อาดิดาส (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม “FEEL YOUR STRENGTH WITH BEBE” เปิดพื้นที่ให้สายฟิตมาร่วมคลาสเทรนนิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟโดย เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา เซเลบริตีสายสุขภาพและการออกกำลังกาย รวมถึงโค้ชเจเจ-เจตต์ กลิ่นประทุม Strength Coach และ โค้ชแนน-วริษา พงศ์ธนานันท์ Flexibility Coach จากกลุ่ม adidas Runners Bangkok มาร่วมออกกำลังกายกับผู้เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อและทดสอบประสิทธิภาพการใช้งานของ Dropset 3 รองเท้าที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อ Strength Training โดยเฉพาะ ณ คริสตัล บ็อกซ์ เกษรทาวเวอร์ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2567

สำหรับ FEEL YOUR STRENGTH WITH BEBE เป็นกิจกรรมพิเศษที่จัดชึ้นเพื่อสมาชิก adiClub ที่เป็นเจ้าของรองเท้า Dropset โดยเฉพาะ ประกอบด้วยการฝึกที่มี Body Weight ผสานกับการ Cardio โดยมีท่าออกกำลังกายที่หลากหลายเน้นกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกาย เปิดโอกาสให้ผู้สวมใส่รองเท้าเทรนนิง Dropset 3 ได้สัมผัสประสิทธิภาพการยึดเกาะ การทรงตัวและการระบายอากาศของรองเท้าอย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการออกกำลังกายท่าต่างๆ ทั้ง Jumping Jack, Mountain Climbers, Sumo Squat และ Knee Sprint ซึ่งท่าเหล่านี้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้สัมผัสศักยภาพของรองเท้า Dropset 3 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ+

เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา กล่าวว่า “การเลือกรองเท้าให้เหมาะสมกับการออกกำลังกายถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราสามารถออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งการใช้รองเท้า Dropset 3 ที่มีพื้นรองเท้าบางและแบน ช่วยให้รู้สึกถึงความมั่นคง กระจายน้ำหนักอย่างทั่วถึง ทั่วถึง และช่วยเรื่องการทรงตัวอย่างมีสมดุล จึงถือเป็นรองเท้าที่เหมาะกับการออกกำลังกาย Strength Training อย่างแท้จริง ทำให้เราสามารถออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจ”

รองเท้าเทรนนิง Dropset 3 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 4,300 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th LINE: @adidasthailand ร้านซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมรายการ

ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง “FEEL YOUR STRENGTH” รวมถึงสินค้าที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก www.adidas.co.th และอินสตาแกรม @adidasthailand หรือที่แฮชแท็ก #adidastraining #adidasThailand

ดาวน์โหลด อาดิดาส แอปพลิเคชัน ได้ที่
iOS: https://apps.apple.com/au/app/adidas/id1266591536
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adidas.app

ล่าสุด..