หลังจากปล่อยเพลงสุดฮิตอย่าง “ฉ่ำ (CHARM)” ออกมาสร้างความร้อนแรงตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ล่าสุด 5 หนุ่ม “LYKN” วิลเลี่ยม-จักรภัทร, เลโก้-รพีพงศ์, นัท-ธนัท, ฮง-พิเชฐพงศ์, ตุ้ย-ชยธร” บอยแบนด์สุดฮอต จาก “RISER MUSIC” กลับมากับแนวเพลงใหม่ที่แตกต่างจากเพลงก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง  แต่ก็ไม่ทิ้งภาพจำของวงที่จะทำให้คุณตกหลุมรักใน Performance ของพวกเขา กับซิงเกิลใหม่ “ความรักไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น (TRUST ME)” เพลงช้าแนว R&B ที่พร้อมจะโอบกอดหัวใจคนโสดได้มูฟออนและเปิดใจกับความรัก ซึ่งในซิงเกิลนี้ได้ “แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” คนดนตรีคุณภาพแท็กทีมมาเป็น Producer รวมทั้งแต่งและเรียบเรียงเพลงนี้ให้ โดย 5 หนุ่มยังได้คว้านักแสดงสาวสวยสุดฮอต “ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร” มาเป็นนางเอก MV ร่วมถ่ายทอดอารมณ์พาทุกคนมูฟออนไปด้วยกัน 

5 หนุ่ม “LYKN” เผยว่า เป็นการคัมแบ็คซิงเกิลที่ 5 ของพวกเราซึ่งเป็นเพลงช้าที่มีความหมายอบอุ่นที่จะโอบกอดหัวใจคนโสดได้มูฟออนและเปิดใจกับความรักผ่านเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงการที่เราอยากบอกเขาคนนั้นที่พึ่งอกหักหรือเสียใจกับความรักมาว่า ‘ความรักไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น’ แล้วลองเปิดใจให้เราได้มอบความรักให้เขาได้หรือไม่ซึ่งเพลงนี้พวกเราตั้งใจกันมากๆก็ได้มีส่วนร่วมดีไซน์การร้องในแต่ละท่อนของตัวเองและช่วยกันแชร์ในพาร์ทการเต้นด้วยโดยได้โปรดิวเซอร์ที่เก่งมากๆอย่าง ‘พี่แอ้ม’ มาช่วยทำเพลงนี้ให้พวกเรารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆและยังได้ ‘พี่ญดา’ มาร่วมแสดงเป็นนางเอก MV ถ่ายทอดอารมณ์พาทุกคนให้มูฟออนไปด้วยกันซึ่งบรรยากาศถ่ายทำ MV สนุกมากๆแม้ว่าจะแอบเกร็งๆในตอนแรกแต่พี่ญดาเฟรนด์ลี่มากชวนพวกเราคุยเป็นกันเองสุดๆแล้วมีซีนนึงที่พวกเราประทับใจพี่ญดามากๆเป็นซีนที่พี่ญดาต้องร้องไห้ในกระจกซึ่งพวกเราได้ไปนั่งดูที่มอนิเตอร์เห็นตั้งแต่พี่ญดารับบรีฟเข้าซีนถ่ายทอดอารมณ์จนถึงการร้องไห้พวกเราเรสเปคมากพี่ญดาเล่นเก่งมากและดีใจมากที่ได้ร่วมงานกันครับก็อยากให้ทุกคนไปฟังเพลงนี้กันเยอะๆเป็นเพลงความหมายอบอุ่นสามารถฟังได้ง่ายหวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้เหมือนที่พวกเราชอบนะครับ

ติดตามฟังซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ความรักไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น (TRUST ME)” จากศิลปินวง “LYKN” และรับชมมิวสิควีดีโอได้แล้ววันนี้ที่ YouTube : RISER MUSIC และ Music Streaming ทุกช่องทางสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook, Instagram, X ของ RISER MUSIC และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆได้ที่

TikTok https://www.tiktok.com/@lyknofficial
X https://twitter.com/LYKNofficial/
Facebook https://www.facebook.com/p/LYKN-100091274537769/?locale=th_TH
Instagram https://www.instagram.com/lykn_official/

Official MV : https://www.youtube.com/watch?v=9np-lAtCRpQ

ล่าสุด..