ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงานฉลองครบ 77 ปีอย่างยิ่งใหญ่ มอบความสุขผลิบานตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจให้คนทุกเจนมากว่า 77 ปี โดยปีนี้ห้างเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ ช้อปปิ้งที่เต็มเปี่ยมด้วยความสุขสุดสดชื่นคราฟต์ทุกสเปซในห้างเซ็นทรัลชิดลมด้วยมวลดอกไม้ที่สวยงามมีเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซปต์ ‘อาวองก์ การ์ดีน่า (AVANT GARDENA)’ ผสมผสานความงามของดอกไม้เข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัยกับ Samsung Galaxy Immersive Gardena ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การชมดอกไม้แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน งานฉลองใหญ่ครั้งนี้ มีแขก ผู้มีเกียรติ พาร์ทเนอร์คนสำคัญ และแขกวีไอพี มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ทั้งเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์อย่าง บัตรมาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์, บัตรเครดิตกสิกรไทย และ บัตรเครดิตยูโอบี พร้อมด้วยเหล่า เซเลบริตี้ชื่อดังและแฟน ๆ ที่มาติดขอบเวทีรอชมโชว์สนุก ๆ ที่ห้างเซ็นทรัลจัดเตรียมไว้ให้อย่างจุใจ

ไฮไลต์สำคัญของงานฉลองคือการปรากฏตัวของซุปตาร์สุดฮอต “อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” ที่มาสร้างความฮือฮาให้แฟน ๆ ด้วยรับบทไกด์พาทุกคนชมดอกไม้สุดอลังการทั่วทั้งห้างเซ็นทรัลชิดลมที่สวยงามแตกต่างกันไปในทุกชั้น ความฟินยังไม่หมด! เพราะหนุ่มอาโป ยังได้มอบโชว์พิเศษ Swing Dance สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันสนั่นห้าง เรียกได้ว่าแฟนคลับที่มารอติดขอบเวทีได้ฟินไปตาม ๆ กัน บรรยากาศตลอดทั้งงานเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มของผู้ร่วมงานทุกคน

อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ เผยถึงงานฉลองครบรอบ 77 ปีของห้างเซ็นทรัล ว่า “รู้สึกดีใจและมีความสุขมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงานฉลองครบรอบ 77 ปี ของห้างเซ็นทรัล และได้มีส่วนร่วมสร้างสีสันและความสุข มาชวนให้ทุกคนร่วมเต้น Swing Dance ท่ามกลางมวลดอกไม้นานาพันธุ์ในคอนเซปต์ AVANT GARDENA ซึ่งสวยงามตระการตาทุกชั้น ยิ่งโซนที่เป็นนิทรรศการแบบ Immersive Experience ล้ำสมัยเหนือนจินตนาการมาก อาโปขอให้ห้างเซ็นทรัลเป็นเดสติเนชันที่สร้างความสุขและ แรงบันดาลให้กับทุกคนตลอดไปนะครับ”

สำหรับใครที่อยากตามรอยมาชมดอกไม้และช้อปฟิน ๆ แบบ “อาโป” ชมกันได้ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมเพลิดเพลินกับของขวัญและโปรโมชันสุดพิเศษมากมายตลอดแคมเปญ อาทิ รับ Anniversary Crossbody Bag เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป/วัน พิเศษ! สำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ได้รับกระเป๋า เพียงช้อปครบ 17,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป ลูกค้ามาสเตอร์การ์ดรับ Dyson Airstrait มูลค่า 19,900 บาท เมื่อช้อปสะสมด้วยบัตรมาสเตอร์การ์ดครบ 200,000 บาทขึ้นไป/วัน สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ The1 App รับคูปองส่วนลด 150 บาท เมื่อแลกเดอะวัน 1,000 คะแนน ผ่าน The 1 App และโปรโมชันสุดฮ็อต รับ Exclusive Gifts จากแบรนด์ชั้นนำ มูลค่ารวมกว่า 760,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข เฉพาะห้างเซ็นทรัลชิดลม 5 วันเท่านั้น

เอ็นจอยกับโปรโมชันสุดพิเศษ กิจกรรมสนุก ๆ ตลอดแคมเปญ “Central 77th Anniversary 2024” ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 67 ที่ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมช้อปง่ายทุกที่ทุกเวลา ผ่านช่องทางสุดสะดวกทั้ง Central App, เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop ช้อปและแชตผ่านไลน์ @Centralofficial และบริการ Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว รวมถึงช้อปผ่านเฟซบุ๊กเพจและอินบ็อกซ์ของ Facebook page: Central Department Store