นับเป็นคอนเสิร์ต Retro แห่งปีที่ต้องห้ามพลาด สำหรับ Super Show “RETRO MUSIC FESTIVAL The Galaxy of Retro” จักรวาลความสุขของคนรุ่นใหญ่แต่หัวใจยังวัยรุ่น ที่กำลังจะเกิดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2567 ที่ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน งานนี้WAY-T Creation และ BRITE PANTHER จับมือพาทุกคนไปสนุกสุดเหวี่ยงกับเสียงเพลงแห่งวันวาน การรวมตัวศิลปินระดับตำนานกว่า 40 ชีวิต จัดเต็มโชว์กว่า 9 ชั่วโมง แสงสีเสียงเต็มพิกัด โปรดักชั่นสุดอลังการ   สมกับเป็นเทศกาลดนตรี Retro ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย! และยังเป็นปรากฏการณ์ครั้งพิเศษที่นักร้องตัวท็อปยุค 90’s โคจรมาเจอกับนักร้องชื่อดังยุค 80’s บนเวทีเดียวกันอีกด้วย

ทันทีที่เปิดไลน์อัพศิลปินในคอนเสิร์ต “RETRO MUSIC FESTIVAL The Galaxy of Retro” ก็ได้สร้างความตื่นเต้น ความฮือฮาอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น สายร็อก สายร้อง สายแดนซ์ ที่ “ตัวจริง” มากันครบและที่สำคัญยังเป็น “ตัวท็อป” ทั้งสิ้น โดยฝั่งร็อกยุค 80’s นำทีมโดย หรั่ง ร็อคเคสตร้า นักร้องรุ่นเก๋าสุดเท่ ที่สุดของเสียงทรงพลังที่ทุกคนคิดถึง กับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ บาดลึกไม่ซ้ำใคร ตามมาด้วยตำนานร็อกเกอร์มือขวายุค 80’s หนุ่ย อำพล ลำพูน เจ้าของเพลงฮิตมากมายที่หลายคนยังคงเปิดฟังจนถึงทุกวันนี้ และรอคอยการกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ เพื่อเตรียมไปสร้างตำนานพลังมือขวาให้กระหึ่มอีกครั้ง

ฟากสายร้องยุค 80’s นำโดย ชรัส เฟื่องอารมย์ และ มิ้นท์ มาลีวัลย์ เตรียมสุดยอดเซอร์ไพรส์ เพลงคู่เพลงใหม่ในรอบ 40 ปี! จะมาโชว์ครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้ ส่วนสายแดนซ์ยุค 90’s ที่จะมาปลุกความสนุกให้เวทีลุกเป็นไฟ แทคทีมมาทั้งตัวพ่อและตัวแม่ ตัวพ่อขาแดนซ์ เจ เจตริน ปรากฎตัวที่ไหนมีแต่ความมันส์ พร้อมมาเขย่าเวทีสะเทือนทุกสเต็ป และซุป’ตาร์ตัวแม่ระดับอินเตอร์ ทาทา ยัง พร้อมฟาดสุด Fun แบบไม่ยอมกัน ยังมีศิลปินอีกมากมายมาร่วมย้อนความทรงจำกับเพลงเพราะ เพลงสนุก เพลงซึ้งที่รับรองร้องตามกันได้ทุกเพลง ทั้ง The Palace – ปุ๊ อัญชลี – จี๊ด Royal Sprites – จี๊ป วงพลอย – ต้น Mcintosh – จืด Forever – สายชล – พีรสันติ The Innocent – เต้ย อินคา – นิค นิรนาม – The Innocent S4 ที่มาพร้อมแขกรับเชิญพิเศษ บอย โกสิยพงษ์ – ชมพู และ ปิง Fruity – สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง – สาว สาว สาว – Byrd & Heart – NUVO – เท่ห์ อุเทน – The Golden Song (แอ๊ค ผิงผิง แพรว ภู) เรียกได้ว่าคุ้ม-ฟิน-ฉ่ำ อย่างแน่นอน

งานนี้ เจ เจตริน ฝากถึงแฟนเพลงว่า “ความยิ่งใหญ่ของเทศกาลดนตรีครั้งนี้คือการรวมตัวศิลปินคุณภาพมากมายในยุค 80’s และ 90’s มาอยู่บนเวทีเดียวกัน ในบรรยากาศพิเศษที่จะพาทุกคนนั่งไทม์แมชชีนไปฟังเพลงที่อยู่ในแต่ละช่วงชีวิต เหมือนได้ย้อนเวลากลับไปอยู่ในช่วงเวลาดี ๆ นั้นอีกครั้ง อยากให้ทุกคนมาร่วมเก็บความประทับใจ มาสนุกไปด้วยกัน ตอนนี้เหล่าศิลปินฟิตซ้อมโชว์กันอยู่ รับรองว่ามีเพลย์ลิสต์โดนๆ ที่รอฟังกันอย่างแน่นอน ส่วนแฟนเพลงอยากให้ฟิตร่างกายให้พร้อมมามันส์กันยาวๆ 9 ชั่วโมงเต็ม รวมแก๊งกันมาให้เยอะที่สุดนะครับ แล้วเจอกัน”

ความพิเศษในงานยังมีบูธอาหาร-เครื่องดื่มจัดเต็ม บูธถ่ายรูปย้อนยุค ขอเชิญแต่งตัวกันมาให้ฉ่ำ ย้ำอีกครั้ง!! คอนเสิร์ตจัดขึ้น วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2567 เวลา 14.00-23.00 น. เต็มอิ่มกว่า 9 ชั่วโมง ที่ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท พิเศษ! รวมก๊วนซื้อบัตร 6 คนขึ้นไป ลดราคา 10% ส่วนลดเฉพาะผู้ที่ซื้อบัตรโซนราคาเดียวกัน ซื้อบัตรด่วน! ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส ALL TICKET ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือซื้อออนไลน์ทาง www.allticket.com และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่ https://www.facebook.com/retromusicfestivalth/ แล้วมาร่วมปล่อยเก๋าให้เด็กมันดู!!

ล่าสุด..