SUQQU จัดงาน SUQQU 20th Anniversary & New Launching of The Foundation เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของแบรนด์ SUQQU พร้อมเปิดตัว SUQQU 20th Anniversary Collection ไอเทมเมคอัพเนื่องในโอกาศพิเศษที่มีจำนวนจำกัด ภายใต้แนวคิด “Spectrum of Beauty” ความงามที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคลเฉกเช่นกับแสงสเปกตรัมที่สะท้อนแสงออกมาได้หลากหลายแบบ และรองพื้นใหม่ล่าสุด SUQQU The Foundation ครีมรองพื้นที่มอบขีดสุดแห่งผิวเปล่งประกาย โดยมีแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายวงการเข้าร่วมงาน ณ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ

      งานครั้งนี้ได้รับเกียรติต้อนรับ มร. มาซายูกิ อะคาโฮริ ประธานบริษัทอิควิป ประเทศญี่ปุ่น ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย SUQQU ที่เดินทางมาจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 20 ปีในครั้งนี้โดยเฉพาะ ภายในงานมีการถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความสำเร็จในเส้นทางความงามตลอด 20 ปี ของแบรนด์ SUQQU ที่เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2003 จนถึงปัจจุบันและยังมีโซนจัดแสดงผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่นใหม่อย่าง SUQQU 20th Anniversary Collection ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ มาพร้อมกับ SUQQU The Foundation และ SUQQU The Loose Powder ให้แขกทุกท่านได้สัมผัสและทดลอง
      มร. มาซายูกิ อะคาโฮริ กล่าวว่า“ประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศที่มีความหมายกับ SUQQU มาก เพราะ SUQQU เปิดเคาน์เตอร์แรกในต่างประเทศที่ไทย โดยตลาดเครื่องสำอางในไทยถือว่าเติบโตมากในภูมิภาคอาเซียนสำหรับ SUQQU เองนอกจากลูกค้าชาวไทยแล้วเรายังมีลูกค้าต่างชาติที่แวะเวียนมาเที่ยวในไทยอีกด้วย เราพบว่าในยุคปัจจุบันนอกเหนือจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนคลับของ SUQQU เรายังมีลูกค้ากลุ่มใหม่ที่สนใจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางพรีเมียมอีกด้วย ”

ทั้งนี้ยังได้พบกับ มร.มาซารุ ยามาโซะ เมคอัพอาร์ตทิสที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่น มาอัพเดทเทคนิคการแต่งหน้าด้วยผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษและรองพื้น THE FOUNDATION

ร่วมเฉลิมฉลอง 20 ปี กับความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านคำจำกัดความ “Spectrum of Beauty” เพราะความงดงามสามารถแสดงออกได้อย่างหลากหลาย ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่นเดียวกับแสงสว่างที่ส่องสว่างจากภายใน พร้อมเปล่งประกายความสุขสะท้อนผ่านในทุกการเดินทางของชีวิตที่มีตัวคุณเองเป็นผู้ออกแบบ เปรียบได้กับแสงสะท้อนแห่งความงดงามจาก SUQQU ที่สร้างสรรค์เพื่อทุกความต้องการของคุณ

      ติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand

ล่าสุด..