จุดพลุฉลองการเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่กันกลางพารากอน ท่ามกลางตัวแทนและ แฟน ๆ ที่มาชูป้ายไฟกรี๊ดกันจนแน่นทุกอณูพื้นที่จัดงานเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มซุปตาร์ของเมืองไทย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างความเซอร์ไพร้ส์ ! ด้วยการสลัด เสื้อโชว์กล้ามท้อง 8 แพค แข่งความฮอตกับอากาศหน้าร้อน จนแห่แชร์สนั่นโซเชียลกันไปแล้ว

ล่าสุด “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ได้มาปรากฏตัวพร้อมใบหน้าหล่อ ๆ และบอดี้แน่น ๆ ในฐานะ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ของแบรนด์สุขภาพ BOTA-P PROTEIN (โบต้า-พี โปรตีน) กับงาน NADECH X BOTA-P PROTEIN GRAND OPENING 2023 เมื่อวันจันทร์ ที่ 8 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ FASHION HALL ศูนย์การค้าสยามพารากอน และยังเป็นการเปิดตัว BOTA-P PROTEIN (โบต้า-พี โปรตีน) โปรตีนนวัตกรรมใหม่สุดทันสมัย ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งใหม่ในวงการโปรตีนเพื่อสุขภาพ ที่มาในรูปแบบแคปซูลจากธัญพืช 100% เจ้าแรกในประเทศไทย โดยผ่านการค้นคว้าและวิจัยจากประเทศเนเธอร์แลนด์ นอกจากนี้ภายในงานยังได้ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของ BOTA-P ที่มียอดขายทะลุกว่า 2,000 ล้านบาท เพื่อเป็นการการันตีถึงความสำเร็จและคุณภาพตลอด 5 ปีของแบรนด์ BOTA-P ด้วย โดย ‘ณเดชน์’ ได้เปิดใจถึงการรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์และแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่ง ที่ความทุ่มเทตั้งใจดูแลสุขภาพและรูปร่างของตัวเองในทุกวัน ส่งผลให้แบรนด์สุขภาพ โบต้า-พี โปรตีน (BOTA-P PROTEIN) เลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งหลังจากที่ได้ศึกษาโปรดักส์อย่างจริงจัง ก็ตัดสินใจรับหน้าที่นี้ เพราะแบรนด์มีความน่าเชื่อถือ ปลอดภัย และที่สำคัญมีคอนเซ็ปต์และนวัดกรรมที่น่าสนใจมากครับ เป็นโปรตีนชนิดเม็ด รับประทานง่าย ได้ประโยชน์ พกพาสะดวก ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่

และสำหรับการถ่ายทำโฆษณา ก็มีถอดเสื้อ ก็แอบเขินนิดหน่อยครับ เพราะปกติจะถ่ายเล่นๆ ลงโซเชียลขำ ๆ วันที่ถ่ายทำก็ค่อนข้างยาก เพราะต้องขึ้นไปกระโดดบนอุปกรณ์แทรมโพลีน รวมๆ แล้วเกือบร้อยครั้งได้ครับ ทีมงานบอกว่าอยากได้ภาพโชว์หุ่นกลางอาการ ก็ต้องมีการเกร็งหน้าท้องท่าทาง โดยก่อนวันถ่ายทำ ก็ต้องเตรียมตัวพอสมควรครับ ทั้งเข้ายิม เล่นโยคะ ตลอดจนเลือกรับประทานอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย เพื่อให้งานออกมาดีที่สุดครับ ซึ่งส่วนตัวผมมีความตั้งใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมสุขภาพดี ส่งต่อแรง


บันดาลใจให้ทุกคนหันมาใส่ใจอาหารการกิน หาเวลาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่ถ้าใครบ่นว่า งานเยอะไม่มีเวลา แนะนำให้จัดตารางวัน ฟิกเวลาเป็นรูทีนไว้เลยครับ บังคับตัวเอง พักสมองจากงานบ้าง แล้วเราจะมีความสุข ไม่เครียด แถมได้รูปร่างดี สมส่วน ใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็จะมั่นใจ เสริมบุคลิกภาพของเราให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และผมเชื่อมั่นว่าทุกคนทำได้ครับ”

ล่าสุด..