นับตั้งแต่ต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ที่เกม “Ragnarok Origin” ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า คลื่นแห่งความตื่นเต้นก็ได้กระจายไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการสนับสนุนของผู้เล่นในช่วงระยะเวลาเพียง 1 เดือน จนถึงวันที่ 5 เม.ย. มียอดผู้เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 10,000,000 คน ทำให้สามารถปลดล็อกรางวัลนัดหมายล่วงหน้าทั้งหมดได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

Gravity Game Hub ได้ทำการจัดแถลงข่าวเพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม “Ragnarok Origin” ภาคต่อของแท้จาก “Ragnarok Online” โดยเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งได้เปิดให้บริการดาวน์โหลดบน Apple App Store, Google Play, Huawei AppGallery, OPPO Market และเวอร์ชั่น PC บนเว็บไซต์ทางการของผู้ให้บริการ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวครั้งนี้ยังได้รับเกียรติเข้าร่วมจากนักแสดงสาว “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ของเกม Ragnarok Origin ที่จะมาเซอร์ไพรส์ในงานด้วยชุดคอสเพลย์ การร่วมมือกันระหว่าง “ใหม่ ดาวิกา” และตัวแทนจาก Gravity เปิดประตูสู่การผจญภัยครั้งใหม่ของ RO

นอกจากนี้ยังมีผู้บริหารระดับสูงหลายท่านจาก Gravity เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวในครั้งนี้ โดยหนึ่งในนั้นคือ คุณ Yoshinori Kitamura (ประธานกรรมการและผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการของ GRAVITY และ CEO ของ Gravity Game Hub) และ Harry Choi (ประธานเจ้าหน้าที่ของ Gravity Game Hub) ซึ่งได้มีการกล่าวปราศรัย พูดคุยเกี่ยวกับเกม Ragnarok บนเวที พร้อมทั้งแบ่งปันข้อมูลที่เกี่ยวกับกระบวนการพัฒนาเกม

วิธีการเล่นใหม่ กิจกรรมการแข่งขันกิลด์ 4 รายการ ของ ROO

เกม “Ragnarok Origin” ได้มีการสร้างสรรค์วิธีการเล่นใหม่ๆ ต่อยอดจากความคลาสิกดั้งเดิมที่มีอยู่ อาทิ เช่น ระบบสัตว์เลี้ยง , ระบบสัตว์พาหนะ ที่จะมาทำให้การผจญภัยของคุณเต็มไปด้วยความอบอุ่น สัตว์พาหนะหลากหลายชนิด ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก จะคอยช่วยเหลือนักผจญภัยตลอดเส้นทางการเดินทาง ร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ให้คุณอุ่นใจทุกย่างก้าว

“Ragnarok Origin” ยังได้ประกาศเจตนารมณ์ที่จะสร้างการแข่งขันข้ามเซิร์ฟ โดยนำเอาการเล่นเกมที่มีลักษณะเป็นอีสปอร์ต มาให้นักผจญภัยได้ร่วมสนุก ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อเกียรติยศและความยิ่งใหญ่ของกิลด์ โดยทางเกมจะมีการจัดแข่งขัน esports ทั้งหมด 4 รายการหลัก ได้แก่ “Odin Cup” “Thor Cup” “Loki Cup” และ “Valkyrie Cup” โดยจะจัดขึ้นแบบออฟไลน์ในเมืองต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์อีสปอร์ตที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้น

– Odin Cup เป็นการแข่งขันระหว่างผู้เล่น 150 vs 150 คน จะจัดให้เป็นรายการแข่งขันหลักของเกมนี้เลย
– Thor Cup การแข่งขันแบบ 5 v 5
– Loki Cup การแข่งขันที่ต้องใช้ความรวดเร็วและไหวพริบ ในการเข้าต่อสู้กับ Monster ให้เร็วกว่าอีกทีม
– Valkyrie Cup การแข่งขันแบบ 5 v 5 โดยที่สามารถเลือกอาวุธและอาชีพเข้ามาต่อสู้กัน เรียกได้ว่า ใช้ความสามารถล้วนๆสำหรับการแข่งขันนี้

Ragnarok Origin เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ คือวันที่ 6 เมษายน ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมผ่าน Apple App Store, Google Play, Huawei AppGallery หรือ OPPO App Market หรือโดยการเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการเพื่อดาวน์โหลดเวอร์ชั่น PC ได้

ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเกี่ยวกับเกม “Ragnarok Origin” ได้ก่อนใคร โดยการกดติดตามชุมชน Discord และหน้าเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของเรา
Ragnarok Origin เฟซบุ๊ก : https://roo.pub/3zgWCrK
Ragnarok Origin ดิสคอร์ด: https://roo.pub/40pwEhA
Ragnarok Origin ดาวน์โหลด: https://roo.pub/3Kj2Aia