้าระดับโลก โดยมีพันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี และ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภค กว่า 100 ประเทศทั่วโลก

ไฮเออร์ครองแชมป์เครื่องใช้ภายในบ้านอันดับ 1 ของโลก ติดต่อกัน 15 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2552 ถึง 2566 โดยการจัดอันดับของสถาบันยูโรมอนิเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยข้อมูลทางการตลาดที่น่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

ไฮเออร์ ประเทศไทย ได้คิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เพื่อจะสามารถให้การบริการที่ดี และตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ในประเทศไทย ซึ่งในปี พ.ศ. 2562 ไฮเออร์ได้กำลังดำเนินทิศทางปรับเปลี่ยนยุทธศาสตร์จากการเป็นเพียงเครื่องใช้ไฟฟ้าสู่ความเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า Internet of Things (IoT) และจะดำเนินสู่การเป็นแบรนด์ผู้นำ Ecosystem ในตลาดประเทศไทยต่อไปในอนาคต

ล่าสุด..