บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะบริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข เดินหน้าเติมเต็มช่วงเวลาในแต่ละวันด้วยความสุขในการปรุงอาหารและ การรับประทานอาหารให้กับคนไทยทุกคน ด้วยการประยุกต์ใช้ความเชี่ยวชาญหลักของเรา AminoScience พัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดในตระกูลซุปก้อน “รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่า” หม่าล่าซุปก้อนเจ้าแรกของประเทศไทย ตอบโจทย์เทรนด์หม่าล่าที่มาแรงไม่หยุดในตอนนี้ ชูความอร่อยครบรส ไม่ต้องปรุงเพิ่ม เสิร์ฟความเผ็ดสะใจ ชาลิ้นสไตล์เสฉวนแท้ ๆ ฟินเหมือนทานที่ร้าน โดยจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ‘ต้าห์อู๋’ พิทยา แซ่ฉั่ว มาร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยลิ้นชาร่วมกับเหล่าแฟนคลับ ณ ลานกิจกรรมบล็อกเค สยามสแควร์

พิมพ์ชาณัฐ สุวรรณวรบุญ Menu Seasoning and Bouillon Section Manager บริษัท อายิโนะ โมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ “รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่า” และกลยุทธ์การบุกตลาดซุปก้อนในประเทศไทยว่า “ตลาดหม่าล่าในประเทศไทยกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว เนื่องจากผู้บริโภคไทยเริ่มมีความนิยมในรสชาติเผ็ดร้อนลิ้นชาที่เป็นเอกลักษณ์ของเมนูหม่าล่า จากเดิมที่เป็นเมนูที่ได้รับความนิยมตามร้านอาหาร จนตอนนี้กลายเป็นเทรนด์ที่ผู้คนอยากลองทำทานที่บ้านเพื่อร่วมสนุกกับครอบครัวและเพื่อนฝูง แต่ในปัจจุบันยังขาดผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งในด้านความสะดวกสบายและการคงรสชาติ ที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นการเปิดตัว ‘รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่า’ จึงเป็นการเติมเต็มความต้องการนี้อย่างแท้จริง พร้อมเสกหม้อไฟรสเผ็ดชาลิ้นสไตล์เสฉวนแท้ ๆ ไว้ที่บ้านได้ทันที

พิมพ์ชาณัฐ ยังเสริมอีกว่า “ในด้านกลยุทธ์การตลาด เราเน้นการเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มที่นิยมทำอาหารเองที่บ้าน และมีความสุขกับการแชร์ประสบการณ์การทานอาหารร่วมกับเพื่อนและครอบครัว นอกจากจะทำให้การทำหม่าล่าเป็นเรื่องง่ายขึ้น ยังคงคุณภาพและรสชาติความอร่อยแบบต้นตำรับ ทั้งเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอคิว และประหยัดค่าใช้จ่าย เราเชื่อว่า ‘รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่า’ จะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการทานหม่าล่าที่สมบูรณ์แบบในราคาที่จับต้องได้”

“สำหรับภาพรวมของการพัฒนาสินค้าของรสดีซุปก้อนเรายังมุ่งเน้นใน 2 ด้านคือ ขยายผลิตภัณฑ์ด้วยการสร้างซุปก้อนรสชาติใหม่ ๆ หรือสูตรพิเศษ และการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เข้ากับการใช้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคให้ enjoy cooking and eating ในปีนี้รสดีซุปก้อนตั้งใจจะขยาย product line ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปและยังคงคอนเซ็ปต์ซุปก้อนสำเร็จรูปที่ให้รสชาติคอมพลีต โดยไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่ม” พิมพ์ชาณัฐ กล่าวเสริม

สำหรับ “รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่า” นับเป็นนวัตกรรมใหม่ในกลุ่มซุปก้อนของประเทศไทย ที่ไม่เพียงแต่เป็นหม่าล่าในรูปแบบก้อนสำเร็จรูปที่พร้อมปรุงง่าย ๆ ภายในไม่กี่นาที แต่ยังมีส่วนผสมที่ลงตัวให้รสชาติหม่าล่าที่เข้มข้นจากน้ำมันพริกเสฉวนแท้ ๆ ช่วยเติมเต็มรสชาติเผ็ดชาที่ทุกคนชื่นชอบ ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์หม่าล่าที่ถึงใจ ไม่ว่าจะจัดชาบูชิล ๆ ที่บ้านกับเพื่อนหรือครอบครัว หรือจะทานคนเดียวก็คุ้ม ไม่ต้องรอคิว ไม่ต้องออกจากบ้าน

โดยงานเปิดตัว “รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่า” จัดขึ้นวันที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 17.30 –19.30 น. ณ ลานกิจกรรมบล็อกเค สยามสแควร์ อย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองในคอนเซ็ปต์ “MALA STATION” ที่พร้อมยกประสบการณ์ความฮอตแบบไฟลุกมาให้ทุกคนได้สัมผัสความจัดจ้านเผ็ดร้อนสไตล์หม้อไฟแบบเต็มอิ่ม พร้อมจัดเต็มกับกิจกรรมสุดมันส์ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนมาร่วมสนุกและ ชิมสินค้าตัวใหม่ไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น

  • เซอร์ไพรส์ความสนุกสุดพิเศษในมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ‘ต้าห์อู๋’ พิทยา แซ่ฉั่ว ที่จะมาระเบิดความมันส์แบบจัดเต็มให้คุณได้ใกล้ชิดและฟินไปกับเพลงฮิตสุดประทับใจ งานนี้แฟนๆ ห้ามพลาด! เตรียมเสียงกรี๊ดและหัวใจไปละลายพร้อมกัน
  • ท้าให้ลอง! กิจกรรมสุดเดือดแห่งปี แข่งกินหม่าล่า ลุ้นทอง! ใครสายเผ็ดจัดจ้าน อย่าพลาดโอกาสสุดมันส์ มาโชว์ความแกร่งของลิ้นและกระเพาะ สู้กับความเผ็ดชาสะท้านลิ้น พร้อมลุ้นรับทองคำ 1 สลึง มูลค่ากว่า 10,450 บาท วันละ 1 รางวัล / รวม 2 รางวัล อ้างอิงข้อมูลร้านทองวันที่ 08/10/67
  • เตรียมตัวให้พร้อมกับกิจกรรมถ่ายรูปสุดล้ำด้วยกล้อง VDO สุดทันสมัย ‘Glam Bot’ ที่จะเนรมิตทุกช็อต ทุกมุมให้ฮอตไฟลุกแบบซุปตาร์
  • สายมูห้ามพลาด! มาร่วมลุ้นโชค เสี่ยงเซียมซีกับ “เซียมซีมูเตลู ลุ้นโชคดีไปกับหม่าล่า” ฟินกับรสชาติหม่าล่าสุดเผ็ดร้อนพร้อมเสี่ยงทายโชคดีไปในคราวเดียวกัน อร่อยฟิน ปังทุกคำ! แล้วมาดูกันว่าโชคชะตาจะนำพาคุณไปถึงไหน ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเสี่ยงโชคหรือสายกิน มูเตลูครั้งนี้จะทำให้คุณลุ้นกันสนุกแบบไม่มีสะดุด

ด้านศิลปินหนุ่มฮอต ‘ต้าห์อู๋’ พิทยา แซ่ฉั่ว ได้เล่าถึงความประทับใจและประสบการณ์สุดพิเศษในการลิ้มลองรสชาติหม่าล่าในงานเปิดตัว รสดีซุปก้อนฮอตพอทรสหม่าล่า ว่า “ผมชื่นชอบหม่าล่ามานานแล้วครับ รสชาติเผ็ดร้อนที่มีเอกลักษณ์ เผ็ดชาแบบไม่เหมือนใครทำให้รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ทาน ผมเลยต้องยกเมนู หม่าล่าให้กลายเป็นเมนูโปรดที่ขาดไม่ได้สำหรับผม พอได้มาร่วมงานนี้และลอง รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่าก็ยิ่งรู้สึกประทับใจ เพราะสามารถทำหม่าล่าได้ง่าย ๆ ที่บ้านและทานกับเพื่อน ๆ หรือคนในครอบครัว มันเหมือนกับเป็นการสร้างโมเมนต์ที่สนุกและผ่อนคลายไปพร้อมกัน ซึ่งผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงรู้สึกแบบเดียวกัน แถมรสชาติก็ยังเข้มข้น อร่อย เหมือนทานที่ร้าน ผมว่าเป็นไอเดียที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากครับ”

เตรียมเปิดหม้อปาร์ตี้หม่าล่ากันได้เลย! พบกับ “รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่า” ที่พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าทั่วไป ห้างสรรพสินค้า และช่องทางออนไลน์ทั่วประเทศ

พิเศษสุด!! เมื่อซื้อรสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่าครบ 299 บาท รับฟรีทันทีพวงกุญแจน้อง Mala HotPot Limited Edition ที่มีเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น!

ล่าสุด..