เอาใจมัมหมีแบบสุด ๆ สำหรับ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ในอาทิตย์นี้ พบกับน้องเนย หมีน้อยสุดน่ารัก ที่เหล่าแม่ ๆ พ่อ ๆ ของน้องเนยห้ามพลาด เพราะน้องเนยมาพร้อมโชว์สุดคิวท์ กับซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาสำหรับเพลง ‘น่ารักมั้ยไม่รู้’ ที่ฮอตปรอทแตก พายอดวิวบน YouTube ทะลุ 1 ล้าน งานนี้รับประกันความเอวหวาน ที่จะมาเต้นให้แม่ ๆ ได้ตกหลุมรักกันรัว ๆ

ความสนุกในอาทิตย์นี้ไม่ได้มีแค่ความน่ารักจากน้องเนยเท่านั้น แต่ยังอัดแน่นไปด้วยโชว์จากศิลปินสุดฮอต หลากหลายสไตล์ อาทิ PUN หนุ่มหล่อ เสียงใส, V3RSE บอยกรุ๊ปสายร้องรุ่นใหม่ จากบ้าน GMM MUSIC, ว่าน ธนกฤต นักร้องตัวพ่อของเมืองไทย ØZCAR WANG ศิลปินจีนสุดฮอต ขวัญใจแฟน ๆ และ 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปแนวหน้าของเมืองไทย

เคลียร์คิวไว้ให้พร้อม และติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่

Youtube : https://www.youtube.com/@TMCcountdown
TikTok : http://tiktok.com/@tmccountdown
Facebook : https://www.facebook.com/tmccountdown
Instagram : https://www.instagram.com/tmccountdown/
X [Twitter] : https://twitter.com/TMCcountdown

ล่าสุด..