กรุงเทพฯ – 24 ตุลาคม 2567 – เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่ การเป็นผู้สนับสนุนหลัก งาน DENTISTE’ Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 – Bangkok ซึ่งจะมีขึ้นในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2567 ที่ไบเทค ไลฟ์ พร้อมกิจกรรม Sound Check และที่พิเศษกว่าใคร เดนทิสเต้ยังจัดอีกหนึ่งกิจกรรมใหญ่ DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party ที่จะมีขึ้นในวันเดียวกันหลังงานแฟนมีตอัป เพื่อให้ลูกค้าเดนทิสเต้ที่ร่วมสนุกกับแคมเปญได้สัมผัสกับลิซ่าถึง 3 กิจกรรมใน 1 วัน

เดนทิสเต้ พร้อมมอบ “สิทธิพิเศษ” สุด Exclusive ด้วยการจัดเต็ม 3 Passes เพื่อเข้าชม 3 กิจกรรมหลัก แบ่งเป็น Sound Check, งาน DENTISTE’ Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 – Bangkok และฟินกับ Surprise สุดพิเศษจากลิซ่า ในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party สำหรับลูกค้าเดนทิสเต้ที่ร่วมสนุกรวมทั้งสิ้น 1,875 สิทธิ์ โดยแฟนๆ ลิซ่า และลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้ง่าย ๆ ลุ้นเป็น Top Spenders และ Lucky Fans เพื่อรับ 3 Passes เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ DENTISTE’ ตามเงื่อนไขที่กำหนดจากร้านค้าที่ร่วมกิจกรรมเท่านั้น และสามารถพรีออเดอร์ Premium Box Sets ได้แก่ Dentiste’s VVIP Box Set, Dentiste’s VIP Box Set และ Dentiste’s Green Set และรับ 3 Passes ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2567 นี้เท่านั้น รีบช้อปเลย! เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน!

สำหรับงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ครั้งนี้ ทางเดนทิสเต้แอบกระซิบว่า ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้สัมผัสโมเมนต์พิเศษกับลิซ่าที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น การสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับลิซ่า การเผยเรื่องราวสุดประทับใจที่ได้จากรอยยิ้มที่ลิซ่าเตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทย เพื่อตอบแทนทุกรอยยิ้มของทุกคน และการถ่ายรูปเก็บโมเมนต์ดีๆ และแจกลายเซ็นบนเวทีให้กับ Top Spender

ติดตามรายละเอียด และสอบถามเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.dentiste-oralcare.com เฟซบุ๊ก Dentiste และ LINE Official Account: @dentiste_official