ทิฟฟานี่ แอนด์ โค เปิดตัวอีกครั้งในกรุงเทพฯ ที่ชั้น M สยามพารากอน หนึ่งในห้างสรรพสินค้าหรูที่สำคัญของประเทศ 

ร้าน Tiffany & Co. ออกแบบโดยบริษัทสถาปัตยกรรมชื่อดัง OMA/AMO ที่นี่ ลูกค้าจะได้ค้นพบความหรูหราที่ไม่ธรรมดาของทิฟฟานี แอนด์ โค แบรนด์อัญมณีที่มีชื่อเสียงและคอลเลกชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ร้าน Tiffany & Co. แห่งใหม่นี้ จะมีหน้าจอดิจิทัลขนาดใหญ่ 2 จอที่ดึงดูดสายตา ฉายภาพเพชรพลอยให้มีชีวิตในหลายแง่มุม พร้อมชวนคุณมาดำดิ่งสู่โลกของ Tiffany & Co. ด้วยเส้นโค้งที่นุ่มนวลและเส้นสายที่เป็นธรรมชาติ สร้างสภาพแวดล้อมที่หรูหราและร่วมสมัย โดยมีสี Tiffany Blue® อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ปรากฏบนเฟอร์นิเจอร์สไตล์ร่วมสมัยทั่วทั้งพื้นที่

ที่ใจกลางของการตกแต่งภายในร้าน คือ ประติมากรรมแก้วแกะสลักเพชรแวววาว เหลี่ยมมุมชวนให้นึกถึงการเจียระไนเพชรทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Tiffany & Co’  ขณะเดียวกัน ทิฟฟานีแอนด์โคยังเป็นแบรนด์ที่มีความหลงใหลในสถาปัตยกรรมและโครงสร้างที่สร้างขึ้นโดยธรรมชาติ จึงได้งานศิลปะชิ้นใหม่จากศิลปินร่วมสมัยชาวดัตช์ Eelco Hilgersom แขวนไว้อย่างภาคภูมิใจบนผนังด้านหนึ่ง ชื่อว่า ‘’Unified and Vivid’’ งานศิลปะของเขาให้กลิ่นอายของสี Tiffany Blue® อันเป็นสัญลักษณ์ของร้าน   

พร้อมให้ลูกค้าเลือกซื้อผลงานการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Tiffany & Co. คอลเลกชั่นเครื่องประดับที่เป็นที่ต้องการ เช่น Tiffany T1, Tiffany City HardWear, Tiffany Knot และ Tiffany Victoria® ตลอดจนผลงานออกแบบของ Elsa Peretti® ได้แล้ว ที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน


เกี่ยวกับ ทิฟฟานี่ แอนด์ โค

Tiffany & Co. ก่อตั้งขึ้นในมหานครนิวยอร์กในปี 1837 โดย Charles Lewis Tiffany เป็นผู้ผลิตอัญมณีหรูหราระดับโลกที่มีความหมาย มีความสง่างาม มีการออกแบบที่เป็นนวัตกรรม ฝีมือประณีต และความเป็นเลิศด้านความคิดสร้างสรรค์

ด้วยร้านค้าปลีกมากกว่า 300 แห่งทั่วโลกและมีพนักงานมากกว่า 13,000 คน Tiffany & Co. และบริษัทในเครือออกแบบ ผลิต และจำหน่ายเครื่องประดับ นาฬิกา และเครื่องประดับหรูหรา ช่างฝีมือที่มีทักษะเกือบ 5,000 คนเจียระไนเพชรทิฟฟานีและเครื่องประดับงานฝีมือในเวิร์กช็อปของบริษัท โดยตระหนักถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่มีต่อคุณภาพขั้นสูงสุด

Tiffany & Co. มีความมุ่งมั่นมาอย่างยาวนานในการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ รักษาสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติ ให้ความสำคัญกับความหลากหลายและการอยู่ร่วมกัน และส่งผลดีต่อชุมชนที่บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tiffany & Co. และความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างยั่งยืน